Review máy trợ giảng Bella Mini Mic Speaker UN – 30W siêu mỏng, siêu nhẹ, siêu bền, âm thanh hoàn hảo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy trợ giảng Bella Mini Mic Speaker UN – 30W với thiết kế tinh xảo siêu mỏng, siêu nhẹ, công suất loa lớn nhất đạt 30W, chất lượng âm thanh hoàn hảo là sự lựa chọn hoàn hảo.

1. Nguồn gốc xuất xứ máy trợ giảng Bella Mini Mic Speaker UN – 30W

Máy trợ giảng UN – 30W là sản phẩm của thương hiệu Bella đến từ Nhật Bản. Các thiết bị công nghệ đến từ Nhật Bản luôn được nhắc đến bởi độ bền và chất lượng âm thanh tốt do quá trình nghiên cứu và sản xuất luôn được giám sát chặt chẽ, nghiêm ngặt để mang đến cho người dùng những sản phẩm với chất lượng cao. Trên thị trường hiện nay không có nhiều thương hiệu máy trợ giảng Nhật Bản, Bella là một trong số ít hãng máy trợ giảng có sản phẩm được bán tại thị trường Việt Nam. Bella Mini Mic Speaker UN – 30W là sản phẩm máy trợ giảng Nhật Bản thuộc phân khúc cao cấp bán chạy nhất hiện nay.

2. Máy trợ giảng UN – 30W có nhiều ưu điểm nổi trội

Review máy trợ giảng Bella MINI MIC SPEAKER UN – 30W siêu mỏng, siêu nhẹ, siêu bền, âm thanh hoàn hảo
Máy trợ giảng có dây Nhật Bản Bella Mini Mic Speaker UN – 30W

Bella đã ứng dụng những công nghệ sản xuất rất hiện đại vào sản phẩm UN – 30W của mình, máy trợ giảng Bella Mini Mic Speaker UN – 30W  được thiết kế cực kỳ nhỏ gọn, siêu mỏng, siêu nhẹ, rất tinh tế và cực kỳ bắt mắt. Trọng lượng của UN – 30W chỉ là 190g, kích thước 7×10.8×1.7 cm, siêu mỏng hoàn toàn có thể bỏ vừa túi quần hay túi áo rất dễ dàng mang đi công tác hay đi du lịch.

Mặc dù có thiết kế rất nhỏ nhưng công suất loa của máy cực đại đạt 30W cho âm thanh rõ ràng, trong, tự nhiên, ổn định với khoảng cách bắt sóng lớn, đáp ứng nhu cầu phòng họp 60 – 80 người hoặc không gian 150m2. Phải nói chất lượng âm thanh của máy trợ giảng Bella UN – 30W Mini Mic Speaker rất hoàn hảo, miễn bàn.

Đi kèm với bộ sản phẩm máy trợ giảng Bella Mini Mic Speaker UN – 30W bao gồm 1 micro đeo tai và 1 micro cài áo để có thể thay đổi trong từng điều kiện để quá trình thuyết giảng của người dùng tự nhiên, thuận lợi.

Thiết kế của máy có hỗ trợ cổng kết nối, dây kết nối với máy tính, điện thoại có thể kết nối MP3 nghe nhạc sau nhiều giờ làm việc, hoặc làm phương tiện dạy học đa dạng hơn.

Review máy trợ giảng Bella MINI MIC SPEAKER UN – 30W siêu mỏng, siêu nhẹ, siêu bền, âm thanh hoàn hảo
Máy trợ giảng Nhật Bản Bella Mini Mic Speaker UN – 30W siêu nhẹ chỉ 190g

Tương tự như đa số thiết bị công nghệ khác của Nhật Bản, máy trợ giảng Bella Mini Mic Speaker UN – 30W có độ bền rất cao, thời gian sử dụng trung bình từ 4 đến 6 năm mà không có bất cứ trục trặc gì về máy.

Một điểm đáng khen nữa là máy trợ giảng có dây Bella UN – 30W này có công nghệ khử hú, rít cực tốt, không hề bị hú ngay cả khi để micro và loa phát đối chiều nhau và có khoảng cách ngắn.

3. Nhược điểm của máy trợ giảng Nhật Bản Bella Mini Mic Speaker UN – 30W

Máy trợ giảng Nhật Bản Bella Mini Mic Speaker UN – 30W có phân khúc cao cấp, giá thành cao hơn so với nhiều sản phẩm máy trợ giảng đang có mặt trên thị trường nên không phải đối tượng người tiêu dùng nào cũng có thể mua sản phẩm này.

Giá máy trợ giảng Nhật Bản Bella Mini Mic Speaker tham khảo khoảng: 4,650,000 vnđ/chiếc.

Do thiết kế của máy rất nhỏ, mỏng nên dung lượng pin của máy không lớn, thời gian sử dụng liên tục chỉ từ 4 – 6 giờ, vì vậy trong quá trình sử dụng người dùng nên chủ động kiểm soát trạng thái máy để không bị gián đoạn do hết pin.

Bella Mini Mic Speaker UN – 30W là dòng máy trợ giảng có dây nên khi đeo lên người có thể ảnh hưởng đến trang phục của người dùng.

4. Đối tượng nên dùng máy trợ giảng Bella Mini Mic Speaker UN – 30W

Review máy trợ giảng Bella MINI MIC SPEAKER UN – 30W siêu mỏng, siêu nhẹ, siêu bền, âm thanh hoàn hảo
Máy trợ giảng Bella Mini Mic Speaker 30W thiết kế siêu mỏng, cực kỳ tinh tế, sang trọng

Với những ưu điểm nêu trên máy trợ giảng UN – 30W có thể đáp ứng nhu cầu nhiều đối tượng thuộc mọi ngành nghề từ giáo viên, hướng dẫn viên, bán hàng,… Tuy nhiên sẽ phù hợp hơn với những khách hàng cao cấp, yêu cầu độ bền cao hoặc những người có nhu cầu sử dụng một chiếc máy trợ giảng gọn nhẹ, thiết kế tinh tế, sang trọng và có thời gian sử dụng liên tục trong công việc không quá 6 giờ để không bị gián đoạn trong bài thuyết giảng của mình.

Về chất lượng âm thanh, độ bền sản phẩm hay thiết kế của máy trợ giảng Bella Mini Mic Speaker UN – 30W thì bạn không cần phải lo lắng, băn khoăn bởi nó đã quá hoàn hảo, đây là sản phẩm được phản hồi rất tốt từ người dùng trong rất nhiều năm qua. Tuy nhiên về giá thành của sản phẩm này tương đối cao nên bạn hãy xem khả năng tài chính của mình để quyết định, so sánh giá thêm tại Websosanh.vn trước khi mua để có thể mua được sản phẩm với giá tốt nhất bạn nhé!

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!