Review máy trợ giảng Shidu S92 sản phẩm cao cấp của thương hiệu Shidu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy trợ giảng không dây Shidu S92 sản phẩm phẩm cao cấp của thương hiệu Shidu với thiết kế tinh tế, gọn nhẹ cho âm thanh to, lôi cuốn, hấp dẫn mà giá thành phải chăng.

Shidu là thương hiệu máy trợ giảng đến từ Trung Quốc, đây cũng là hãng chuyên sản xuất và phân phối số lượng máy trợ giảng lớn nhất tại quốc gia này. Không chỉ vậy Shidu còn xuất khẩu đi nhiều nước trên thế giới, Việt Nam là một trong những thị trường mới tiêu thụ máy trợ giảng tương đối lớn của hãng này. Shidu S92 là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp của Shidu giữa hàng trăm sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ với nhiều chủng loại khác nhau. Cùng Websosanh.vn đánh giá về sản phẩm máy trợ giảng không dây Shidu S92 này có những gì nổi bật và xem đây có phải là cái tên đáng lựa chọn không nhé!

Đánh giá về thiết kế máy trợ giảng Shidu S92

Máy trợ giảng Trung Quốc Shidu S92 sở hữu thiết kế tinh tế, đơn giản kết hợp kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ giúp người dùng có thể đeo trên vai hoặc gắn trên một chân đế micro.

Máy được thiết kế các chức năng sử dụng đơn giản, những người dùng trung tuổi hay những người ít biết về công nghệ đều có thể dễ dàng sử dụng mà không cần sự giúp đỡ của người khác.

Máy được thiết kế chắc chắn, lớp sơn đen bóng mang lại vẻ sang trọng khi sử dụng. Vỏ máy được làm từ nhựa cao cấp ABS có tác dụng bảo vệ bên trong máy, chống trầy, xước nếu không may bị rơi

Review máy trợ giảng Shidu S92 sản phẩm cao cấp của Shidu
2 loại micro không dây của máy trợ giảng Shidu S92: micro đeo tai và micro cầm tay

Có hỗ trợ kết nối micro không dây và đi kèm bộ sản phẩm Shidu S92 bao gồm 1 micro không dây đeo tai và 1 micro không dây (đây là 2 loại micro có khả năng thu âm thanh tốt nhất) có thể 2 người nói cùng lúc khi trao đổi trực tiếp giữa giảng viên và sinh viên hoặc thay thế khi 1 micro hết pin.

Máy trợ giảng không dây Shidu S92 có 3 phiên bản màu: Đen, xanh da trời và đỏ.

Đánh giá về tính năng máy trợ giảng Shidu S92

Shidu S92 hỗ trợ âm thanh phát ra rất to, ấm và rõ ràng trong phòng học có diện tích lên đến 150m2 giúp học sinh ngồi cuối lớp vẫn theo dõi tốt bài giảng. Bên cạnh đó, chất âm trầm ấm, bộ lọc hiện đại hạn chế hiện tượng âm bị rè, rú, lọc tạp âm giúp bài thuyết trình, bài giảng thêm phần lôi cuốn, hấp dẫn người nghe.

Shidu ứng dụng công nghệ không dâu UHF vào sản phẩm máy trợ giảng Shidu S92 này nên giúp khoảng cách bắt sóng giữa loa phát và micro xa hơn và sóng bắt theo từng cặp không bị trùng hay lẫn sóng gây ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh.

Review máy trợ giảng Shidu S92 sản phẩm cao cấp của Shidu
Các nút chức năng trên máy trợ giảng không dây Shidu S92

Với công suất lên đến 25W đây là công suất tương đối lớn rất ít sản phẩm của Shidu có mức công suất này, khoảng cách bắt sóng từ 20 – 30m nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về sự ổn định chất lượng âm thanh nếu cần di chuyển trong quá trình thuyết trình của mình, với công suất như vậy máy có thể sử dụng các công việc ngoài trời cho nhóm vừa phải rất tốt.

Máy trợ giảng không dây Shisu S92 sử dụng pin lithium-ion có dung lượng pin lớn có thể dùng liên tục từ 15 – 20 giờ mà thời gian sạc đầy trở lại chỉ từ 3 – 5 giờ.

Máy cũng hỗ trợ kết nối Bluetooth với các thiết bị đa phương tiện khác như điện thoại, laptop,… để đa dạng hóa tài liệu học tập, giảng dạy hay nhu cầu giải trí sau nhiều giờ làm việc.

Giá máy trợ giảng Shidu S92 bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá máy trợ giảng Shidu S92 đang bán ra trung bình khoảng 2,000,000 vnđ. Mức giá này tương đối cao so với đa số sản phẩm máy trợ giảng không dây khác của thương hiệu Shidu, nhưng lại thấp so với các sản phẩm có công suất, chất lượng tương đương mang các thương hiệu Hàn Quốc, Nhật Bản. Giá bán các sản phẩm của Shidu thấp do sản xuất tại Trung Quốc với chi phí sản xuất, chi phi nguyên vật liệu rẻ hơn rất nhiều các hãng khác mà chất lượng thì chẳng gì thua kém.

Review máy trợ giảng Shidu S92 sản phẩm cao cấp của Shidu
Bộ sản phẩm đầy đủ máy trợ giảng không dây Shidu S92

Kết luận

Máy trợ giảng không giây Shidu S92 là sản phẩm cao cấp của Shidu nên rất được trau truốt với nhiều ưu điểm cả về tính năng và thiết kế, mà so giá với các sản phẩm khác của Shidu thì không nhiều hơn mấy. Chỉ cần có mức tài chính cao hơn một chút bạn đã có thể sở hữu một chiếc máy trợ giảng cho âm thanh tốt hơn, có 2 micro không dây, thời gian sử dụng dài, có thể sử dụng ngoài trời mà độ bền còn cao nữa chứ!

Hãy khảo giá máy trợ giảng không dây Shidu S92 tại cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn trước khi mua để luôn mua được sản phẩm với mức giá tốt nhất nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

4 lưu ý quan trọng nhất khi mua máy trợ giảng Shidu

4 lưu ý quan trọng nhất khi mua máy trợ giảng Shidu

Máy trợ giảng Shidu là cái tên được nhắc đến rất nhiều thời gian gần đây. Hầu hết các trang thương mại điện tử đều có các sản phẩm máy trợ giảng thương hiệu Shidu, vậy làm sao để mau được sản phẩm chính hãng, dưới đây là các lưu ý dành cho bạn.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!