Review máy trợ giảng Shuke SK-290: công suất lớn, âm thanh tuyệt vời và giá cả hợp lý

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các thầy cô giáo, các hướng dẫn viên du lịch có nhu cầu sử dụng máy trợ giảng trong không gian lớn hoặc làm việc ngoài trời thì hãy tìm hiểu ngay máy trợ giảng công suất lớn Shuke SK-290.

Máy trợ giảng Shuke SK – 290 là top những sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu Shuke, Shuke là dòng sản phẩm máy trợ giảng công suất cao thuộc CEER là hãng chuyên sản xuất máy móc, các thiết bị âm thanh chất lượng cao của Đài Loan. Các sản phẩm mang thương hiệu Shuke luôn được đảm đảm bảo đến tay người tiêu dùng với công suất lớn, âm thanh tuyệt vời và giá cả hợp lý, vì vậy bạn nên hoàn toàn yên tâm đặt niềm tin ở Shuke.

Ưu điểm máy trợ giảng Shuke SK – 290

Máy trợ giảng Shuke SK – 290 là sản phẩm có công suất loa lớn 45W, thích hợp sử dụng trong phòng 100 – 150 người, đặc biệt khoảng cách thu phát lên đến 50m nên người dùng không cần lo lắng về sự ổn định của âm thanh khi đặt loa ở xa. Bên cạnh đó, máy cũng hỗ trợ âm thanh rất tốt khi ở ngoài trời nên rất thích hợp khi mang đi dã ngoại, cho hướng dẫn viên thuyết trình cho nhóm khách du lịch,…

Review máy trợ giảng công suất lớn Shuke SK – 290 được mua nhiều nhất tại Việt Nam
Bộ sản phẩm máy trợ giảng công suất lớn Shuke SK- 290

Máy trợ giảng Shuke SK-290 được tích hợp bộ khuyếch đại có chức năng hạn chế cộng hưởng âm, lọc tạp âm mang lại chất lượng âm thanh tối ưu, với loa phát cho âm thanh truyền đi trầm ấm, rõ ràng mà người dùng không cần phải cố gắng nói to, máy còn được trang bị bộ khuếch đại có tác dụng khử rú rít, tạp âm mang đến âm thanh phát ra tự nhiên, ổn định.

Máy có hỗ trợ kết nối với các thiết bị đa phương tiện USB, Bluetooth hay có dây kết nối với điện thoại thông minh, laptop hỗ trợ giải trí sau nhiều giờ việc. Máy trợ giảng Shuke SK – 290 được thiết kế với màn hình led hiển thị tình trạng pin, trạng thái hoạt động để người dùng chủ động hơn trong quá trình sử dụng.

Đặc biệt, người dùng có thể điểu chỉnh tone giọng để âm thanh phát ra tự nhiên, thu hút hơn khi sử dụng máy trợ giảng công suất lớn Shuke Sk – 290.

Máy trợ giảng Shuke-290 được thiết kế gọn gàng, với vỏ được làm từ nhựa ABS cao cấp rất bền và có quai xách rất chắc chắn, đặt lên bàn dễ dàng, rất thuận tiện cho việc di chuyển hoặc bỏ vào túi xách gọn gàng.

Review máy trợ giảng công suất lớn Shuke SK – 290 được mua nhiều nhất tại Việt Nam
Các nút chức năng máy trợ giảng công suất lớn Shuke SK – 290

Đi kèm trong bộ sản phẩm của máy trợ giảng công suất lớn Shuke SK-290 có 3 loại micro: micro cài áo, micro đeo tai và micro cầm tay, người dùng có thể lựa chọn micro thích hợp trong từng điều kiện làm việc của mình, thường các máy trợ giảng khác chỉ được trang bị 1 – 2 micro.

Nhược điểm máy trợ giảng Shuke SK – 290 F3

Để đảm bảo chất lượng âm thanh đáp ứng nhu cầu không gian lớn nên máy được thiết kế có kích thước tương đối to, trọng lượng của máy trợ giảng SK-290 là 2,3 kg, lớn hơn những loại máy trợ giảng khác nên hơi khó khăn trong việc di chuyển.

Thời gian sử dụng pin máy chỉ khoảng 4 – 6 giờ liên tục, ngắn hơn so với nhiều máy trợ giảng mini đang có mặt trên thị trường, đôi khi làm việc trong thời gian dài hơn 6 tiếng việc hỗ trợ âm thanh có thể bị gián đoạn.

Máy trợ giảng SK – 290 có thể bị rú khi để micro và loa gần nhau và đối chiều nhau, vì vậy khi sử dụng nên hạn chế trường hợp này để âm thanh truyền đi tốt hơn, ổn định hơn.

Giá máy trợ giảng công suất lớn Shuke SK-290 trên thị trường

Hiện sản phẩm có mức giá tham khảo khoảng 1,650,000 vnđ/chiếc. Đây là mức giá tầm trung phù hợp với nhiều người tiêu dùng có thu nhập bình thường trở lên dễ dàng sở hữu được. Mặt khác, máy trợ giảng Shuke SK-290 là 1 sản phẩm máy trợ giảng công suất máy lớn nên với giá thành như vậy thực sự rất rẻ so với những tiện ích nó mang lại cho người dùng.

Review máy trợ giảng công suất lớn Shuke SK – 290 được mua nhiều nhất tại Việt Nam
3 micro: micro đeo tai, micro cài áo, micro cầm tay đi kèm khi mua máy trợ giảng Shuke SK 290

Kết luận

Máy trợ giảng Shuke SK-290 đang thuộc top những sản phẩm công suất cao bán chạy nhất. Những người có nhu cầu sử dụng máy trợ giảng hỗ trợ âm thanh trong không gian rộng như trong hội trường, các thầy cô dạy trong lớp học lớn, hoặc lớp học ngoài trời, tổ chức các buổi học ngoại khóa, những người làm công việc ngoài trời như hoạt náo viên, nhân viên tổ chức sự kiện thì máy trợ giảng Shuke SK-290 rất đáng tìm hiểu. So sánh giá sản phẩm tại Websosanh.vn trước khi mua để có được mức giá tốt nhất không cần mất thời gian khảo giá nhiều website bạn nhé!

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!