Review ngay sữa dưỡng thể Hazeline Matcha lựu đỏ xem có đáng rinh không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tò mò về dòng sữa dưỡng thể Hazeline Matcha lựu đỏ thì cùng ngó nghiêng ngay bài viết này. Loại này dưỡng vừa đủ, không nâng tông vậy có nên mua?

Thời điểm gần đây từ khoá mà phái đẹp tìm kiếm không chỉ còn là những sản phẩm chăm sóc da mặt nữa mà đồ dưỡng body cũng được chú trọng vô cùng. Như là sữa dưỡng thể Hazeline chẳng hạn. Đây là một dòng với thành phần nổi bật từ matcha và lựu đỏ. Muốn biết rõ hơn về thành phần cho đến công dụng, hiệu quả thực sự sau khi dùng sản phẩm này ra sao thì cùng ghé bài viết dưới đây nhé.

Ngoại hình của sữa dưỡng thể Hazeline

sữa dưỡng thể Hazeline

Hẳn là bạn chẳng còn xa lạ gì với Hazeline. Đây là thương hiệu thân quen của học sinh, sinh viên Việt Nam cùng với Nivea hay Vaseline. Hãng này mình thấy có nhiều dòng sản phẩm ổn áp lắm ấy chứ, và sữa dưỡng thể Hazeline dòng Matcha lựu đỏ này là một ví dụ điển hình.

Bạn này thành phần chủ yếu cũng là chiết xuất thiên nhiên, dưỡng da hoàn hảo. Em này mình mua chai to nên bản vòi nhấn nhé. Nếu ai mua chai nhỏ thì nó sẽ là dạng nắp bật. Mình vẫn thích vòi nhấn hơn vì sạch sẽ, vệ sinh, tiện dụng.

Về ngoại hình thì em nó tone trắng chủ đạo rồi có nhấn nhá thêm hình ảnh về thành phần chính, là matcha và lựu đỏ. Hai màu đỏ xanh tưởng không hợp mà lại hài hoà phết. Nói chung là thiết kế vừa đủ, nhìn xinh. Mọi thông tin thành phần, thương hiệu, cách dùng có hết ở nhãn sau chai nhé, bạn có thể tham khảo trực tiếp.

Thành phần chính của sữa dưỡng thể Hazeline có gì nổi bật

sữa dưỡng thể Hazeline

Như tên gọi rồi, là dòng Matcha và lựu đỏ nên hai chất này làm chủ đạo rồi. Matcha thì được coi là thần dược làm đẹp được phái đẹp Nhật cực kỳ yêu thích, bảo vệ da khỏi nắng, ngăn đốm nâu, sạm da. Còn lựu đỏ thì chứa nhiều vitamin C, tái tạo làn da trở nên thuần khiết, khoẻ mạnh.

Mình thấy về thành phần thì tốt, không có gì phải bàn rồi. Còn một cái nữa khá thích là em sữa dưỡng thể Hazeline mùi thơm dễ chịu cơ. Mỗi lần dùng thấy khoan khoái, mùi cây trái dễ chịu, thơm ngát. Nhưng lưu ý là hương hơi nồng một chút nên là ai nhạy cảm với mùi hương ở sữa dưỡng thể thì có thể không thích đâu nhé.

Đánh giá cảm nhận khi dùng sữa dưỡng thể Hazeline

Mình thấy chất lotion của em này thấm không nhanh lắm được cái cấp ẩm tốt. Bạn này mình dùng được khoảng 1 tháng rồi thì thấy cũng cơ bản là làm tốt nhiệm vụ khiến da mềm mại hơn. Mùi hơi nồng một xíu nhưng với mình là thơm nên vẫn duyệt ý.

Dưỡng vẫn nhẹ, cần apply một chút nhưng mà vẫn dễ thấm rồi. Mình thấy như vậy là không khó chịu rồi. Da mình khô nên dùng thấy ổn còn các bạn da dầu thì có lẽ sẽ thấy bớt hài lòng hơn vào mùa hè.

Hỏi là sữa dưỡng thể Hazeline có nâng tone hay không thì mình thấy không đâu nhé. Bạn này cũng không dưỡng ẩm được quá lâu nên phải nhớ là dùng đều đặn 2 lần sáng tối mỗi ngày nghen.

sữa dưỡng thể Hazeline

Hỏi có nên mua sữa dưỡng thể Hazeline không thì mình vẫn nghĩ là có. Bạn này giá khoảng 100k thôi nên vừa túi lắm ý. Dùng cũng khiến da ẩm mịn hơn chút đỉnh mà, không khiến da trắng hơn nhưng mà không đến nỗi nào đâu nhé.

Lưu ý khi dùng sữa dưỡng thể Hazeline

Nói chung là không chỉ dưỡng thể này mà bất cứ loại sữa dưỡng thể nào dùng thì cũng phải chú ý chống nắng đầy đủ. Khi da thoa thêm dưỡng chất, được làm mềm hơn thì cũng phải che chắn và chống nắng kĩ hơn. Nhiều bạn cứ thắc mắc là càng dùng dưỡng thể sao chẳng trắng lên tẹo nào. Nàng phải xem mình có phơi nắng hay không nhé. Cứ tiếp xúc với nắng thường xuyên thì sao mà dưỡng thể nào “cứu” nổi đây. Chú ý nghen.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review 3 loại sữa dưỡng thể Hazeline tốt nhất

Review 3 loại sữa dưỡng thể Hazeline tốt nhất

Sữa dưỡng thể Hazeline là thương hiệu không còn quá xa lạ đối với các tín đồ yêu thích chăm sóc da hiện nay. Ngay từ khi chào đời, sản phẩm này đã tạo nên cơn sốt và đến nay vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!