Có gì đặc biệt ở bảng phấn mắt Black Rouge?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bảng phấn mắt Black Rouge gây ấn tượng mạnh nhờ thiết kế siêu xinh cùng với màu sắc nhẹ nhàng, nữ tính nhưng không kém phần nổi bật.

Black Rouge được biết đến là một thương hiệu hàng đầu tại Hàn với sự nổi bật của nhiều thỏi son với màu sắc xinh xắn. Tuy nhiên, hiện nay Black Rouge còn gây ấn tượng với những dòng phấn mắt. Theo đánh giá chung, phấn mắt Black Rouge khá phong phú về màu sắc có độ bám tốt và khả năng lên màu chuẩn. Nếu bạn đang tìm một bảng phấn mắt Black Rouge để sử dụng hằng ngày thì không nên bỏ qua bài viết dưới đây. 

 

phấn mắt Black Rouge

Đôi nét về thương hiệu phấn mắt Black Rouge 

Black Rouge là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc và khá nổi tiếng với những tín đồ làm đẹp. Dù mới thành lập được 5 năm thế nhưng Black Rouge đã nhanh chóng chinh phục được thị trường nhờ các dòng sản phẩm nổi bật không chỉ ở thiết kế nổi bật, độc đáo mà còn nằm ở chất lượng sản phẩm. 

Dù bạn là một cô nàng không thường xuyên trang điểm nhưng chắc chắn sẽ bị say mê trước những thiết kế ấn tượng của Black Rouge. Nổi bật trong những sản phẩm của mình không thể bỏ qua phấn mắt Black Rouge khá đa dạng bởi màu sắc cũng như các dòng phấn khác nhau. 

Hầu hết các thiết kế phấn mắt Black Rouge đều khá nhỏ gọn, thông minh và tiện lợi. Bởi vậy, sản phẩm này luôn trở thành lựa chọn hàng đầu với nhiều cô nàng yêu thích trang điểm. 

 

phấn mắt 4 ô

Phấn mắt Black Rouge có gì đặc biệt?

Thiết kế xinh xắn 

Thị trường mỹ phẩm hiện nay khá cạnh tranh với nhiều thương hiệu mới. Vì thế để tồn tại và phát triển và gây ấn tượng được với người dùng thì thiết kế trở thành tiêu chí quan trọng và đều được nhãn hiệu quan tâm. Những thiết kế của phấn mắt Black Rouge đều tạo được cơn sốt khi có sự nhỏ gọn, tiện lợi và thông minh. 

Các sản phẩm hầu hết được thiết kế có hình vuông, hình chữ nhật với kích thước vừa đủ trong việc sử dụng hằng ngày. Ngoài ra, phấn mắt Black Rouge có nắp hộp bằng nhựa giúp người dùng có thể quan sát dễ dàng các màu phấn bên trong để lựa chọn được màu phấn phù hợp với mình. 

 

Chất lượng phấn tuyệt vời 

Nếu bạn đang tìm kiếm một bảng phấn mắt lành tính, an toàn để sử dụng cho vùng mắt nhạy cảm thì không nên bỏ qua phấn mắt Black Rouge. Thương hiệu này được biết đến với những dòng sản phẩm makeup có thành phần tự nhiên, lành tính và không gây kích ứng. 

Bên cạnh đó, chất phấn mịn dễ tán lên mắt, không gây vón cục hay rơi phấn là một trong những ưu điểm lớn của sản phẩm này. Ở bộ sưu tập của mình, Black Rouge cho ra mắt những màu pha lê lóng lánh trong sản phẩm chứa thêm dầu nên có độ bám dính cao tạo sự lấp lánh cho đôi mắt. 

Theo đánh giá của người dùng, sản phẩm này khi lên màu rất chuẩn và có thể chồng nhiều lớn lên nhau mà không lo bị dày phấn. Đặc biệt, bảng màu của phấn mắt Black Rouge khá dễ sử dụng nên các nàng mới tập makeup cũng có thể lựa chọn và mix màu theo sở thích của mình. 

 

phấn mắt Hàn

 

Phấn mắt Black Rouge giá bao nhiêu? Mua ở đâu? 

Hiện nay, phấn mắt Black Rouge là một thương hiệu được rất nhiều chị em phụ nữ Việt Nam ưa chuộng. Bởi vậy thị trường mỹ phẩm của dòng sản phẩm này không chỉ đa dạng về mẫu mã mà còn có nhiều địa chỉ cung cấp cũng như mức giá. Vậy nên mua phấn mắt Black Rouge ở đâu? 

Những địa chỉ mua hàng chính hãng bạn có thể tham khảo ở những cửa hàng mỹ phẩm có uy tín và được nhiều người đánh giá cao. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo những trang thương mại điện tử và mua sản phẩm tại các gian hàng chính hãng của Shopee, Lazada, Tiki,.. Sự đa dạng về sản phẩm thì mức giá cũng có những thay đổi tùy theo. Tuy nhiên mức giá tầm trung của phấn mắt Black Rouge sẽ dao động từ 250.000 đến 350.000 đồng. 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review Phấn Mắt Black Rouge All Day Power Proof Stick Shadow

Review Phấn Mắt Black Rouge All Day Power Proof Stick Shadow

Phấn mắt có lẽ đã quá quen thuộc với những cô nàng thường xuyên trang điểm. Gần đây, Black Rouge đã cho ra mắt bộ phấn mắt đặc biệt dưới dạng bút siêu hot, đó là phấn mắt Black Rouge All Day Power Proof Stick Shadow. Hãy cùng Websosanh đánh giá bộ phấn mắt này ngay nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!