Review phấn nước Black Rouge – bản trái đào xinh xắn có khiến da mọng căng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phát cuồng vì phấn nước Black Rouge. Phiên bản trái đào cực hot có chất phấn phủ da mọng mịn bất ngờ.

Phấn nước Black Rouge có “đọ” được độ hot với son môi?

Black Rouge đâu chỉ nổi ở mảng son môi. Hãng lấn sân sang “địa hạt” cushion cũng nổi đình đám không kém đấy nha. Đặc biệt là sự ra mắt của dòng phấn nước Black Rouge Peach Cover Velvet. Cơn sốt về phấn nước trái đào thực sự lan toả ở khắp mọi nơi. Một em phấn ngoại hình ngọt ngào, độc đáo đi kèm với kết cấu ra sao. Review và phân tích kỹ lưỡng về nó ở ngay phía dưới đây nhé.

phấn nước Black Rouge Peach Cover Velvet

Bao bì của phấn nước Black Rouge dòng Peach Cover Velvet

Ngoại hình đúng chuẩn ngọt ngào, đáng yêu luôn. Em này từ hộp ngoài cho đến phấn bên trong đều là màu cam đào xinh xắn. Phấn này thì có dòng chữ Hàn siêu to ở bên ngoài. Bởi hãng Hàn này toàn để chữ Hàn nên nhiều khi người dùng tìm hiểu thông tin sản phẩm ở vỏ sẽ hơi khó một chút. Nếu tìm về tone màu thì có dán ở vỏ hộp nhé, có hình trái tim bao cưng xỉu luôn, màu đánh bằng số đó, bạn thoải mái lựa chọn tham khảo. Em này vỏ ombre, phải thốt lên nhiều lần là siêu xinh luôn nha.

phấn nước Black Rouge Peach Cover Velvet

Bên trong phấn nước Black Rouge cũng là tone màu ấy, bông mút tạo hình trái đào luôn. Lõi phấn cũng in hình quả đào, mỗi lần apply lại phải thốt lên là tại sao lại cute đến mức như thế. Bông mút lấy được nhiều phấn lắm nha. Một tổng thể từ A-Z, ai team mê đào thì thôi khỏi nói, phải rinh liền.

Bảng màu của phấn nước Black Rouge ra sao?

phấn nước Black Rouge Peach Cover Velvet

Em này có 2 màu đó là:

CP01 cho da trắng, em này tên là Peach Toktok.

CP02 thì là màu cho da ngăm hơn chút, tên là Apricot Toktok.

Cảm nhận khi dùng phấn nước Black Rouge lên da

Phấn trái đào thì dùng liệu có “đã” như khi nhìn em nó. Mình rinh em nó hơi chậm chân một chút, nhưng đến giờ vẫn mê đắm ấy. Phấn bông mút mềm dã man, dễ len lỏi vào từng vùng da dù là khuất lấp nhất. Da mình sáng màu nhưng chọn CP01 cũng không bị trắng quá đâu nhé. Bởi em nó ban đầu sáng nhưng apply vào thì vẫn tệp liền vào da, nâng tone một cách tự nhiên. Phấn mềm, không nặng và quan trọng nhất không bị ngả vàng cũng chẳng ngả hồng.

phấn nước Black Rouge Peach Cover Velvet

Phấn này finish lì nhé, cũng không bị khô đâu, dùng ổn phết khi giúp da mình mướt cả ngày.

Khả năng che phủ của phấn nước Black Rouge trái đào như nào?

Độ che phủ mình thấy tạm ổn. Vẫn là khiến da đều màu, tự nhiên, cơ mà cũng phải đầu hàng với quầng thâm rồi mụn đỏ sưng nhé. Độ bền màu thì cũng khoảng 4-5 tiếng. Da cơ bản không đổ dầu nhiều, cakey cũng không (da mình không bị khô nhé). Còn các bạn da bị khô sẵn thì mình cũng không rõ có khiến da cakey không nha. Em này ổn áp với tầm giá của em nó. Dù che phủ chỉ sương sương thôi nhưng bởi ngoại hình quá đỗi là xinh xắn nên chẳng nỡ để chê cái gì.

phấn nước Black Rouge Peach Cover Velvet

Chốt lại về phấn nước trái đào này

Cơ bản nhất, chốt hạ lại thì phấn nước Black Rouge là một trong những loại phấn Hàn mình thấy cũng nên rinh. Mỏng nhẹ, che phủ ổn và quan trọng nhất là vô cùng đáng yêu. À em này có chỉ số SPF bảo vệ da đấy. Cơ mà đừng phụ thuộc quá nhiều vào chỉ số này. Coi nó là phụ kiện thôi, vẫn phải chống nắng đầy đủ nha. Đừng có chỉ thoa mỗi cushion thôi mà không chịu dưỡng nhé. Phấn có cái chỉ có 2 tone màu để chọn nên nhiều người sẽ dễ gặp trường hợp không hợp chẳng hạn. Lưu ý nhé, còn phấn mịn, đẹp, không khiến da bị cakey, finish mịn lì. Cơ bản những điểm ấy đã khiến cho phấn nước Black Rouge bản đào nên rinh dã man rồi nha!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review Phấn Mắt Black Rouge All Day Power Proof Stick Shadow

Review Phấn Mắt Black Rouge All Day Power Proof Stick Shadow

Phấn mắt có lẽ đã quá quen thuộc với những cô nàng thường xuyên trang điểm. Gần đây, Black Rouge đã cho ra mắt bộ phấn mắt đặc biệt dưới dạng bút siêu hot, đó là phấn mắt Black Rouge All Day Power Proof Stick Shadow. Hãy cùng Websosanh đánh giá bộ phấn mắt này ngay nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!