Review phấn nước April Skin Magic Pink Cushion: hiệu chỉnh màu da xịn thực sự?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mê hoặc bởi phấn nước April Skin Magic Pink Cushion. Phấn điều chỉnh được màu da, đủ tình trạng da.

Tất tần tật về phấn nước April Skin Magic Pink Cushion siêu đỉnh

Một trong những phiên bản phấn nước mới nhất đến từ nhà April Skin chính là phấn nước April Skin Magic Pink Cushion. Hộp phấn với cái tên “hường phấn” này có chỉ số SPF 50+ và PA+++ luôn đó. Cơn sốt Magic Snow liệu có khiến cho bản Magic Pink này bị lu mờ. Điểm nổi trội nhất của dòng phấn nước này là gì, hẳn nhiều người tò mò lắm đúng không. Không để cho cả nhà phải chờ đợi lâu, cùng khám phá ngay về em nó trong bài viết dưới đây nhé.

phấn nước April Skin Magic Pink

Ngoại hình của phấn nước April Skin Magic Pink Cushion

Vỏ ngoài của phấn dĩ nhiên phải liên quan đến tên của em nó rồi đúng không? Phấn này vỏ sáng loáng, bóng bẩy, mix thêm chi tiết màu hồng. Nắp của em này còn dùng được làm gương soi luôn, siêu tiện. Mỗi tội khi để trong túi xách hay cầm nhiều thì dễ bị dính bẩn hay lộ vân tay, lau thường xuyên một chút thì sang trọng trở lại liền. Như hết thảy các dòng cushion thì em này cũng là hộp tròn, cầm chắc tay, trong kèm mút. Mút nhà April Skin đàn hồi ổn.

Bảng màu của phấn nước April Skin Magic Pink Cushion

phấn nước April Skin Magic Pink

Phấn loại một chút để biết phấn nước Pink này có 4 màu dành cho 4 kiểu da khác nhau. Dòng này được tạo nên với chức năng chính là hiệu chỉnh màu da cho mọi người, bởi thế là 4 màu là chuyên dành cho từng đối tượng luôn. Chia màu không giống các hãng khác đâu nên hay ho phết. Cụ thể:

#01 lõi hồng là dành cho những ai da kiểu xanh tái ý, da thiếu sức sống thì nên sắm em nó nhé.

#02 lõi xanh thì giúp che phủ cho những cô nàng bị vết mẩn đỏ trên mặt, da đang bị mụn nữa chẳng hạn.

#03 lõi tím thì cho những ai da nhiều nám, bị sạm, xỉn màu.

#04 màu tự nhiên thì cho những ai đang tìm kiếm một loại cushion cho da căng bóng, khoẻ đẹp thôi.

phấn nước April Skin Magic Pink

Đánh giá về khả năng che phủ cũng như bám màu của phấn phủ April Skin này

Phấn kết cấu mình thấy lỏng, cơ bản dễ tán, tạo nền cảm giác trong suốt và mỏng. Em này che phủ hoàn toàn những khuyết điểm nhỏ. Còn kiểu sẹo hay thâm lâu năm thì chỉ che được khoảng một nửa thôi nhé.

Điểm cộng mà phấn nước April Skin Magic Pink Cushion mang lại là em nó khiến da căng bóng cực kỳ. Cũng có chút chống nắng nữa nên khá thích khi dùng.

Chốt lại, có nên rinh phấn nước April Skin Magic Pink Cushion hay không?

phấn nước April Skin Magic Pink

Theo nàng thì sao? Một em phấn nước ngoại hình xinh xắn, mút tán mềm, chất phấn mỏng nhẹ tự nhiên. Giá em này chỉ khoảng 365k, cơ bản là rất ổn áp. Mấy dòng phấn phủ của April Skin mình đánh giá khá cao ở phân khúc này. Không chỉ đem đến một loại phấn đa- năng, dùng cho hết mọi người, hãng còn chú ý đến những đối tượng với những vấn đề về da rất riêng.

Mình vẫn nghĩ đây là một sản phẩm đáng để rinh về. Với mức giá thế này bạn rất nên lựa chọn. Chú ý xem tình trạng da của mình thế nào mà chọn màu phù hợp. Nếu nhiều nàng hỏi là màu tự nhiên của em April Skin Pink này đáng mua hơn hay nên sắm bản vỏ đen Magic Snow. Nếu ưa tự nhiên, muốn makeup sương sương, da kiểu ít khuyết điểm thì nên lựa chọn bản hồng. Còn ngược lại nếu muốn độ che phủ đạt ngưỡng cao hơn thì hãy nhắm dòng vỏ đen kia nhé. Giá cũng tương đương nhau thôi mà.

Cảm ơn cả nhà vì đã tích cực theo dõi những bài review của chúng mình. Không chỉ April Skin, không chỉ phấn nước mà chúng mình còn mang đến nhiều bài review công tâm, chi tiết hơn nữa. Cứ tò mò về mỹ phẩm thì lên Web So Sánh nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!