Review phấn phủ Catrice - Newbie học trang điểm nên thử dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khả năng che phủ của phấn phủ Catrice tương đối nhưng độ kiềm dầu lại đỉnh. Giá vừa tầm mà chất lượng ổn hơn mong đợi.

Phấn phủ Catrice All Matt có tốt không?

Mình sẽ chẳng hỏi nàng đang dùng dòng phấn phủ nào, phấn phủ đã đáp ứng được đầy đủ yêu cầu của nàng chưa. Dù có đang ưng ý sản phẩm mình vẫn dùng cỡ nào thì chẳng có gì là sai khi chúng mình tìm kiếm thêm những sản phẩm mới đúng không? Tò mò về phấn phủ Catrice thì đây chính là bài viết dành cho bạn. Dòng phấn này khá có tên tuổi trên thị trường hiện nay đó nhé. Nhiều phái đẹp săn lùng em nó trong suốt thời gian qua, cùng xem bản All Matt Lasts up to 12h có thực sự đỉnh khi lên da không nhé!

phấn Catrice

Sơ qua về dòng phấn phủ Catrice này

Catrice là thương hiệu Đức, cũng tương đối quen mặt tại Việt Nam. Giá thành những đồ makeup của hãng cũng tương đối mềm, vừa túi hội newbie tập tành makeup. Dù giá rẻ nhưng chất lượng lại cực kỳ ổn áp. Đó là lý do vì sao nhiều makeup artist cũng lựa chọn Catrice để đồng hành trong hành trình “họa mặt” cho mọi người.

Độ hot của phấn Catrice đến từ đâu?

Đọc thành phần của phấn phủ Catrice thấy cực ổn, không sợ gây kích ứng. Em này nhận được nhiều đánh giá tốt, nhiều lượt mua và tìm kiếm. Phấn nhà Catrice được nhắc đến nhiều nhất chính là All Matt Plus Lasts up to 12h này.

phấn Catrice

Vẻ ngoài của phấn Catrice ra sao?

Vỏ phấn đúng kiểu style kinh điển ngày xưa ý. Hộp nắp trong suốt, nhìn được lượng phấn nén bên trong. Trên nắp có in tương đối nhiều thông tin về thương hiệu, dòng sản phẩm cho đến đặc tính nổi trội nhất của em nó. Nhìn thì hơi cơ bản nhưng mà cầm lên tay thì thấy chắc chắn. Em này hộp cũng tiện bỏ túi mang theo. Bởi là nắp bấm nên cũng vẫn phải đề phòng nắp bung ra nhé, lại toang ngay chiếc túi xinh thì đúng là đau lòng.

phấn Catrice

Bên trong chỗ phấn nén mình khá thích việc hãng in thêm dòng chữ Matt vào đó. Nhìn tinh tế và sang trọng hơn hẳn phần nắp ngoài nhiều chữ.

Trải nghiệm khi dùng phấn phủ Catrice

Loại phấn này khá mỏng nhẹ, apply lên thấy mềm mịn và cũng kiềm dầu nhanh phết nàng nha. Mình thích những loại phấn mỏng. Sợ nhất là phấn bị dày từng mảng khiến mặt chỗ sáng chỗ tối trông cực kỳ dị. Mình dặm phấn luôn rất nhanh, chủ yếu là set lớp nền mịn hơn, bớt bóng dầu hơn và cũng hy vọng là giữ nền được đẹp dài lâu suốt ngày dài. Đặc tính của sản phẩm này là lì. Ai mà muốn da kiểu glow sương sương như gái Hàn thì có thể tìm em phấn khác nhé. Phấn này hoàn toàn cho hiệu ứng mịn không chút bóng nhé.

phấn Catrice

Hãng nhấn mạnh vào khả năng bám dính trên da nên mình cũng chịu khó test phấn phủ Catrice này ở cả trong điều kiện điều hòa cả ngày lẫn ra ngoài đôi chút. Em này không khiến da bị hạ tone hay khô, cakey quá đâu. Trừ khi bạn ra nắng quá nhiều, da đổ mồ hôi nhiều quá thì không “cứu” nổi. Còn không thì tự tin là nền lì, mịn đẹp và không bị trôi phấn.

Cơ bản là kiềm dầu, hút nhờn ổn. Bạn mà ở điều hòa cả ngày thì còn cần sắm thêm xịt khoáng ấy chứ. Nói chung là ai mà hỗn hợp thiên dầu hay da dầu thì đúng là tìm được phấn phủ “chân ái” luôn đây. Da mình hỗn hợp thiên khô nên nhiều khi lại hơi bị khô quá một chút.

phấn Catrice

Bảng màu phấn phủ Catrice có đa dạng hay không?

Nhiều người tò mò ngoài việc phấn Catrice tốt không thì còn có mấy màu, ai dùng hợp. Đây nè, có 4 màu cho bạn lựa chọn nhé:

– 010 Transparent cho nước da trắng tone ấm.

– 015 Natural Beige dành cho những ai da trắng xanh.

– 025 Sand Beige cho nàng trung bình sáng đến trung bình ngăm.

– 030 Warm Beige dành cho da làn da ngăm.

Cơ bản phấn phủ dùng nhẹ, mục đích tạo thêm một lớp bảo vệ và khiến nền đẹp hơn nên không cần phải quá kỹ lưỡng tone độ. Bạn chọn màu sáng nếu muốn khiến mặt rạng rỡ còn chọn màu đồng nhất với da nếu muốn nền tự nhiên. Thích da hơi ngăm cá tính thì chọn tone tối.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!