Review phấn phủ Eglips Barbie: bộ sưu tập hay ho, chuẩn nữ tính và đáng yêu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giá của phấn phủ Eglips Barbie ra sao. BST ngọt ngào, nữ tính này liệu có nên sắm hay không?

Phấn phủ Eglips Barbie có gì hay ho?

Eglips là một trong những brand mỹ phẩm Hàn Quốc được yêu thích tương đối rộng rãi ở Việt Nam hiện nay. Không chỉ mang đến những sản phẩm ngon – bổ – rẻ mà phần nhìn của những đồ makeup Eglips cũng thực sự ấn tượng. Hãng có nhiều dòng hot rồi nhưng vẫn chịu khó update thêm nhiều cái tên mới. Lấy cảm hứng từ hình ảnh búp bê Barbie đáng yêu, xinh đẹp của Mỹ, Eglips đã cho ra đời BST mới với son – phấn để khẳng định rằng búp bê đâu chỉ dành cho những em bé gái. Những cô nàng đã qua tuổi tween, tuổi teen cũng thoải mái mà xài em nó nhé. Nghía ngay em phấn Barbie này xem có đáng yêu thật không nha.

phấn Eglips Barbie

Thiết kế của phấn phủ Eglips Barbie

Từ hộp giấy bên ngoài mình đã bị đánh gục hoàn toàn bởi em phấn xinh xắn này rồi. Trời ơi cứ sợ hãng sẽ lấy một màu hường phấn rực rỡ để phủ lên bao bì. May sao mà phấn phủ Eglips Barbie lại chỉ là hồng đào siêu nhẹ, in ngay logo Barbie ở vỏ, xinh thực sự xinh đấy. Hộp phấn bên trong thì vẫn là dáng tròn và thiết kế tương tự như những dòng Eglips trước đó.

phấn Eglips Barbie

Hồng pastel từ trong ra ngoài, đến cái mút cũng hình trái tim luôn. Có một điểm duy nhất mình không ưng chính là phấn nơ cầm bông phấn in chữ hồng hơi chói lọi một chút. Nhưng cơ bản cũng “hợp rơ” với tổng thể hộp phấn này. Đến cả phần phấn nén cũng là hình logo của Barbie mới đỉnh chứ.

phấn Eglips Barbie

Hộp này vẫn có nắp nhựa trong suốt đựng mút nhé. Đảm bảo sạch sẽ.

Kết cấu phấn ổn chứ?

Phấn nhà Eglips được gọi là sự lựa chọn của Pony cơ mà. Mình dùng mấy hộp Eglips luôn rồi và vẫn có ý định dùng tiếp ấy chứ. Và bản phấn phủ Eglips Barbie này cũng không khiến mình thất vọng. Em này hương thơm trái cây, nhẹ, cũng cưng xỉu. Mình thích mùi bản đào của Eglips rồi nên bản này cũng ổn áp nhé. Phấn tone vẫn nhẹ, kiềm dầu tạm, khiến da hồng hồng và mịn mịn bông. Cơ bản là thích rồi nên có vẻ càng dùng càng mê cơ. Hộp thì cũng không đến nỗi lỏng lẻo đâu nên lúc nào muốn dặm lại cũng tiện cơ.

phấn Eglips Barbie

Bảng màu của phấn phủ Eglips Barbie ra sao?

Phấn này chỉ có 2 màu để chọn lựa thôi, đó là:

#21 là màu cho những ai sở hữu làn da trắng sáng

#23 là cho tone da tự nhiên.

phấn Eglips Barbie

Cơ bản phấn phủ chọn màu nào cũng ổn. Em phấn này khiến da láng mịn, tươi sáng hơn một chút thôi chứ chẳng bị trắng bóc đâu. Cũng không lo lắng vì khả năng xuống tone nhé.

Giá của phấn phủ Eglips bản này là bao nhiêu?

Mấy loại phấn thường chỉ có giá khoảng 150k nhưng mà em phấn phủ Eglips Barbie này lại giá nhỉnh hơn một chút. Phải 300k mới rinh được em limited này nhé. Cơ bản xinh nên bất chấp.

phấn Eglips Barbie

Có nên mua phấn phủ Eglips bản này hay không?

Đúng như slogan của Eglips với BST này, rằng Be your own kind of beautiful. Mình cực kỳ tâm đắc với em phấn Barbie đáng yêu này. Nếu gu của nàng cũng thích những đồ makeup hơi đáng yêu và lạ mắt một chút như thế này thì có thể rinh em nó liền nhé. Mình thì dùng rồi và không hề thất vọng một chút nào cả. Vốn dĩ Eglips đã được lòng mình lắm rồi. Phấn mỏng nhẹ, màu tự nhiên, apply dễ, mịn siêu mịn. Thử nghiệm Eglips một lần đi, ghiền đó. Nếu không muốn đầu tư cho bản này, vì căn bản cũng thích sự “cute” hơi quá nhiều này thì có thể nghĩ về những bản hồng, trắng, đen trước đó. Trong đó đen là kiềm dầu tốt nhất, dùng mùa hè siêu đỉnh. Bật mí là bản đen cũng là loại phấn mà Pony – “phù thuỷ makeup” của xứ kim chi gắn bó và yêu thích đến phát cuồng nha.

phấn Eglips Barbie

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!