Review phấn phủ kiềm dầu Innisfree No Sebum Mineral Powder Hàn Quốc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn phủ kiềm dầu Innisfree No Sebum Mineral Powder giúp kiểm soát dầu trên da mang lại lớp trang điểm tự nhiên, chiết xuất tự nhiên từ muối khoáng và tinh chất bạc hà.

Để có được lớp trang điểm hoàn hảo thì không thể thiếu phấn phủ bởi đây là yếu tố quan trọng giúp che đi khuyết điểm, chống trôi phấn và bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại. Phấn phủ kiềm dầu Innisfree No Sebum Mineral Powder là một trong những sản phẩm phấn phủ phải có trong túi xách của phái đẹp. Nếu bạn có ý định sở hữu dòng sản phẩm này thì hãy bớt chút thời gian tham khảo những thông tin chi tiết về loại phấn phủ này trong bài review dưới đây để hiểu rõ hơn nhé.

Giới thiệu chung

Thương hiệu mỹ phẩm Innisfree

Thương hiệu mỹ phẩm Innisfree
Thương hiệu mỹ phẩm Innisfree

Là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên nổi tiếng hàng đầu đến từ Hàn Quốc, đây cũng là một trong số ít thương hiệu Hàn Quốc lựa chọn thành phần tự nhiên được tổ chức sản phẩm hữu cơ chứng nhận.

Bao bì, thiết kế Innisfree No-Sebum Mineral Powder

Phấn phủ kiềm dầu Innisfree No-Sebum Mineral Powder có thiết kế tối giản, tinh tế, sản phẩm là một hộp nhỏ với trọng lượng 5g. Innisfree vẫn sử dụng kiểu nắp vặn tròn thông dụng cho các sản phẩm của mình, màu xanh pastel tạo nên sự đặc biệt và thời thượng. Bên trong có một miếng bông bằng bột phấn trắng.

Thành phần của phấn phủ kiềm dầu Innisfree No-Sebum Mineral Powder

Innisfree No Sebum Mineral Powder có thành phần chiết xuất từ bạc hà và các khoáng chất tự nhiên từ đảo Jeju. Theo đó, đây là những thành phần dưỡng ẩm hiệu quả cho làn da của bạn.

Mỗi thành phần trong sản phẩm đều có công dụng nổi bật riêng, bao gồm:

  • Corn Starch Modified: kiềm dầu và kiểm soát dầu tốt.
  • Silica: tạo sự mềm mại cho da, che sẹo và lỗ chân lông to.
  • Camellia Sinensis Leaf Extract và Mentha Arvensis Leaf Extract: có khả năng chống oxy hóa cao, ngăn ngừa mụn.

Ngoài ra, Innisfree No-Sebum Mineral Powder là sản phẩm 6-free: không chất bảo quản, không màu nhân tạo, không dầu khoáng, không hương thơm nhân tạo, không thành phần động vật và không chứa bột talc.

Công dụng của Innisfree No-Sebum Mineral Powder

Công dụng của Innisfree No-Sebum Mineral Powder
Công dụng của Innisfree No-Sebum Mineral Powder

Không phải ngẫu nhiên mà Innisfree No-Sebum Mineral Powder lại được nhiều tín đồ làm đẹp săn đón cuồng nhiệt như vậy mà bởi sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội, tiện lợi và có nhiều công dụng:

  • Innisfree No-Sebum Mineral Powder được sử dụng sau bước kem nền giúp che đi các khuyết điểm trên gương mặt.
  • Sản phẩm có khả năng điều tiết bã nhờn, đây là công dụng tạo nên sự khác biệt so với các sản phẩm thông thường khác. Nếu bạn sở hữu một làn da dầu và thường xuyên trang điểm liên tục mà không có thời gian để rửa mặt sạch thì Innisfree No Sebum Mineral Powder là loại phấn phủ phù hợp nhất.
  • Kết hợp với các loại mỹ phẩm khác giúp hiệu chỉnh lớp trang điểm, mang lại vẻ đẹp xinh tươi cho bạn gái.
  • Cân bằng độ pH và duy trì độ ẩm cho da.

Đánh giá ưu, nhược điểm của phấn phủ kiềm dầu Innisfree No Sebum Mineral Powder

Ưu điểm phấn phủ kiềm dầu Innisfree No Sebum Mineral Powder

Phấn phủ kiềm dầu Innisfree No Sebum Mineral Powder review luôn ghi điểm với các cô gái bởi thiết kế đơn giản, gọn gàng, rất tiện lợi khi mang theo bên mình. Khả năng kiềm dầu ổn định, da mặt trở nên khô thoáng hơn, thích hợp sử dụng khi trời nắng nóng.

Chỉ với một lần dặm, bạn có thể che phủ tối đa các khuyết điểm trên gương mặt vì phấn phủ No Sebum Mineral Powder của Innisfree có kích thước siêu nhỏ và siêu mịn, da trông mờ hơn và không còn lộ lỗ chân lông.

Nhược điểm phấn phủ kiềm dầu Innisfree No Sebum Mineral Powder

Nhược điểm phấn phủ kiềm dầu Innisfree No Sebum Mineral Powder
Nhược điểm phấn phủ kiềm dầu Innisfree No Sebum Mineral Powder

Bông phấn của sản phẩm khá nhỏ nên việc tán phấn khá mất thời gian, bạn có thể khắc phục điều này bằng cách dùng cọ trang điểm. Một điểm trừ nữa ở No Sebum Mineral Powder Innisfree là hộp phấn không đi kèm gương nên rất khó trang điểm.

Trên đây là những đánh giá chi tiết về Innisfree No Sebum Mineral Powder. Còn chần chừ gì mà không thử ngay sản phẩm thiên nhiên này để tạo vẻ ngoài lộng lẫy, tự tin làm điều mình yêu thích!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!