Review quạt tích điện Super có gì nổi bật? Cách dùng quạt thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt tích điện Super có khả năng gấp gọn, quạt mini để bàn xoay tiện lợi 180 độ với 3 tốc độ gió ổn định. Mời bạn cùng tham khảo chi tiết review và hướng dẫn sử dụng sản phẩm dưới đây!

Quạt tích điện Super có khả năng gấp gọn cầm tay hoặc để bàn tiện lợi. Sản phẩm hiện đang “làm mưa làm gió” trên thị trường quạt điện nước ta. Vậy mẫu quạt này có gì nổi bật? Cách dùng quạt như thế nào chuẩn xác? Mời bạn cùng tìm hiểu chi tiết sản phẩm trong bài viết dưới đây nhé! 

Xuất xứ của quạt tích điện Super 

Quạt tích điện Super là một sản phẩm nội địa của Trung Quốc, tới từ thương hiệu Super. Mặc dù là thương hiệu quạt trẻ tuổi nhưng Super đã khẳng định chất lượng sản phẩm từ những lô hàng đầu tiên cung cấp tới tay người dùng. 

Ngay từ khi ra mắt, mẫu quạt ấn tượng này đã tạo thiện cảm mạnh với nhiều người bởi thiết kế, tính năng và tuổi thọ. Không chỉ được người dùng xứ Trung yêu thích, mẫu quạt này khi gia nhập thị trường Việt cũng được ưa chuộng. 

Xuất xứ của quạt tích điện Super 
Xuất xứ của quạt tích điện Super

Review quạt tích điện Super có gì nổi bật?

Dưới đây là chi tiết những điểm cộng ấn tượng mà quạt tích điện tiện lợi Super sở hữu:

Thiết kế quạt nhỏ gọn, tiện lợi

Quạt mini Super có thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 252g, kích thước quạt (DxRxC) tương ứng là 17×8.5x 36 cm. Một bộ quạt đầy đủ bao gồm quạt, 1 pin sạc Lithium, 1 cáp USB và hướng dẫn xếp gấp đính kèm với bao bì. 

Về cấu tạo thì quạt tích điện Super có 3 phần là lồng quạt, thân quạt và phần đế. Trong đó lồng quạt có thể gấp xoay linh hoạt 180 độ giúp bạn dễ dàng tùy chỉnh góc quay của quạt theo các hướng khác nhau. Cụ thể bạ có thể kéo dài, thu hẹp, gấp gọn quạt tiện lợi, đáp ứng nhu cầu làm mát tối ưu hơn. Đây cũng là một điểm cộng ưu việt của sản phẩm so với các loại quạt mát truyền thống khác.

Quạt hiện có 2 màu trắng và xanh lá, cả hai model này đều được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp. Nhờ vậy quạt có vẻ đẹp thanh lịch, dễ dàng vệ sinh. Đặc biệt, thiết kế quạt thông minh, sử dụng nguồn điện sạc linh hoạt bằng cáp nguồn USB hoặc pin dự phòng. Do đó người dùng có thể sử dụng quạt liên tục ở mọi lúc mọi nơi mà không lo hết pin.

Quạt tích điện Super có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi
Quạt tích điện Super có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi

Dung lượng pin khủng, chất lượng cao cấp

Quạt sạc tích điện Super sử dụng pin Lithium. Loại pin có dung lượng khủng lên tới 2000mAh. Nhờ vậy quạt có hiệu suất hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ trong thời gian dài. Bạn có thể sử dụng quạt làm mát liên tục từ 4-8 giờ, tùy tốc độ gió. 

Năng lượng của pin Lithium khá ổn định, rất ít trường hợp bị chai pin. Tuổi thọ của loại pin khá cao, có thể sử dụng tới 100 lần sạc điện. Ngoài ra, pin quạt cũng có khả năng chống cháy nổ và chịu chịu lực tác động rất tốt, đảm bảo mang cho người dùng sự an toàn tuyệt đối.

Quạt tích điện Super làm mát ổn định, vận hành êm ái

Quạt hiện được trang bị 3 cấp độ gió tương ứng với thời gian sử dụng khác nhau, bạn có thể sử dụng nút bấm dưới để quạt để điều chỉnh cấp độ gió này. Cánh quạt thiết kế khá to với 3 cánh, giúp mang tới luồng gió mát cho mọi góc quay. 

Quạt tích điện Super làm mát ổn định, vận hành êm ái
Quạt tích điện Super làm mát ổn định, vận hành êm ái

Khi bật quạt số 1 thì máy có thể chạy được liên tục 6-8 giờ đồng. Còn khi bạn bật số 2 hoặc số 3 thì quạt sẽ làm mát được khoảng 2-4 giờ liên tiếp. Nhìn chung thời gian tạo gió của quạt vượt trội hơn nhiều sản phẩm khác. Song song, chiếc quạt này khi hoạt động cũng không tạo tiếng ồn lớn, mức ồn chỉ 18-80dB.

Hướng dẫn sử dụng quạt tích điện Super chi tiết

Để sử dụng quạt tích điện gấp gọn Super tiện lợi, bạn hãy tham khảo chỉ dẫn sau:

  • Trước khi dùng quạt, bạn hãy sạc cho đầy pin (thời gian sạc khoảng 8 giờ đồng hồ)
  • Bạn hãy nhấn nút nguồn mở quạt. Lúc này quạt sẽ bắt đầu chạy ở mức thấp nhất và đèn led sáng màu xanh
  • Nếu muốn thay đổi chế độ gió mạnh hơn, bạn hãy ấn tiếp vào núi mở quạt. Để tắt quạt đi, bạn chỉ cần nhấn lại nút ban đầu một lần nữa.
  • Khi sử dụng nếu bạn thấy quạt tự động tắt thì chứng tỏ nguồn pin đã hết, bạn hãy sạc pin cho quạt ngay. 
Hướng dẫn sử dụng quạt tích điện Super chi tiết
Hướng dẫn sử dụng quạt tích điện Super chi tiết

Trên đây là chi tiết những ưu điểm vượt trội và cách dùng quạt tích điện Super. Hiện tại mẫu quạt này đang có giá bán khoảng 139.000 vnđ. Mức giá này của sản phẩm khá rẻ, phù hợp với cho học sinh, sinh viên, dân văn phòng,…chống nóng trong những ngày hè. 

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!