Review serum chống lão hóa Timeless Skincare 20% C + E + Ferulic Acid Serum

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặc dù có mức giá rẻ hơn rất nhiều so với những thương hiệu mỹ phẩm khác trên thị trường nhưng kết quả nhận được trên da mặt có những chuyển biến rõ rệt với khả năng giải quyết được hầu hết những vấn đề như đẩy lùi nếp nhăn, đốm nâu và làm sáng da.

Giới thiệu về Timeless Skincare 20% C + E + Ferulic Acid Serum

Mặc dù nó chỉ có mức giá rẻ hơn rất nhiều so với những thương hiệu mỹ phẩm khác trên thị trường. Kết quả nhận được khi trên da mặt có những chuyển biến rõ rệt. Tuy so sánh với những loại serum hàng cao cấp với mức giá cao hơn thì serum này có thể có hiệu quả chậm hơn nhưng nó cũng tạo ra những thay đổi cực kỳ tốt cho da mặt sau khoảng 2 -3 tuần sử dụng tùy từng trường hợp.

Bao bì của serum làm bằng màu tối nên nó có thể ngăn chặn sự hủy hoại của ánh nắng mặt trời. Thiết kế với bump cao su cũng giúp cho serum này thuận tiện sự dụng hơn rất nhiều; mỗi lần lấy sản phẩm ra cũng đơn giản hơn.

serum Timeless

Nếu mỗi lần sử dụng serum bạn chỉ dùng khoảng một nửa bump và nửa còn lại là có thể dùng cho lần tiếp theo để dễ kiểm soát lượng serum sử dụng hơn. Bạn cũng có thể để serum trong tủ lạnh và để trong ngăn tủ tránh ánh sáng để bảo quản được tốt nhất. Một chai serum có thể dùng được trong khoảng 2.5 tháng và với một mức giá khá dễ chịu lại có công dụng tốt và có thể giải quyết được tất cả các vấn đề liên quan tới làn da lão hóa, đây là một serum chống lão hóa mà bạn có thể lựa chọn cho mọi loại da ngoại trừ da dầu.

Thành phần của Timeless Skincare 20% C + E + Ferulic Acid Serum

Thành phần có trong serum bao gồm: Water, Ethoxydiglycol, L-Ascorbic Acid, Propylene Glycol, Alpha Tocopherol, Polysorbate 80, Panthenol, Ferulic Acid, Sodium Hyaluronate, Benzylalcohol, Dehydroacetic Acid.

Ethoxydiglycol là một chất dung môi hòa tan thường có trong mỹ phẩm và còn được gọi là Diethylene Glycol Monoethyl Ether . Nó là một dung dịch trong không màu, được dùng trong mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc cá nhân như dầu gội, nước hoa, sữa tắm… Mặc dù có số ít dữ liệu về việc chất này có tác dụng phụ, tuy nhiên một số nghiên cứu chỉ ra rằng một liều lượng độc chất của các chất gốc glycol. Chất Ethoxydiglycol có chứa ether, là một chất có khả năng gây ung thư và các phản ứng dị ứng và rối loạn nội tiết.

L-Ascorbic Acid là một hoạt chất có công dụng chính trong serum, chất này có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ và chống viêm có khả năng cải thiện sự xuất hiện của những nếp nhăn và làm đồng đều màu da và các đốm nâu. Chất này cũng được gắn mắc là một loại axit ascorbic trong thành phần, tuy nhiên không có sự khác biệt giữa hai chất này bởi chúng có cùng thành phần.

Ferulic axit có trong thành phần là một chất có công dụng gia tăng sự bảo vệ của tia UV đối với làn da. Vitamin C có thể sử dụng trong 1-2 tuần và có thể kéo dài 2 – 3 tháng nhờ có những chất ổn định.

Khả năng duy trì chất lượng vitamin C

Bởi vitamin C là một chất tương đối kém bền vững, khi tiếp xúc với không khí, vitamin C này sẽ trải qua quá trình oxy hóa và không chỉ hoạt động kém hiệu quả gây hại tiềm ẩn cho da ( vitamic C bị oxy hóa có thể làm tăng sự hình thành các gốc tự do). Hầu hết những phương pháp vitamin C có thể trở nên bền vững hơn với sự có mặt của vitamin E và axit Ferulic.

Cảm nhận sử dụng

Về kết cấu của Timeless 20% Vitamin C + E Ferulic Acid Serum, nó là một chất lỏng trong suốt và có khả năng thẩm thấu rất tốt, với thành phần có chứa vitamin E và Sodium Hyaluronate, nó còn dưỡng ẩm cho da vô cùng tuyệt vời; da rất mềm mịn khi ngồi phòng điều hòa hoặc dùng trong thời tiết mùa đông khô hanh. Tuy nhiên thì đây cũng sẽ là nhược điểm đối với những ai có làn da dầu; khả năng dưỡng ẩm tốt của nó có thể khiến làn da có dầu thừa dễ đổ dầu hơn và bị bóng nhờn.

Cảm nhận khi sử dụng vitamin C này đó là nó không gây căng hay rát cho da như một số vitamin C có thể gây ra, mà nhờ có những thành phần bổ sung như vitamin E mà da được mềm mịn dễ chịu hơn; giảm bớt hầu hết các vấn đề của da khô do công dụng của vitamin C.

Sử dụng phù hợp

Về hiệu quả của serum này thì không phải là có hiệu quả nhìn rõ bằng mắt thường ngay tức khắc, serum này sẽ có hiệu lực dần dần sau khoảng 2 – 3 tuần. Những vết thâm sẽ biến mất, vết mụn đỏ cũng sẽ dịu đi và thu nhỏ về kích thước. Toàn bộ da mặt đều màu hơn và sáng lên một cách rạng rỡ. Có thể nói khi xét về mức giá và hiệu quả mà serum này mang lại thì nó thực sự xứng đáng với đồng tiền bỏ ra; ngoài ra về tính chất của serum này thì nó giữ ẩm cho da rất tốt và khiến cho da không bị kích ứng rát hoặc khô nên nó phù hợp hơn cả cho làn da thường, da khô, da hỗn hợp thiên khô.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review serum chống lão hóa Nu Skin AgeLoc Future

Review serum chống lão hóa Nu Skin AgeLoc Future

Nằm trong số những serum chống lão hóa chất lượng tốt, Nu Skin AgeLOC Future serum là một trong những sản phẩm tốt cho làn da có dấu hiệu lão hóa, hiệu quả của nó còn được nghiên cứu trên các tế bào collagen và elastin.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!