Review son dưỡng Astrid - chiết xuất mỡ hươu, cho môi thêm điệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phát cuồng vì son dưỡng Astrid. Dòng dưỡng mỡ hươu này có phải có chiết xuất từ loại mỡ này. Giá rẻ, dưỡng ẩm tốt, liệu tồn tại nhược điểm gì không?

Liệu son dưỡng Astrid có thực sự nâng niu bờ môi?

Dù là mùa đông khô giá, dù là mùa hè nóng nực thì vui phải đẹp son dưỡng là thứ không thể thiếu. Tìm hiểu về thế giới son dưỡng môi hiện nay có rất nhiều sản phẩm đến từ rất nhiều quốc gia. Một trong những item được coi là bạn thân của phái đẹp, đó chính là son dưỡng Astrid. Đây chính xác là một sản phẩm vừa ngon bổ rẻ. Với xuất xứ đến từ Cộng hòa Séc, loại son dưỡng này thực sự có rất nhiều điều để bàn về.

Ngoại hình son dưỡng Astrid

son dưỡng môi Astrid

Nhìn thỏi son dưỡng này hình nhiều người không khỏi bật cười vì độ mini của em nó. Son dáng trụ tròn có màu trắng làm chủ đạo. Nhìn nhỏ nhắn vậy thôi nhưng mà khá chắc chắn. Vỏ nhựa nhẹ nhưng cứng cáp. Ở trên thân có thể thấy rõ dòng tên thương hiệu.

Kết cấu và mùi hương son dưỡng Astrid

Loại son dưỡng mỡ hươu này có kết cấu dạng sáp màu trắng đục. Son này siêu mềm nên cũng vô cùng dễ chảy. Bởi thế son dưỡng Astrid khi thoa lên môi sẽ có cảm giác hơi mỡ và có chút bóng bẩy. Cũng cần lưu ý một chút, son không được rảnh cho lắm nên khi sử dụng, khi đóng mở nắp cần chú ý để son không bị gãy.

Mỗi dòng son dưỡng Astrid lại có mùi hương đặc trưng. Với bản trắng và hồng thì khá rõ rệt mùi mỡ hươu truyền thống. Còn nếu mua bản vỏ xanh thì lại dễ chịu hơn bởi thoang thoảng hương chanh.

son dưỡng môi Astrid

Công dụng khi dùng

Dù rằng tên gọi của son dưỡng Astrid là son dưỡng mỡ hươu, nhưng lại không đề cập đến loại mỡ này ở trong bản thành phần. Đặc biệt là trên website của hãng thì thông tin về sản phẩm không hề có đầy đủ công thức. Một số thành phần nổi trội được nêu ra như là vitamin e giúp dưỡng ẩm hạn chế bông chóc. Có bơ ca cao làm đầy những vết rạn trên môi trong môi căng mọng hơn. Collagen tái tạo môi và có cả dầu Oliu, cam thảo nữa.

son dưỡng môi Astrid

Có thể khẳng định rằng son dưỡng Astrid mang đến nhiều tác dụng cho bờ môi. Đầu tiên là khiến môi được dưỡng ẩm hơn, vừa duy trì độ mịn màng. Sản phẩm này đặc biệt dùng phù hợp với mùa khô, mùa đông khi có thể tái tạo lớp biểu bì, đầy lùi tình trạng khô tróc. Có thể sử dụng loại son dưỡng này như một sản phẩm tẩy tế bào chết, môi hồng hào tươi sáng hơn. Ngoài ra, son dưỡng Astrid con có thể được sử dụng tương tự như lớp sơn lót, để màu muốn son lì sau đó chuẩn nét hơn, giúp bảo vệ môi khỏi tác động của môi trường.

Có nên mua son dưỡng Astrid không?

Thực sự thì câu hỏi này không đáng để đặt ra. Mức giá chỉ vỏn vẹn từ 30-40.000 đồng, thích nên mua sản phẩm son dưỡng môi tương đối hịn này. Sao lành tính thoa lên môi hoàn toàn không châm chích. Điểm duy nhất còn tồn động ở chăm sóc dưỡng môi này đó là sản phẩm sẽ hơi bóng, có cảm giác mỡ dính. Nếu không quả dị ứng với mùi hương của em nó, cũng không ghét cảm giác bết dính của một thỏi son dưỡng khi suất nên cân nhắc. Đặc biệt, son dưỡng Astrid còn được coi như một sản phẩm chữa lành, bôi lên thấy môi sẽ dịu hẳn. Nếu môi đang bị nứt, bị bong chỉ cần thoa son thôi là thấy mềm mịn hẳn. Một kết quả đã được chứng minh là dòng son dưỡng đến từ Cộng hòa Séc này còn khiến môi hồng hào và mềm mại dài lâu. Một lưu ý cuối cùng khi sử dụng sản phẩm này đó là về việc bảo quản. Nếu bỏ son ở trong điều hòa ra ngoài điều kiện thời tiết thông thường thì sau dễ bị chảy. Son cũng nên tránh những nơi có nhiệt độ cao, có anh nắng trực tiếp sẽ ảnh hưởng đến kết cấu cực kỳ. Cảm ơn cả nhà đã theo dõi bài review này.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!