Review son dưỡng EOS có tốt không? Có mấy loại? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường hiện nay son dưỡng EOS có 2 loại chính là son trứng EOS và son dưỡng EOS dạng thỏi. Giá son dưỡng EOS mỗi loại dao động từ 90.000 vnđ - 130.000 vnđ/ son tùy nơi bán.

Nguồn gốc xuất xứ son dưỡng EOS?

EOS là viết tắt của Evolution Of Smooth – một công ty mỹ phẩm có trụ sở tại Mỹ. Son dưỡng EOS với thiết kế hình quả trứng được ra mắt lần đầu tiên tại Mỹ vào năm 2006. Ngay sau khi ra mắt, sản phẩm đã gây được ấn tượng sâu sắc với người tiêu dùng Mỹ đặc biệt là các nữ tín đồ làm đẹp. Khi du nhập vào thị trường Việt Nam, son trứng EOS cũng khá được giới trẻ Việt yêu thích đặc biệt là các bạn tuổi teen, sinh viên và người mới đi làm. Tới nay, khi sản phẩm đã dần hạ nhiệt thì hãng lại cho ra mắt thêm loại son dưỡng EOS mới để thu hút người tiêu dùng.

Review son dưỡng EOS có tốt không? Có mấy loại? Giá bao nhiêu?
Review son dưỡng EOS có tốt không? Có mấy loại? Giá bao nhiêu?

Son dưỡng EOS có mấy loại?

Ngày xưa son dưỡng EOS còn được gọi là son trứng EOS vì nó có hình dạng quả trứng rất ngộ nghĩnh và đáng yêu. Tuy nhiên sau khi công ty Evolution Of Smooth cho ra mắt thêm loại son dưỡng EOS dạng thỏi thì hiện EOS đang có 2 loại son dưỡng EOS chính là:

  • Son trứng EOS 7g
  • Son dưỡng EOS dạng thỏi 4g.
Son dưỡng EOS có 2 loại dạng trứng và dạng thỏi
Son dưỡng EOS có 2 loại dạng trứng và dạng thỏi

Review son trứng EOS có tốt không?

Với thiết kế khá độc đáo hình quả trứng, son môi trứng EOS được công ty Evolution Of Smooth cho biết sản phẩm được làm từ thành phần 95% organic, 100% natural như: sáp ong, dầu hạt Jojoba, dầu dừa, dầu olive, dầu hoa hướng dương, vitamin E, bơ hạt mỡ,… hoàn toàn không chứa các chất độc hại như: gluten, paraben hay petrolatum nên rất an toàn cho người sử dụng.

Không chỉ gây ấn tượng đặc biệt bởi thiết kế mà son dưỡng môi trứng EOS còn gây ấn tượng với người tiêu dùng bởi sự đa dạng màu sắc và mùi hương cho người dùng phong phú lựa chọn như: hương mật ong, dưa gang, dâu tây, phúc bồn tử và lựu đỏ, đào và việt quất, hương cam quýt, hương bạc hà, phúc bồn tử, son dưỡng chống nắng EOS hương chanh, hương vanilla, hương thầu dầu, chanh dây,…. Các loại son trứng EOS không chỉ được bán lẻ theo vỉ 1 quả 7g mà còn được bán theo set 3 quả, 6 quả hoặc nhiều hơn tùy nhu cầu sưu tập trứng của các tín đồ mê làm đẹp.

Review son trứng EOS có tốt không?
Review son trứng EOS có tốt không?

Với thiết kế vỏ khá chắc chắn không dễ vỡ khi lỡ tay làm rơi nên EOS không chỉ đóng vai trò là son dưỡng mà nó còn là một trò chơi xả stress của nhiều dân văn phòng cá tính. Đặc biệt với sự đa dạng từ son dưỡng không màu, son dưỡng EOS có màu tới son dưỡng chống nắng, son dưỡng EOS đã và đang đem tới cho người tiêu dùng nhiều trải nghiệm thú vị khác nhau.

Review son dưỡng EOS dạng thỏi chi tiết

Son dưỡng EOS dạng thỏi du nhập vào thị trường Việt Nam từ năm 2018 với 2 nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ và Đức. Sản phẩm hiện có 6 màu tương ứng với mùi hương chính là:

  • Son dưỡng EOS dạng thỏi màu xanh ngọc có mùi hương bạc hà the mát.
  • Son dưỡng EOS dạng thỏi màu vàng có mùi vanilla ngọt ngào.
  • Son dưỡng EOS dạng thỏi màu hồng có mùi dâu tây.
  • Son dưỡng EOS dạng thỏi màu cam đỏ có mùi mật ong.
  • Son dưỡng EOS dạng thỏi màu tím có mùi việt quất.
  • Và Son dưỡng EOS dạng thỏi màu xanh dương có mùi chanh dừa.

Đây là những màu hiện đang bán phổ biến tại Việt Nam còn trên website của Evolution Of Smooth còn rất nhiều lựa chọn mix match phong phú khác cho bạn tha hồ lựa chọn.

Review son dưỡng EOS dạng thỏi chi tiết
Review son dưỡng EOS dạng thỏi chi tiết

Nếu bạn đang thắc mắc không biết chất lượng son dưỡng EOS dạng thỏi mới ra có tốt hơn dạng son trứng EOS trước đó hay không thì câu trả lời là không. Công dụng, tính năng, mùi hương, chủng loại của 2 loại son dưỡng EOS này khá tương đồng chỉ khác nhau ở phong cách thiết kế là son trứng hay son thỏi mà thôi.

Khi đánh giá về chất lượng dưỡng ẩm cho môi của son dưỡng EOS nói chung thì nhiều người tiêu dùng không mặn mà lắm bởi độ dưỡng của nó còn thua xa nhiều loại son dưỡng giá rẻ khác như Vaseline, Nuxe, Carmex hay son dưỡng mỡ hươu Astrid giá rẻ.

Gần đây, sản phẩm son dưỡng EOS cũng gặp phải nhiều vụ kiện do người dùng son dưỡng EOS bị dị ứng, mẩn đỏ, sưng rộp vùng môi. Tuy nhiên theo kết quả khám nghiệm từ giới chức Mỹ thì sản phẩm EOS vẫn đảm bảo độ an toàn không gây dị ứng cho người dùng. Từ đó hãng đưa ra kết luận những người bị dị ứng, mẩn đỏ rất có thể đã có tiền sử dị ứng với thành phần của son ví dụ sáp ong, các loại dầu dưỡng, trái cây,… hoặc đã sử dụng phải các loại son dưỡng EOS giả, nhái, kém chất lượng.

Giá son dưỡng EOS bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá son dưỡng EOS khá rẻ chỉ dao động trong khoảng từ  90.000 vnđ – 130.000 vnđ/ son tùy nơi bán. Giá niêm yết của hãng dao động trong khoảng 3,29$ cho 1 son trứng và 4,49$ cho set 2 son dưỡng EOS dạng thỏi.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!