Review son kem Aritaum Color Live Tint - thỏi son 'ngon, bổ , rẻ' đáng sắm hè này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đây chính là thỏi son Hàn Quốc đang siêu hot, mới ra mắt đã được đông đảo các shop nhập về.

Mùa hè năm 2015, dòng son kem Color Lasting Tint của thương hiệu mỹ phẩm bình dân Hàn Quốc Aritaum thực sự tạo nên cơn sốt ở Việt Nam, giá son chỉ dưới 150 ngàn mà chất lượng tốt trên cả mong đợi.

Phiên bản cũ Aritaum Color Lasting Tint được biết đến rộng rãi khi được cô nàng chuyên review son Changmakeup khen ngợi hết lời

Tới nay Aritaum đã ngừng sản xuất Color Lasting Tint, thay vào đó là phiên bản mới Color Live Tint kế thừa những ưu điểm của người tiền nhiệm và có thêm nhiều cải tiến. Ngay khi mới ra mắt đã nhanh chóng Color Live Tint phủ sóng rộng rãi và hiện đang là best seller ở các shop mỹ phẩm Hàn Quốc tại Việt Nam.

Phiên bản mới Aritaum Color Live Tint

Thiết kế son

Thân son Color Live Tint có thay đổi bớt màu mè hơn so với bản cũ Color Lasting nhưng nhìn tổng thể vẫn tương tự, nhìn qua có thể nhận ra là “anh em một nhà”. Dòng son hướng tới đối tượng tuổi teen nên son dễ thương với trái tim nhỏ ở giữa, thân son cầm chắc tay, thiết kế nắp thông minh không làm son bị chảy lem nhem ra ngoài như thường thấy ở các dòng son kem, son nước.

Cọ đánh son của Color Live Tint không khác so với phiên bản cũ, cũng rất chắc chắn mà mềm mượt, dễ đánh. Có thể nói dù là dòng son bình dân nhưng Color Live Tint có thiết kế rất ổn, tiện dụng mà thẩm mỹ.

Bảng màu son

Color Live Tint ra mắt với 12 màu son đặc trưng của mùa xuân hè với các gam màu cam, hồng, đỏ tươi trẻ, rực rỡ. Trong bảng màu son mới này có một số màu được giữ nguyên từ phiên bản cũ Color Lasting, đồng thời bổ sung thêm một số sắc màu mới độc đáo hơn.

Các màu nổi bật của Color Live Tint phải kể đến màu 4 hồng ánh cam, màu 9 hồng cam san hô và màu 12 đỏ hồng đất. Các màu son trong bảng màu đều khá đậm, trẻ trung, rất dễ dùng, phù hợp để đánh cả môi hoặc đánh lòng môi kiểu Hàn Quốc.

Chất son & Khả năng bám màu

Son lên môi rất mướt, không làm lộ vân môi, màu son đậm, lên rõ màu chỉ sau 1 lần quệt

Nếu như năm trước là năm của son kem lì cam đất và môi tều đầy đặn thì đến năm nay son bóng, môi hồng lại trở lại thành xu hướng. Color Live Tint có độ bóng vừa phải, đánh lên môi mang lại cảm giác tươi mọng, ngọt ngào chứ không đến nỗi bóng lộn như bôi mỡ. Lúc mới đánh son khá bóng nhưng sau đó nhanh tiệp vào môi, chỉ bóng nhẹ nhàng.

Với kết cấu son kem nước, khá khó để đánh son đều cả môi, phần lòng môi luôn đậm màu hơn

Color Live Tint có mùi thơm ngọt hoa quả khá “nhân tạo” nhưng không đến mức khó chịu. Son dưỡng môi khá tốt, không làm khô môi dù trước đó không thoa son dưỡng làm lớp lót.

Về khả năng bám màu, Color Live Tint không cải thiện nhiều so với phiên bản trước, son giữ khá tốt được khoảng 4 – 5 tiếng, màu son càng đậm càng giữ lại lâu hơn. Sau khi ăn uống, son còn khoảng 50% trên môi, màu vương lại trên môi khá đẹp chứ không bị loang lổ.

Kết luận

Ưu điểm

– Bảng màu son trẻ trung, dễ đánh

– Chất son mịn mướt, không làm khô môi

– Thiết kế son chắc chắn, tiện dụng, vệ sinh

– Son giá rẻ

Nhược điểm

– Son khá bóng nên người không thích son bóng nên cân nhắc

– Mùi son hơi mạnh

– Son khó đánh đều cả môi nên hợp với các bạn thích kiểu đánh lòng môi hơn

Với mức giá về đến Việt Nam chỉ khoảng 120 – 170 ngàn đồng, Aritaum Color Live Tint là thỏi son ngon bổ rẻ, rất đáng tiền. Các bạn gái thích son bóng tươi trẻ rất nên dùng thử trong mùa hè này!

>> Tham khảo giá son Aritaum Color Live Tint trên thị trường

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review son bút chì Mamonde Creamy Tint Color Balm

Review son bút chì Mamonde Creamy Tint Color Balm

Mamonde Creamy Tint Color Balm gây sốt trong suốt nửa đầu năm 2015 đến nay nhờ hiệu ứng của bộ phim Pinocchio. Với bảng màu đa dạng, giá thành rẻ, phù hợp với nhiều người, cây son bút chì này vẫn hứa hẹn gây sốt trong thời gian tới.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!