Review sữa rửa mặt Innisfree tro núi lửa có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tiêu biểu trong phân khúc sữa rửa mặt của Innisfree thì không thể không nhắc đến sữa rửa mặt Innisfree tro núi lửa với công dụng làm sạch, dưỡng ẩm và giúp da trắng sáng.

Innisfree là một thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc được nhiều tín đồ làm đẹp ưa chuộng. Có mặt tại thị trường vào năm 2000 nhưng Innisfree nhanh chóng khẳng định vị trí của mình ở những sản phẩm chất lượng. Tiêu biểu trong phân khúc sữa rửa mặt thì không thể không nhắc đến sữa rửa mặt Innisfree tro núi lửa.

Đây là sản phẩm dành riêng cho làn da dầu, da mụn với hiệu quả làm sạch cũng như dưỡng ẩm tốt. Vậy để tìm hiểu chất lượng thực sự về dòng sữa rửa mặt này, bài viết dưới đây sẽ review một cách tổng quan về sữa rửa mặt Innisfree tro núi lửa. 

 

sữa rửa mặt Innisfree tro núi lửa

Đôi nét về thương hiệu sữa rửa mặt Innisfree 

Innisfree được biết đến là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn với hàng nghìn sản phẩm khác nhau từ đồ skincare, đồ makeup. Điều khiến Innisfree được đông đảo người dùng biết tới chính là việc mọi sản phẩm đều được chiết xuất từ tự nhiên, sử dụng nguồn nguyên liệu tự nhiên từ đảo Jeju. Bởi vậy, các dòng sản phẩm Innisfree luôn có hiệu quả cao trong vấn đề làm đẹp và đạt chất lượng hiệu quả.

Sữa rửa mặt Innisfree tro núi lửa cũng là một dòng sản phẩm trong những năm gần đây được đông đảo các chị em sử dụng với thành phần chủ yếu từ tro núi lửa từ quần đảo Jeju. Không chỉ nổi tiếng với công dụng làm sạch mà còn đặc biệt ở khả năng kiểm soát dầu nhờn một cách hiệu quả. 

 

Sữa rửa mặt Innisfree tro núi lửa có tốt không? 

Thiết kế đơn giản 

Sản phẩm có thiết kế là dạng tuýp nhựa dẻo sử dụng nắp bật chắc chắn. Đây là điểm chung trong thiết kế sữa rửa mặt của Innisfree. Với tông màu chủ đạo giống với màu cafe sữa nhạt mặt trước có in thông tin sản phẩm và icon tượng trưng cho dung nham núi lửa. Ở mặt sau của tuýp là bảng thành phần với đầy đủ các thành phần chính giúp người dùng có thể nắm bắt khi sử dụng. 

 

sữa rửa mặt Innisfree

Thành phần 

Sữa rửa mặt Innisfree tro núi lửa có tên đầy đủ là sữa rửa mặt Innisfree Jeju Volcanic có thành phần chính là tro núi lửa từ đảo Jeju xinh đẹp. Ngoài ra, sản phẩm còn được bổ sung thêm các hoạt chất tự nhiên khác trong công thức làm sạch da và kiểm soát dầu nhờn hiệu quả như:

 

Tro núi lửa Jeju

Đây là một thành phần khá đặc biệt và cũng là thành phần chính có trong dòng sữa mặt này của Innisfree. Chiết xuất được lấy trực tiếp từ tro của dung nham khi núi lửa phun trào. Đặc tính của thành phần này có khả năng hút bã nhờn siêu hiệu quả, mang lại hiệu quả hút sạch dầu thừa cùng các bụi bẩn, tạp chất bám sâu trong lỗ chân lông. Từ đó, da luôn được thông thoáng và hạn chế được sự hình thành của mụn, đặc biệt là mụn đầu đen. 

 

Glycerin

Một thành phần quan trọng và không thể thiếu ở bất cứ loại sữa rửa mặt nào. Glycerin có tác dụng cấp ẩm cho da hiệu quả. Nhờ chúng công dụng dưỡng ẩm được tối ưu, giúp da không bị khô căng hay bị mất nước. Điều này cũng giúp da luôn được mịn màng và mềm mại hơn rất nhiều. 

texture của sữa rửa mặt Innisfree Jeju Volcanic

 

Chiết xuất từ vỏ quýt, hoa lan 

Ngoài thành phần tro núi lửa của sữa rửa mặt Innisfree jeju Volcanic thì sản phẩm còn được bổ sung thêm chiết xuất tự nhiên từ vỏ quýt cùng hoa lan. Hai thành phần này cực kỳ lành tính và an toàn với mọi loại da đặc biệt là da dầu mụn. Sữa rửa mặt Innisfree nhờ đây có thêm công dụng chống oxy hóa đồng thời giảm tình trạng thâm nám và tàn nhang trên bề mặt da. Một bước cần thiết giúp da luôn trắng sáng, tươi trẻ và chăm sóc lỗ chân lông một cách hiệu quả. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng sữa rửa mặt dịu nhẹ dành riêng cho da dầu thì sữa rửa mặt Innisfree tro núi lửa là một sản phẩm lý tưởng. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!