Review sữa rửa mặt Mamonde dòng Micro Deep Cleasing Foam có gì hay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một trong những dòng sản phẩm cưng nựng làn da đến từ thương hiệu "ngàn hoa" xứ Hàn chính là sữa rửa mặt Mamonde dòng Lotus.

“Soi” xem độ hot của sữa rửa mặt Mamonde ra sao?

Mamonde siêu nổi xứ Hàn. Thương hiệu này được gọi tên khá ngọt ngào đó là hãng mỹ phẩm ngàn hoa. Em này cùng nhà với cả Laneige, Innisfree là AmorePacific. Phải nói là mình cũng khá mê sản phẩm của hãng, son đẹp xinh nè, toner rau má siêu đỉnh cao nè. Và một loạt nhưng item lấy cảm hứng từ muôn loài hoa khác như hoa trà, hoa nhài, hoa sen… chẳng hạn. Đảm bảo là ngoài mang đến hiệu quả thì những em này cũng cực kỳ lành tính, an toàn cho da nữa đó.

Ngoại hình của sữa rửa mặt Mamonde

sữa rửa mặt Mamonde Hàn Quốc

Điều đầu tiên để bàn tán chính là thiết kế của sản phẩm đúng không nào? Với mình thì sữa rửa mặt Mamonde xinh xắn vừa đủ. Một tuýp kem được làm bằng chất liệu nhựa dẻo, khá là truyền thống. Em này in hình hoa sen, thể hiện được chiết xuất chủ đạo của em nó. Trên thân thì cũng in thông tin đầy đủ về công dụng, thành phần. Thiết kế nắp bật cơ bản tiện lợi. Bạn cũng nên lưu ý về việc làm sạch miệng của tuýp sữa rửa mặt nhé, tránh làm gel bám ở đó lâu thì không tốt đâu.

Kết cấu cũng như khả năng làm sạch

Với sữa rửa mặt Mamonde mình thấy kem hơi lỏng, có màu trắng ngà, tương đối là mịn và hoàn toàn không hạt nhé. Lượng bọt cũng tương đối đấy nhưng mà bọt là dạng mịn, kiểu kết dính tốt chứ không phải bọt to và chảy đâu nha. Đặc điểm này khiến em nó làm sạch mịn ơi là mịn, mê quá chừng luôn đó.

Mình thích mùi hương của sữa rửa mặt Mamonde, em nó thơm thơm mùi sen luôn ấy, không hề hắc đâu.

sữa rửa mặt Mamonde Hàn Quốc

Đánh giá về tính năng mà sữa rửa mặt Mamonde mang đến

Đầu tiên phải nói sơ chút về thành phần của dòng sữa rửa mặt này. Em nó có chiết xuất hoa sen trước nè, rồi cây nưa, hạt đất sét cao lanh. Em này cơ chết hoạt động tương tự như nam châm, tức là dùng điện tích để hút trọn cặn bẩn ra khỏi da. Bảo sao không hiệu quả khi khiến da dẻ cảm giác sạch đẹp tức thì.

Một sản phẩm được coi là lành tính khi không chỉ chứa những tinh chất quý giá mà còn phải có bảng thành phần “đẹp”. Sự đẹp khi không chứa những chất nhưu dầu khoáng, màu tổng hợp, chiết xuất động vật…Nên là sữa rửa mặt Mamonde khá ổn và lành tính, đẹp thành phần đấy.

Chốt hạ về sữa rửa mặt Mamonde?

sữa rửa mặt Mamonde Hàn Quốc

Muốn biết em nó có đáng mua hay không thì nhất định phải ngó nghiêng chút về giá nữa đúng không nào? Em này có giá rơi vào khoảng 220k cho một tuýp nhé. Giá thì cũng cơ bản, chẳng quá cao cũng không phải là bình dân, siêu rẻ. Em này tiết lộ là còn hợp với ai đang bị mụn đầu đen đấy. Như đã tiết lộ ở trên là tính năng hút nam châm của sản phẩm này sẽ xử gọn những tên mụn đầu đen xấu xí cho nàng. Dùng em này nhớ tạo bọt trước ở tay rồi mới apply lên mặt nhé. Đảm bảo là tay sạch rồi còn massage nữa. Ở chỗ có mụn đầu đen thì thực hiện thao tác masage theo vòng tròn để em nó phát huy tác dụng.

sữa rửa mặt Mamonde Hàn Quốc

Nói chung thì sữa rửa mặt Mamonde bản hoa sen này rất đáng mua. Nàng nên tìm địa chỉ uy tín để rinh về nữa nhé. Sản phẩm này được săn đón phết, giá thành cũng ổn áp nên gắn bó là hợp lý rồi. Chúc nàng sở hữu được làn da xinh đẹp, tìm được sữa rửa mặt chân ái để có thể tha hồ dưỡng sau đó. Rinh sữa rửa mặt Mamonde và để lại bình luận cho chúng mình biết cảm nhận của nàng nữa nhé. Đừng ngại chia sẻ, bởi Web So Sánh không chỉ mang đến kiến thức hay ho cho nàng mà còn là nơi để hội ghiền làm đẹp cùng tâm sự nữa. Thân!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những điều cần biết khi mua sữa rửa mặt Hàn quốc

Những điều cần biết khi mua sữa rửa mặt Hàn quốc

Hiện nay, các dòng sản phẩm sữa rửa mặt Hàn Quốc rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Những sản phẩm được giới trẻ yêu thích có thể kể đến như sữa rửa mặt dành cho da dầu, sữa rửa mặt dành cho da mụn, sữa rửa mặt trắng da…

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!