Review sữa rửa mặt Rice Milk có tốt không, nên mua hay không đây?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá chỉ vài chục mà sữa rửa mặt Rice Milk lại có nhiều ưu điểm. Tuy nhiên chốt hạ có nên mua dòng làm sạch này hay không thì cùng đọc hết bài viết để biết sự thật.

Có một thời gian dài, nhà nhà người người đều từng sắm sữa rửa mặt Rice Milk. Đây là sữa rửa mặt gạo Thái Lan với giá thành vô cùng rẻ thực sự khiến nhiều người bất ngờ. Dòng này có tác dụng là làm sạch và khiến da trắng sáng. Bước làm sạch da luôn cần chú trọng và một dòng sản phẩm như là sữa rửa mặt Rice Milk thế này thì liệu có thực sự đáng sắm hay không thì cùng tìm hiểu dưới đây nhé. Review chi tiết thôi này.

Ngoại hình của sữa rửa mặt Rice Milk

sữa rửa mặt Rice Milk

Phải nói từ ban đầu thì sữa rửa mặt Rice Milk này thuộc về hãng Civic. Đây là sản phẩm nội địa Thái, bao bì cũng thấy in chữ Thái ấy. Hãng này thì có thâm niên lâu năm rồi và hãng thì trình làng nhiều sản phẩm hợp túi tiền mà công dụng cũng ổn áp nữa. Em sữa rửa mặt này cũng là top best-seller của Civic.

Ngoại hình thì có màu xanh non đặc trưng. Bởi đã quá quen mặt nên mình thấy dễ chịu khi nhìn vào. Cũng có khá nhiều chi tiết ở trên tuýp kem này cơ mà vẫn hài hoà, dễ chịu khi nhìn vào ấy chứ. Sữa rửa mặt dạng tuýp lấy được khá nhiều kem mỗi lần đó. Tuýp mềm, bao bì bình dân nhưng vẫn ổn.

sữa rửa mặt Rice Milk

Kết cấu thế nào?

Em này mình mua ở siêu thị ở tại Việt Nam luôn. Trước thì kiểu phổ biến nhưng mà gần đây thì sữa rửa mặt Rice Milk lại không quá nhiều nữa vì nhiều dòng sản phẩm khác chiếm ngôi rồi. Mình nhớ là hồi cấp 2 từng thử qua sữa rửa mặt này rồi. Cơ mà cũng không nhớ chi tiết cảm nhận. Lần này thấy texture của sữa rửa mặt Rice Milk dạng kem đặc, có màu trắng và mùi thơm nhẹ hơi kiểu sữa gạo. Khi mà apply em này lên thì tạo không quá nhiều bọt, nhưng vẫn làm sạch rõ, rửa xong da hơi căng một chút.

sữa rửa mặt Rice Milk

Mình thấy bạn này không hợp da dầu đâu nhé. Một đặc điểm của sữa rửa mặt Rice Milk là có hạt scrub nhẹ đó. Ai da mụn nữa nên tránh xa hoàn toàn. Bởi kiểu hạt tẩy tế bào chết dễ khiến các vết thương bị lan thêm ra.

Nhìn bảng thành phần có thể thấy sữa rửa mặt Rice Milk tác dụng tẩy tế bào chết bởi thế làm sáng da đó. Kiểu hơi trắng ảo một chút.

Đánh giá chi tiết về sữa rửa mặt Rice Milk

Về mặt ưu điểm thì giá siêu rẻ, chỉ 30k một tuýp. Giá nhiều khi còn rẻ hơn cả nước rửa tay luôn. Bạn này cũng dễ mua ở các cửa hàng Thái Lan hay siêu thị. Khả năng làm sáng da nhanh vì em nó có tẩy tế bào chết. Mình có thử độ pH thì đạt 5.5, khá cân bằng và êm ái với da nhé.

sữa rửa mặt Rice Milk

Khuyết điểm mình thấy của sữa rửa mặt Rice Milk thì bao bì bình thường, khả năng làm sạch sâu thì không nha. Một điểm cũng làm nhiều người không ưng em nó nữa là mùi hương liệu bị khá nhiều nha. Dùng sữa rửa mặt xong cũng làm da khô nhẹ cơ.

Có nên mua không?

Hỏi là sữa rửa mặt Rice Milk có nên mua không thì kiểu học sinh, sinh viên có thể thử. Bạn này không hợp da nhạy cảm, da dầu hay da quá khô đâu. Chỉ da thường dùng được thôi và trên da không nên có tổn thương gì nhé. Nhìn chung chất lượng tạm ổn. Nếu mà không có quá nhiều tài chính để đầu tư skincare thì có thể thử. Tuy nhiên thì đừng quá kỳ vọng vào hiệu quả của em nó. Với cả dù làm trắng sáng da nhưng mà chỉ là tạm thời và cũng phải chống nắng kỹ lưỡng mới dùng sữa rửa mặt Rice Milk. Với cả làm sạch chỉ là 1 phần của chu trình skincare thôi, nhớ các bước kem dưỡng, serum hay toner sau đó nhé. Bạn cũng lưu ý là dòng Rice Milk này đã có hàng giả rồi nên phải chọn được địa chỉ uy tín để rinh về nha.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!