Review sữa tắm cá ngựa Đức cho nam Algemarin Ice Men Shower Gel: làm sạch sâu đem lại tinh thần sảng khoái

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang cần tìm một loại sữa tắm trắng da cho nam của Đức giúp bạn làm sạch sâu và đem lại tinh thần sảng khoái thì sữa tắm cá ngựa Đức cho nam Algemarin Ice-men Shower Gel sẽ là một gợi ý đáng để bạn tham khảo:

Nguồn gốc xuất xứ sữa tắm cá ngựa Đức cho nam

Không chỉ nổi tiếng với các loại sữa tắm dưỡng trắng da cho nữ mà sữa tắm cá ngựa Algemarin còn có một loại sữa tắm trắng da cho nam riêng biệt là Algemarin Ice-men Shower Gel. Đây là sữa tắm cá ngựa Đức cho nam có dạng gel với mùi hương từ dừa và hương nước hoa rất dễ chịu.

Tuy mang thương hiệu Đức nhưng sữa tắm dưỡng trắng da nam Algemarin Ice Men Shower Gel trên thị trường hiện nay lại có khá nhiều nguồn gốc xuất xứ trong đó, hàng có nguồn gốc từ Mỹ, Đức, Thái là 3 nguồn gốc xuất xứ phổ biến nhất bạn có thể mua được tại Việt Nam.

Review sữa tắm cá ngựa Đức cho nam Algemarin Ice Men Shower Gel: làm sạch sâu đem lại tinh thần sảng khoái
Review sữa tắm cá ngựa Đức cho nam Algemarin Ice Men Shower Gel: làm sạch sâu đem lại tinh thần sảng khoái

Review sữa tắm cá ngựa Đức cho nam Algemarin Ice-men Shower Gel có tốt không?

Để biết sản phẩm sữa tắm cá ngựa Đức cho nam Algemarin Ice-men Shower Gel có tốt không, nên mua không mời bạn tiếp tục cùng Websosanh.vn review:

  • Về thiết kế, bao bì của sữa tắm cá ngựa cho nam Algemarin Ice-men Shower Gel

Tùy vào nguồn gốc xuất xứ sữa tắm cá ngựa cho nam Algemarin Ice-men Shower Gel bạn mua mà sẽ có bao bì, thiết kế khá khác nhau. Đơn cử như: Mẫu sữa tắm cá ngựa cho nam Algemarin Ice-men Shower Gel sản xuất tại Đức thì có thiết kế bao bì màu xanh lá cây, thân chai vát, thiết kế nắp bật mở bên dưới đáy chai, dung tích 300ml, các thông tin trên 2 mặt trước và sau bao bì được viết bằng tiếng Anh là chính.

sữa tắm cá ngựa cho nam Algemarin Ice-men Shower Gel
Sữa tắm cá ngựa cho nam Algemarin Ice-men Shower Gel màu xanh lá (đứng thứ 3 từ trái sang)

Trong khí đó, mẫu sữa tắm cá ngựa cho nam Algemarin Ice-men Shower Gel sản xuất tại Mỹ xuất đi các nước lại có thiết kế chai bao bì màu trắng, chai vuông nắp có gờ nhựa nhìn như sợi chỉ xoắn và có dán nhãn ghi tên sữa tắm cùng các thông tin bằng tiếng Anh. Dung tích thì có 2 loại là chai nhỏ 150ml và chai lớn 300ml.

  • Về kết cấu, mùi hương, thành phần của sữa tắm trắng da cho nam Algemarin Ice-men Shower Gel

Sữa tắm trắng da cho nam Algemarin Ice-men Shower Gel có kết cấu dạng gel không quá lỏng cũng không quá sệt, màu xanh, có tạo bọt, mùi dừa hoặc hương nước hoa mát lạnh, khá thơm.

Thành phần chủ yếu có trong sữa tắm cá ngựa cho nam Algemarin Ice-men Shower Gel bao gồm: Aqua, sodium laureth sulfate, cocamidopropyl betaine, glycol distearate, parfum…

Sản phẩm đã được kiểm nghiệm bởi Viện da liễu, có độ pH cân bằng, an toàn và lành tính cho da, không gây kích ứng da, do đó người tiêu dùng có thể an tâm sử dụng.

  • Công dụng chính của sữa tắm Algemarin Ice-men Shower Gel

Không chỉ giúp làm sạch da cho cơ thể nam giới mà sữa tắm Algemarin Ice-men Shower Gel còn giúp:

    • Đem tới cảm giác tắm táp hoàn toàn mát lạnh, sảng khoái và tràn đầy sức sống cho phái mạnh.
    • Cung cấp các chất dưỡng, vitamin giúp dưỡng da nam giới mềm mịn, trắng sáng tự nhiên đồng thời không bị khô ráp.
    • Dưỡng ẩm tự nhiên cho da đồng thời chống lại các vấn đề lão hóa da.
    • Lưu lại hương thơm quyến rũ tương đối lâu trên da nam giới sau khi tắm giúp phái mạnh thêm tự tin, lôi cuốn tút lại vẻ đẹp trai.

Với những gì đã có trong Algemarin Ice-men Shower Gel thì sữa tắm cá ngựa Đức cho nam này sẽ là một lựa chọn tốt cho những phái mạnh đang có nhu cầu tìm mua sữa tắm trắng da cho nam hoặc sữa tắm thơm lâu cho nam.

sữa tắm Algemarin Ice-men Shower Gel của Mỹ
Sữa tắm Algemarin Ice-men Shower Gel của Mỹ

Giá sữa tắm cá ngựa Đức cho nam Algemarin Ice-men Shower Gel bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá sữa tắm cá ngựa Đức cho nam Algemarin Ice-men Shower Gel nhập khẩu của Mỹ đang bán ra khoảng 8,99$ tương đương với 208.577 vnđ/ chai dung tích 150ml và giá bán khoảng 125.000 vnđ/ chai Algemarin Ice-men Shower Gel dung tích 300ml có xuất xứ từ Đức. Tùy vào nhu cầu và loại mẫu sản phẩm bạn mua được mà giá cả sẽ có đôi chút khác biệt theo từng thời điểm và nơi bán.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!