Review sữa tắm Cetaphil cho bé, có đủ nhẹ dịu và đáng tin dùng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có đến 2 loại sữa tắm Cetaphil dành cho bé. Hai loại này khác biệt nhẹ. Thiết kế của chai sữa tắm rất tinh tế.

Review sữa tắm Cetaphil, kết luận có nên dùng hay không?

Nhắc đến Cetaphil ai cũng nghĩ ngay đến dòng sữa rửa mặt của hãng. Một loại làm sạch da nhẹ dịu, phải coi là gương mặt huyền thoại khi mà bất cứ bác sĩ da liễu nào cũng khuyên dùng. Giá thành cũng rẻ nữa chứ. Nếu đã từng thử qua Cetaphil rồi, hẳn ai cũng tò mò về những dòng sản phẩm khác của hãng liệu có nổi trội được như sữa rửa mặt không đúng không nào? Thay vì mang đến sữa tắm Cetaphil cho người lớn, bài viết này dành một góc nhỏ cho mẹ và bé này. Bản Cetphil được mang đến lần này là một loại êm dịu, an toàn cho bé yêu. Cùng xem xem có nên sắm không nào.

sữa tắm Cetaphil cho bé

Vài nét về Cetaphil

Đây là một trong những nhãn hiệu nổi nhất của thương hiệu dược mỹ phẩm có tiếng Canada là Galderma. Hướng đến sự dịu nhẹ, an toàn, chẳng lạ mà hãng trình làng nhiều dòng sản phẩm cho trẻ nhỏ. Từ khi ra mắt thì sữa tắm Cetaphil đã nhận được sự đón nhận của khá đông đảo phụ huynh. Có hai dòng cơ, một là Baby Moisturising Bath & Wash cho toàn thân và một loại khác thì dùng để tắm và cả gội nữa là Baby Gentle Wash & Shampoo. Review chi tiết dưới đây nhé.

sữa tắm Cetaphil cho bé

Ngoại hình của sữa tắm Cetaphil

Cả hai bản này đều có logo Cetaphil và đầy đủ thông tin sản phẩm trên chai nhé. Thiết kế kiểu chai úp ngược khiến việc lấy sữa tắm ra rất thuận tiện. Tắm cho bé mà, cứ thế này là ổn áp nhất. Tuy nhiên, phần lấy sữa tắm khá to nên cẩn thận sẽ bị đổ ra quá nhiều mà không dùng hết nhé. Bạn này xung quanh chai có thiết kế nút sần cho đỡ trơn tay, dáng chai thắt eo nữa, khá là tinh tế đấy chứ.

Màu chủ đạo của sản phẩm là trắng và xanh dương. Dù quá trời thông tin sản phẩm cơ mà nhìn chung là vẫn dễ chịu đối với mắt.

Đôi nét về thành phần

sữa tắm Cetaphil cho bé

Chọn sữa tắm cho bé mà, điều này phải chú trọng lắm ấy chứ. Bạn sữa tắm Cetaphil này chứa chiết xuất hoa cúc, lô hội, có các loại vitamin như E, B5…Bảng thành phần đọc thành dịu nhẹ, an toàn, không chứa dầu khoáng, paraben, chất tạo màu gây hại.

Cảm nhận khi dùng sữa tắm Cetaphil

Sữa tắm của Cetaphil giữ độ pH 5.5, cơ bản cân bằng. Được biết thì sau khi sinh thì da của bé thay đổi từ pH 7 thành mức pH 5.5. Thế nên chọn sữa tắm sao cho bé ở thời điểm này vô cùng quan trọng. Chọn sai là ảnh hưởng đến lớp màng tự nhiên bảo vệ da bé đấy. Cảm giác về sữa tắm Cetaphil khi dùng thì sạch, không bị khô bóng cũng chẳng nhờn rít. Cơ bản thì mùi cũng nhẹ, kiểu thoảng hương hoa cúc thôi nên sẽ không khiến bé quấy và khó chịu.

sữa tắm Cetaphil cho bé

Đánh giá chung về sản phẩm

Cơ bản thì đây là một loại sữa tắm dịu nhẹ, phù hợp cho trẻ. Sản phẩm thành phần ổn này, dưỡng ẩm cũng tương đối tốt. Mùi hương của sữa tắm cũng dễ chịu và quan trọng nhất là có độ pH phù hợp với làn da. Dùng em này làm sạch tốt. Đặc biệt là dòng đa năng để tắm gội luôn khá là tiện.

Em này giá thì khá là cao cho 230ml là phải khoảng hơn 200k đấy. Em nó nhẹ nữa nên nhiều khi người dùng cũng khá là hao nữa. Với một vấn đề là sản phẩm hiện nay cũng bị làm giả khá nhiều, xuất hiện tràn lan trên thị trường nên các bậc phụ huynh phải thực sự tỉnh táo khi rinh sản phẩm về. Bởi nếu rinh nhầm hàng fake thì rất là nguy hại. Tìm địa chỉ uy tín, chính hãng để rinh sữa tắm Cetaphil về nhé. Em nó cơ bản là rất hợp với làn da nhạy cảm, mong manh của trẻ nhỏ. Công dụng làm sạch mà vẫn giữ ẩm ổn cực kỳ rồi.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!