Review sữa tắm Hazeline: 3 loại dưỡng trắng, mùi nào đáng sắm?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Gọi tên ngay 3 dòng sữa tắm Hazeline làm trắng da. Mỗi cái một mùi hương và sở hữu những ưa nhược điểm riêng.

Review top 3 sữa tắm Hazeline nên cân nhắc hiện nay

Hazeline một thời nổi đình nổi đám tại Việt Nam. Hiện nay có nhiều cái tên hot hit khác chiếm sóng của Hazeline, nhưng có phải vì thế mà thương hiệu này mất đi chỗ đứng hay không? Cùng tìm hiểu về một vài loại sữa tắm Hazeline công dụng trắng da vẫn đang được nhiều người lựa chọn đồng hành nhé. Khéo có nhiều bạn ở đây cũng đã từng dùng một trong số những loại này rồi cũng nên ấy chứ.

Sữa tắm Hazeline dòng cam yuyu Cherry

Dòng sữa tắm này công dụng chính là tẩy tế bào chết để làm sáng da. Em này là nắp vàng nhé, thiết kế dạng vòi pump cơ bản là tiện dụng nha. Bạn này toàn mấy loại trái cây giàu vitamin C, nên công dụng chính là trắng da là đúng rồi. Cơ bản bởi có tính chất là tẩy tế bào chết nên mình thấy sản phẩm nuôi da khá mềm. Mùi cũng tương đối tươi mát, vẫn có pha chút hương liệu cơ mà cũng không gây khó chịu khi tắm lắm đâu. Một em sữa tắm mềm mại. Mình dùng hết cả chai thì mới thấy da dẻ có chút chuyển biến nhẹ. Cơ bản thì cũng chưa bao giờ kỳ vọng là sữa tắm khiến da lột xác được nên cũng chẳng đặt gánh nặng vào sữa tắm Hazeline này.

sữa tắm trắng da Hazeline

À em này mình thấy là có tác dụng làm sạch ổn nên diệt mụn lưng ok lắm nha. Nàng nào muốn tìm cảm giác thư thái, thoải mái thì có thể dùng sữa tắm nhà Hazeline này nhé.

Giá thành của em nó thì khoảng 140-200k tuỳ trọng lượng nhé. Có các trọng lượng từ 670g-1kg-1,2kg lận. Dùng bao giờ cho hết.

Dòng sữa tắm Hazeline lựu đỏ matcha

Phiên bản này xinh xẻo hai tone màu đỏ và xanh, màu của lựu và matcha ấy mà. Vẫn là sữa tắm trắng da luôn. Mình thấy em này cải thiện da sạm màu tốt hơn so với bản cam cherry phía trên nhé. Tính năng làm sạch nên bớt mụn cũng ổn áp. Cá nhân mình thích mùi phía trên hơn nhưng xét về tác dụng thì thấy sữa tắm Hazeline dòng matcha lựu này lại đỉnh hơn chút. Giá của bạn này lại rẻ hơn nhé, khoảng 100-140k cho chai 1,2kg to nhất nè.

sữa tắm trắng da Hazeline

Sữa tắm yến mạch, dâu tằm của Hazeline

Vẫn là trắng da, em này vỏ ngoài nhiều màu sắc dã man, lại còn hường phấn nữa chứ. Dòng này màu yểu điệu, nữ tính da man. Combo thành phần chiết xuất yến mạch, dâu tằm vừa khiến da trắng hơn, dưỡng ẩm và đều màu trông thấy luôn. Dùng thì thấy da khá mịn nhé. Mùi thanh ngọt. Ai mà thích mùi thơm rõ rệt thì dùng sữa tắm Hazeline này. Giá của em này cũng tương đương với dòng lựu đỏ matcha. Cơ bản công dụng không quá rõ rệt, nhưng được cái cảm giác mịn tức thì sau khi dùng. Dòng này cũng nhiều bọt nên cảm giác khá là sạch sẽ.

sữa tắm trắng da Hazeline

Tổng kết xem có nên mua sữa tắm của hãng Hazeline không

Cơ bản thì sữa tắm Hazeline giá rất là phải chăng. Một chai siêu to khổng lồ mà giá quá ư là mềm mại thôi ý. Hãng cũng mang đến nhiều thành phần khá hot hiện nay, thay vì dùng đơn lẻ thì kết hợp lại với nhau để cho ra những phiên bản sữa tắm thú vị. Mình thấy nàng đừng cân đo quá nhiều về công dụng của từng loại để chọn 3 cái tên trên. Quan trọng là nàng thích mùi nào thôi. Sữa tắm mà bảo dùng hàng ngày xong da trắng sáng bật tone được ngay thì khó lắm. Vừa phải dùng thêm mặt nạ, rồi kem dưỡng trắng và phải giữ gìn da thật kín đáo thì mới mong da hồng hào, sáng màu lên được. Dưỡng da trắng mặt đã khó, toàn thân còn càng phải kiên trì hơn. Thế nên, nếu đang thiếu sữa tắm, cứ mạnh dạn mà sắm sửa Hazeline đi, không phải tiếc nuối đâu.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!