Review sữa tắm Yves Rocher – gel tắm Cotton Flower có nên sắm?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lựa chọn dòng sữa tắm Yves Rocher Cotton Flower Mimosa Relaxing thực sự khiến cơ thể thư thái sau ngày dài mệt mỏi.

Review về sữa tắm Yves Rocher dòng Cotton Flower Mimosa Relaxing

Có biết bao nhiêu sản phẩm của Yves Rocher nổi danh khắp nơi. Cơ mà giữa cả rừng hoa lá có phần sang chảnh, đắt đỏ, sữa tắm Yves Rocher dòng Cotton Flower Mimosa Relaxing lại như một điểm sáng vì giá cả rất hợp túi. Nhưng giá không quá cao lại khiến nhiều người đắn đo là hay bởi không tốt nên thế. Ghé ngay bài review chi tiết dưới đây để có được câu trả lời xác đáng nhất nhé.

Đôi điều giới thiệu về sữa tắm Yves Rocher

sữa tắm Yves Rocher Cotton Flower Mimosa Relaxing

“Nhân vật chính” cơ mà, phải nói đôi chút về em nó chứ nhỉ. Bạn sữa tắm Yves Rocher này chiết xuát từ thực vật, có khả năng nổi bật là phân hủy sinh học. So với những sản phẩm khác trên thị trường em này xịn ở chỗ đến 98% nguồn gốc tự nhiên. Phải nói là chưa biết lên da dẻ thế nào nhưng siêu thân thiện với môi trường ấy nhỉ. Em này không dầu khoáng cũng chẳng paraben, cơ bản là an toàn, không sợ kích ứng đâu nhé, cứ yên tâm mà dùng.

Kết cấu của sữa tắm Yves Rocher

Bạn này dạng gel, bọt nhỏ, thấy massage trên da khá là thú vị nhé. Mùi hương của em nó mình cũng không biết mô tả sao cho chính xác nhưng cơ bản là tương đối tươi mát, thơm nhẹ. Mình thấy sản phẩm loại bỏ được tế bào chết một cách nhẹ nhàng, như lướt trên da thôi ấy.

sữa tắm Yves Rocher Cotton Flower Mimosa Relaxing

Phải nói một chút về tên của em này, hoa cotton và mimosa cũng là thành phần của sản phẩm luôn. Mình mới đầu dùng cũng chỉ thấy sữa tắm Yves Rocher bình thường cơ mà càng ngày lại càng ghiền. Đặc biệt sau những ngày tháng mệt mỏi thì dùng em nó thấy thư thái quá trời luôn chứ chẳng phải đùa.

Đánh giá về sữa tắm này

Ưu điểm như đã nói thì là về thành phần lành tính, an toàn, loại tế bào chết tốt. Quên mất, em này tạo bọt không quá nhiều đâu nhé, nhưng cơ bản êm ái trên da lúc tắm. Và quan trọng là tắm xong, dù mình chưa thoa lotion hay dưỡng ẩm ngay thì nó vẫn tạo được cảm giác da mịn tuyệt vời luôn đó.

sữa tắm Yves Rocher Cotton Flower Mimosa Relaxing

Về khuyết điểm thì mình chưa thấy gì cho lắm. Mình dùng hợp em nó, mùi không bị khó chịu, không quá ngọt như nhiều sản phẩm sữa tắm khác. À tiết lộ thêm là sữa tắm Yves Rocher còn rất nhiều mùi khác như lưu, dâu, nho, dừa, cà phê… nhé. Nàng tùy sở thích mà chọn, mình thì khá ưng hương hoa như thế này đấy.

sữa tắm Yves Rocher Cotton Flower Mimosa Relaxing

Có nên mua sữa tắm Yves Rocher này hay không?

Mình thấy với mức giá là 250k cho một chai 400ml, theo đánh giá cá nhân của mình thì là xứng đáng. Cơ mà rõ ràng, đây vẫn là mức giá không hề rẻ khi so sánh với nhiều dòng sữa tắm phổ thông khác. Yves Rocher vốn không quá nổi tại Việt Nam. Ở thành phố lớn thì hãng có store chính hãng cơ mà ở nhiều nơi khác tại Việt Nam thì thương hiệu này không quá phủ sóng. Bởi thế nhiều người tò mò rồi đọc review nhiều khi chưa rinh được ngay. Nhưng mà các nàng yên tâm hiện tại có nhiều sàn thương mại điện tử phân phối chính hãng em sữa tắm Yves Rocher này lắm.

Quan trọng là có đáng rinh không chứ còn rinh không khó. Với bản thân mình thì sữa tắm này đáng dùng. Em nó làm sạch ổn, làm sạch sừng trên da, cho da bớt khô mà tắm xong cũng giữ da có ẩm mịn. Mùi này thơm nhẹ, dùng rất là mê. Thành phần ổn và quan trọng là chiết xuất thiên nhiên, thân thiện môi trường nữa. Cơ bản mình sẽ dùng sữa tắm Yves Rocher dài. Bạn nếu tò mò thì hãy thử nhé. Có một lưu ý nhỏ bởi chai dạng nắp bật nên là điều chỉnh lượng sữa ra không được tốt đâu. Cẩn thận chút khi dùng là được.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!