Review toner cho da nhạy cảm La Roche Posay Lotion Apaisante Peaux Sensibles

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Toner cho da nhạy cảm La Roche Posay Lotion Apaisante đáp ứng được đầy đủ những nhu cầu cần thiết của bước skincare cơ bản nhưng vẫn tạo hiệu ứng dịu nhẹ nhất cho da.

Công dụng của toner La Roche Posay Lotion Apaisante Peaux Sensibles dành cho da nhạy cảm

Toner dành cho da nhạy cảm của La Roche Posay Lotion Apaisante Peaux Sensibles được thiết kế với công thức dịu nhẹ, đơn giản với công dụng làm sạch da nhẹ nhàng lấy đi những chất bẩn còn lại dưới lỗ chân lông sau bước rửa mặt với sữa rửa mặt, cùng với đó sản phẩm cũng có nhiệm vụ cân bằng da với pH tiêu chuẩn và dưỡng ẩm nhẹ nhàng cho da giúp da mềm mịn dễ dàng hấp thu những dưỡng chất cho các bước chăm sóc da tiếp theo.

toner cho da nhạy cảm La Roche Posay
Toner cho da nhạy cảm La Roche Posay Lotion Apaisante

Toner có chỉ số pH an toàn cho da, có thể dùng cho da mặt và da vùng mắt

Toner sử dụng những thành phần an toàn cho da, không có chứa Parapen, màu nhân tạo, alcohol. Người dùng thường đặt nhiều kì vọng  khi một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng về mảng skincare cho da nhạy cảm như La Roche Posay sản xuất ra một sản phẩm chuyên biệt cho da nhạy cảm. Không những đáp ứng được đủ các nhu cầu của làn da nhạy cảm, toner cho da nhạy cảm này đã không làm thất vọng người sử dụng khi có thể dùng được cho cả vùng da mặt và da vùng mắt mong manh mà không hề khiến da bị khô đi hay mẩn đỏ mà ngược lại các thành phần này giúp cho da đẹp hơn, mềm mại và được giữ ẩm nhẹ, độ pH tiêu chuẩn phù hợp với pH của da cũng đem lại hiệu quả cao mà vẫn tạo  những hiệu ứng dịu nhẹ nhất cho da.

Thành phần của Toner cho da nhạy cảm La Roche Posay Lotion Apaisante

Aqua/Water, Peg-8, Glycerin, PEG-60, Hydrogenated Caster Oil, Poloxamer 124, Citric Acid, Chlorhexidine Digluconate, Parfum/Fragrance

Với bảng thành phần khá đơn giản,  La Roche Posay Lotion Apassante không chứa những chất có khả năng gây kích ứng da như cồn, các chất gây hại như parapen, dầu khoáng, tuy nhiên cuối bảng thành phần lại có mùi hương, dù mới đầu việc này có thể khiến nhiều người có chủ đích chọn skincare cơ bản cho da nhạy cảm không ưng lắm, tuy nhiên mùi hương thơm nhẹ cho cảm giác cao cấp và thư giãn nhẹ nhàng lại rất cần thiết để duy trì một chu trình skincare hài lòng cho những cô nàng bận rộn hay sau một ngày dài mệt mỏi muốn được tận hưởng cảm giác thư thái.

Review của người dùng về toner La Roche Posay Lotion Apassante cho da nhạy cảm

Dù mang chữ “lotion” trong cái tên của sản phẩm toner nhưng thành viên của gia đình mỹ phẩm dành cho da nhạy cảm này không có gì khác hơn về kết cấu của một mẫu toner thông thường, vẫn là dạng nước lỏng tinh khiết trong trẻo, có mùi hương thơm nhẹ tuy không phải là mùi hoa cỏ tự nhiên nhưng vẫn đem lại cảm giác khoan khoái, nhẹ nhàng và quan trọng là không hề gây kích ứng cho những làn da nhạy cảm.

Nước hoa hồng này thu về review khen ngợi công dụng làm sạch da sâu hơn sau bước dùng sữa rửa mặt, để lại làn da láng mịn hơn, ẩm và mềm để da tiếp nhận dưỡng chất của các thành phần dưỡng tiếp sau tốt hơn. Toner La Roche Posay Lotion Apaisante Peaux Sensibles cũng được nhiều người review về công dụng làm dịu da, biến mất các vết tấy đỏ, các dấu vết đỏ da sau mụn, da nhạy cảm. Khả năng thu nhỏ lỗ chân lông của La Roche Posay Lotion Apassante cũng được ghi nhận giúp cho da trông khỏe khoắn và da căng mịn hơn nhờ lỗ chân lông nhỏ lại đáng kể, tuy vậy hiệu quả này chỉ dừng lại ở mức vừa phải do đó không nên hi vọng nhiều vào công dụng này. Bù lại công dụng chính của  La Roche Posay Lotion Apassante vẫn là khả năng làm sạch sâu và nhẹ nhàng cho da với thành phần đơn giản nhưng hiệu quả và an toàn dành riêng cho làn da nhạy cảm.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!