Review tổng quát những ưu nhược điểm của dòng loa Bluetooth Bookshelf Edifier R1280DBs

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa Bluetooth Bookshelf Edifier R1280DBs là dòng loa có thiết kế thu hút, cung cấp nhiều cổng kết nối, chất lượng âm thanh tương đối tốt cùng giá thành phải chăng.

Để có thể tận hưởng không gian âm nhạc tại nhà tốt nhất, bạn thực sự cần lựa chọn những chiếc loa phù hợp. Và loa Bluetooth Bookshelf Edifier R1280DBs là một lựa chọn hoàn hảo. Nghe bộ sưu tập nhạc của bạn trên điện thoại di động hoặc loa Bluetooth nhỏ sẽ không mang lại bầu không khí tuyệt vời. Chúng ta sẽ cùng đánh giá xem những gì loa bookshelf R1280DB của Edifier có thể cung cấp ngay trong bài viết dưới đây.

Review tổng quát dòng loa Bluetooth Bookshelf Edifier R1280DBs

Thiết kế thu hút

Một phần sức hấp dẫn của loa Bluetooth Bookshelf Edifier R1280DBs là thiết kế của nó. Nhỏ gọn và tối giản nhưng vẫn sang trọng và liền mạch, những chiếc loa bookshelf này sẽ phù hợp với hầu hết mọi ngôi nhà hoặc mọi thiết lập. Các mặt bên của Edifier R1280DBs được làm từ một loại vân gỗ đẹp mắt với lớp hoàn thiện màu hồ đào sẫm hơn, đỏ hơn một chút trong khi mặt trên, mặt trước và mặt sau của nó được bao phủ bằng nhựa màu xám bền, điều này có lẽ đã giúp giảm giá thành của nó.

Tuy nhiên, đây vẫn là một chiếc loa có vẻ ngoài trang nhã, đặc biệt là với các tấm lưới có thể tháo rời che phủ mặt trước của nó. Màu xám trên nền gỗ cổ điển đó luôn là màu đặc trưng của sê-ri, nhưng đối với R1280DB, Edifier đã chọn chuyển sang màu xám đậm hơn, màu này thậm chí còn bán chạy hơn.

loa bluetooth bookshelf edifier r1280dbs

Kết nối đa dạng

Khả năng kết nối dễ dàng với điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy tính xách tay và máy tính để bàn của bạn làm cho chiếc loa này trở thành một sự bổ sung hoàn hảo cho bàn làm việc của bạn.

Edifier R1280DB đi kèm với nhiều tùy chọn kết nối. Hai đầu vào RCA cổ điển giúp kết nối loa với TV hoặc đầu DVD của bạn dễ dàng hơn. Nó cũng đi kèm với đầu vào quang học và đồng trục để kết nối không mất dữ liệu với hầu hết các hệ thống TV, máy tính.

Tùy chọn kết nối Bluetooth bổ sung thêm nét hiện đại cho chiếc loa bookshelf cổ điển này. Với thiết kế cao cấp và khả năng kết nối không dây, chúng tôi thấy thật sự tiện lợi khi đặt loa ở bất kỳ đâu trong nhà mà không cần quan tâm đến kiểu dáng.

Theo tiêu chuẩn của hầu hết các loa, loa Bluetooth Bookshelf Edifier R1280DBs đi kèm với cổng AUX để hoàn thiện bộ tùy chọn kết nối.

loa bluetooth bookshelf edifier r1280dbs

Chất lượng âm thanh khá tốt

Nếu thiết kế trang nhã, thiết lập dễ dàng, nhiều tùy chọn đầu vào và đầu ra phụ của loa Bluetooth Bookshelf Edifier R1280DBs chưa đủ để thuyết phục bạn, thì hiệu suất ổn định của nó sẽ làm được đó.

Những loa bookshelf này tạo ra chất lượng âm thanh tuyệt vời với nhiều khoảng trống, điều đó có nghĩa là chúng đủ mạnh để âm thanh không bị biến dạng ở âm lượng cao hơn. Tuy nhiên, điều hấp dẫn nhất ở chúng là chúng cung cấp nhiều âm trung thấp hơn và nhiều âm cao cấp, tạo ra âm thanh phong phú và đầy đủ cũng như sắc nét và chi tiết.

Ưu nhược điểm của loa Bluetooth Bookshelf Edifier R1280DBs

Ưu điểm

  • Loa có thiết kế tuyệt vời.
  • Bao gồm tất cả các loại cáp cần thiết.
  • Điều khiển từ xa không dây tiện lợi.
  • Điều khiển trên loa dễ dàng.
  • Âm thanh chất lượng cao.
  • Đầu ra loa siêu trầm.
  • Kết nối Bluetooth 5.0 nhanh chóng.
  • Kích thước nhỏ gọn.
  • Các tấm lưới có thể tháo rời, dễ dàng vệ sinh.

loa bluetooth bookshelf edifier r1280dbs

Nhược điểm

  • Hạn chế về kích thước.
  • Không có âm trầm lớn.

Nếu bạn đang tìm kiếm dòng loa có kết nối Bluetooth 5.0, rất nhiều tùy chọn đầu vào, bao gồm dây cáp, điều khiển từ xa, nút điều chỉnh tích hợp và đầu ra loa siêu trầm, chất lượng âm thanh tương đối tốt, đừng bỏ qua sản phẩm loa Bluetooth Bookshelf Edifier R1280DBs.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!