Review top 3 máy xay sinh tố Goldsun tốt nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên chọn máy xay sinh tố Goldsun nào để sử dụng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu top 3 máy xay sinh tố Goldsun nên mua nhất hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.

Thưởng thức ly nước sinh tố ngay tại nhà do chính tay mình chế biến sẽ vô cùng tuyệt vời và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Và khi đó chúng ta sẽ cần đến sự trợ giúp của những chiếc máy xay sinh tố. Goldsun là một trong những thương hiệu máy xay sinh tố khá nổi tiếng trên thị trường.

Đôi nét về thương hiệu máy xay sinh tố Goldsun

Goldsun là thương hiệu Việt Nam, trước đây là công ty TNHH Quang Vinh chuyên kinh doanh các bình khí hóa lỏng và gas. Mặc dù, Goldsun có nhà máy sản xuất tại Việt Nam nhưng vẫn nhập khẩu các sản phẩm ở nước ngoài. Sau hơn 20 hình thành và phát triển, thương hiệu này đã nằm trong top 3 hãng chuyên sản xuất đồ gia dụng lớn nhất nước ta.

Goldsun chuyên sản xuất đồ gia dụng bao gồm các mặt hàng khác nhau như lò vi sóng, bếp điện, ấm siêu tốc, máy xay sinh tố… Nổi bật hơn hết đó là máy xay sinh tố Goldsun được nhiều người ưa chuộng là lựa chọn sử dụng.

Top 3 máy xay sinh tố Goldsun đáng mua nhất 2022

Tiếp theo, trong phần này chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn top 3 máy xay sinh tố Goldsun tốt nhất mọi thời đại. Các bạn hãy tham khảo để có sự lựa chọn tốt nhất nhé.

1. Máy xay sinh tố Goldsun GBL4160

Máy xay sinh tố Goldsun GBL4160
Máy xay sinh tố Goldsun GBL4160

Goldsun GBL4160 có thiết kế mô tô vận hành với công suất lớn 2.500W giúp xay nhuyễn đồ ăn, hoa quả, giúp cho việc nấu nướng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và điện năng tiêu thụ. Máy đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho gia đình và nhà hàng, quán cà phê, quán bán sinh tố, đồ uống.

Máy xay sinh tố Goldsun GBL4160 có thiết kế giảm ồn với nắp đậy silicon cách âm giúp giảm thiếu 10dB tiếng ồn của máy xay so với các sản phẩm thông thường. Chân đế của máy được thiết kế chắc chắn, có đầu cao su dính chống trượt giữ cho máy ổn định, hạn chế đổ ngã trong quá trình hoạt động. Goldsun GBL4160 có 7 chức năng chế biến lập trình sẵn đó là xay cháo, ngũ cốc, nước sốt, sinh tố, bông tuyết, đá bào giúp dễ dàng kiểm soát độ mịn của thực phẩm.

2. Máy xay sinh tố Goldsun GBL4101

Máy xay sinh tố Goldsun GBL4101
Máy xay sinh tố Goldsun GBL4101

Goldsun GBL4101 có thiết kế nhỏ gọn, gam màu xanh dương đẹp mắt kết hợp cùng màu trắng của cối thủy tinh mang đến sự tinh tế và phù hợp với mọi không gian bếp. Máy hoạt động với công suất 250W vừa phải để xay thực phẩm nhanh chóng cũng như chế biến món ăn dễ dàng chỉ trong thời gian ngắn. 

Lưỡi dao sắc bén bằng thép không gỉ giúp xay nhuyễn mịn màng đến những ly nước ép sánh, thơm ngon mà không cần phải lọc. Cối xay bằng thủy tinh kháng vỡ, giữ nhiệt tốt nên có thể xay được cả đồ nóng, lạnh như cháo, súp… Thân máy bằng nhựa ABS cao cấp giúp sử dụng bền lâu, kéo dài thời gian tuổi thọ. Goldsun GBL4101 có 3 cối trong đó cối lớn 2.5 lít, cối vừa 0.8 lít và cối nhỏ 0.4 lít mang lại sự thuận tiện cho người dùng.

3. Máy xay sinh tố Goldsun GBL4102

Máy xay sinh tố Goldsun GBL4102
Máy xay sinh tố Goldsun GBL4102

Goldsun GBL4102 có gam màu đỏ đô tươi mới giúp tô điểm thêm cho không gian bếp thêm phần sinh động. Máy hoạt động với công suất lên đến 4000W mạnh mẽ, xay nhanh mọi nguyên liệu để cho ra nhiều món ăn ngon, hấp dẫn và thức uống một cách nhanh chóng.

Máy có 2 tốc độ xay nên phù hợp riêng cho từng loại thực phẩm mềm cứng khác nhau. Cối xay làm bằng thủy tinh an toàn khi sử dụng. Chân đế máy được thiết kế chắc chắn, có lớp cao su chống trợt ngay cả trên bề mặt trơn bóng, hạn chế đổ vỡ, hạn chế rung lắc và giảm được tiếng ồn, không ảnh hưởng đến mọi người xung quanh. Goldsun GBL4102 còn có tính năng tự ngắt khi quá tải do xay liên tục dẫn đến tình trạng nóng máy.

Trên đây là toàn bộ những review chi tiết về top 3 máy xay sinh tố Goldsun tốt và đáng mua nhất hiện nay. Hy vọng, qua đây có thể giúp các bạn lựa chọn được chiếc máy xay sinh tố phù hợp nhất.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!