Review top 3 sản phẩm sữa rửa mặt Rosette tốt nhất cho da hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như các chị em phụ nữ chúng ta đang cần tìm một loại sữa rửa mặt vừa an toàn, lại tốt cho da, có thể trị mụn, vừa làm sạch được lỗ chân lông, loại bỏ được bụi bẩn mà lại có giá thành không cao, vừa phải. Vậy thì tại sao các chị em chúng ta lại không nghĩ đến việc lựa chọn sữa rửa mặt Rosette nhỉ

Tuy nhiên, các chị em vẫn đang có thắc mắc về vấn đề sữa rửa mặt Rosette có tốt hay không? Thì hãy nhớ bỏ chút thời gian của mình để đọc bài viết dưới đây của chúng tôi nhé. Chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc này và giúp cho các bạn sẽ lựa chọn được một sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp với làn da của mình.

Thông tin về thương hiệu sữa rửa mặt Rosette

Sữa rửa mặt Rosette đến từ thương hiệu mỹ phẩm Rosette đây là một thương hiệu nổi tiếng về sản phẩm sữa rửa mặt và tẩy trang của Nhật Bản. Thương hiệu mỹ phẩm Rosette của Nhật Bản này được thành lập vào năm 1934.

Các mặt hàng sữa rửa mặt Rosette hiện nay rất đa dạng và được nhiều các chị em phụ nữ Nhật Bản ưa chuộng, nhận được giải nhất Best Award của @cosme trong năm 2014 và năm 2015.

Thông tin về thương hiệu sữa rửa mặt Rosette
Thông tin về thương hiệu sữa rửa mặt Rosette

Các dòng sữa rửa mặt Rosette thường có dạng kem đậm đặc, có khả năng tạo bọt mịn, hiện có 4 loại đó là sữa rửa mặt dành cho da mụn, sữa rửa mặt bùn trắng, sữa rửa mặt Rosette bùn biển và sữa rửa mặt Rosette đất sét Ghassoul. Đặc biệt sữa rửa mặt Rosette với thành phần không có chứa các chất phụ da như dầu khoáng, chất tạo màu…do đó rất an toàn cho da, ngay cả làn da nhạy cảm.

Giới thiệu top 3 sản phẩm sữa rửa mặt Rosette tốt cho da

Tiếp đến hãy cùng chúng tôi xem review chi tiết về  loại sản phẩm sữa rửa mặt Rosette tốt cho làn da của bạn dưới đây nhé.

1. Sữa rửa mặt Rosette sea clay smooth cleansing – Kaidei Smooth

Sữa rửa mặt bùn biển Rosette Kaidei Smooth là sản phẩm sữa rửa mặt được chiết xuất từ thực vật và bùn biển giàu khoáng chất do đó sản phẩm này có khả năng lấy đi các bụi bẩn, bã nhờn ở sâu bên trong của lỗ chân lông. Ngoài ra sản phẩm còn được chiết xuất từ trái tầm xuân mang đến một làn da săn chắc.

Sữa rửa mặt bùn biển Rosette Kaidei Smooth 
Sữa rửa mặt bùn biển Rosette Kaidei Smooth
  • Với thành phần từ bùn biển nên có khả năng tạo bọt một cách nhẹ nhàng, đàn hồi, hấp thụ tốt bã nhờn, bụi bẩn và các tế bào chết cho da.
  • Có khả năng dưỡng ẩm cho làn da của bạn mang đến một làn da sạch sẽ và mịn màng.
  • Sản phẩm này không màu, không mùi, không chứa dầu khoáng chính vì vậy mà rất an toàn cho làn da các bạn có thể an tâm mà sử dụng.
  • Có thể sử dụng cho những làn da đang bị kích ứng hay da đang có mụn viêm.

Giá tham khảo: 175.000 đồng/ 120g.

2. Sữa rửa mặt đất sét Rosette – Ghassoul Bright

Sữa rửa mặt đất sét Rosette – Ghassoul Bright là sản phẩm được hình thành với hợp chất Argan và đất sét Ghassoul của Ma rốc, cùng với vitamin E giúp lấy đi được các tế bào chết, hắc tố Melanin dư thừa ở trong da.

Sữa rửa mặt đất sét Rosette - Ghassoul Bright
Sữa rửa mặt đất sét Rosette – Ghassoul Bright
  • Có khả năng trong việc làm sáng da, giảm nhăn, chống lão hóa và đồng thời cung cấp nồng độ cao các axit béo thiết yếu để nuôi dưỡng làn da, ngăn ngừa được việc da khô, da bị lão hóa.
  • Cung cấp chất khoáng cho làn da của bạn để hỗ trợ trong quá trình tái tạo và làm cho da mịn màng, tươi sáng hơn.
  • Sản phẩm có hương thảo dược do đó sẽ mang đến cho các bạn sự dễ chịu khi sử dụng.
  • Không màu, không chứa các chất dầu khoáng nên an toàn cho làn da.

Giá tham khảo: 145.000 đồng/ 120g.

3. Sữa rửa mặt Rosette Acne Clear dành cho da mụn

Sữa rửa mặt Rosette Acne Clear là sản phẩm sữa rửa mặt được chiết xuất với thành phần từ bùn biển, đất sét Ghasshoul nên giúp loại bỏ sạch sẽ có yếu tố gây mụn ở trên da như bụi bẩn, vảy sừng, dầu thừa từ sâu bên trong của lỗ chân lông.

Sữa rửa mặt Rosette Acne Clear
Sữa rửa mặt Rosette Acne Clear
  • Có chứa thành phần Glycyrrhetinic acid có tác dụng trong việc kháng viêm, giúp ngăn ngừa được mụn quay trở lại trên da bạn.
  • Được chiết xuất từ thực vật thiên nhiên nên giúp dưỡng ẩm và làm da luôn mềm mại.
  • Có hương thơm từ thảo dược giúp bạn thư giãn thoải mái.
  • Không chứa chất dầu khoáng, màu tổng hợp do đó rất an toàn đối với làn da của bạn.

Giá tham khảo: 170.000 đồng/ 120g.

Trên đây là 3 sản phẩm sữa rửa mặt Rosette hiện đang được nhiều các chị em phụ nữ chúng ta lựa chọn để chăm sóc và làm sạch cho làn da của mình. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp ở trên thì các bạn đã có được cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!