[Review] Top 4 sữa rửa mặt Dove chất lượng giá tốt hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường hiện có khá nhiều loại sữa rửa mặt Dove với các mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Vậy sữa rửa mặt của Dove loại nào tốt nhất hiện nay? Cùng tham khảo top 5 sữa rửa mặt Dove chất lượng giá tốt hiện nay sau đây.

Để đáp ứng nhu cầu của người dùng, hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sữa rửa mặt khác nhau. Trong đó, Dove là một trong những thương hiệu sữa rửa mặt được nhiều chị em tin dùng ngay từ khi mới ra mắt. Vậy sữa rửa mặt Dove loại nào tốt nhất hiện nay? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết top 5 sữa rửa mặt Dove chất lượng, giá tốt ngay trong bài viết dưới đây.

Sữa rửa mặt Dove cho làn da nhạy cảm

Sữa rửa mặt Dove cho làn da nhạy cảm
Sữa rửa mặt Dove cho làn da nhạy cảm

Đây là một trong những dòng sữa rửa mặt tạo bọt Dove chuyên dành cho da nhạy cảm. Dòng sản phẩm này có thiết kế dạng chai xịt tạo bọt tiện lợi và vệ sinh với màu xanh ngọc làm chủ đạo giúp bạn dễ dàng nhận biết. Thành phần chính của sản phẩm này được chiết xuất từ các loại thảo dược an toàn, không gây kích ứng da. Trong đó bao gồm Chiết xuất hoa cúc La Mã, Axit Palmitic, Glycerin, Ceramide NG, Tocopheryl Acetate.

Ngoài ra, dòng sữa rửa mặt này còn có hương thơm từ thực phẩm ở cuối danh sách thành phần và không chứa cồn làm khô da. Do đó, dòng sản phẩm này có tác dụng làm sạch bụi bẩn, bã nhờn trên da và ngăn ngừa, cải thiện mụn hiệu quả. Đồng thời, nó còn có tác dụng chống viêm, làm dịu, giảm ngứa và làm dịu da.

Giá tham khảo: 195.000 VNĐ / chai 160ml

Sữa rửa mặt Dove cho làn da khô

Sữa rửa mặt Dove màu xanh dương là dòng sữa rửa mặt tạo bọt Dove chất lượng nhất hiện nay. Dòng sản phẩm này phù hợp với những người có làn da khô hoặc da hỗn hợp. Thiết kế của sản phẩm này có dạng chai xịt tạo bọt màu xanh đẹp mắt và tiện dụng. Kết cấu của loại sữa rửa mặt này tạo bọt mềm mịn giúp làm sạch sâu lỗ chân lông nhưng vẫn cân bằng độ ẩm cho da.

Thành phần chính của sữa rửa mặt này bao gồm Glycerin, Vitamin B3, Palmitic Acid, Tocopheryl Acetate Ceramide NG, Sodium Lauroamphoacetate, PEG-150 Distearate, Potassium Cocoyl Glycinate,… Qua đó, sản phẩm này có tác dụng làm sạch da. Loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn từ sâu bên trong da. Đồng thời tăng cường khả năng cung cấp độ ẩm và cân bằng cho da, giúp chống oxy hóa hiệu quả.

Giá tham khảo: 195.000 VNĐ / chai 160ml

Sữa rửa mặt Dove cho làn da dầu

Sữa rửa mặt Dove cho làn da dầu
Sữa rửa mặt Dove cho làn da dầu

Sữa rửa mặt Dove màu xanh lá cây là dòng sữa rửa mặt đến từ thương hiệu Dove nổi tiếng thích hợp cho da dầu hoặc da hỗn hợp. Sản phẩm được thiết kế dưới dạng chai xịt tạo bọt tiện lợi với màu chủ đạo là xanh giúp bạn dễ dàng phân biệt với các dòng sản phẩm khác. Thành phần chính của sản phẩm này bao gồm Witch Hazel Extract, Glycerin, Palmitic Acid, Ceramide NG, Sodium Lauroamphoacetate, PEG-150 Distearate, Potassium Cocoyl Glycinate, Tocopheryl Acetate, …

Mặt khác, sữa rửa mặt Dove xanh này có hương thơm từ thực vật ở cuối danh sách thành phần và không chứa cồn làm khô. Dòng sản phẩm có tác dụng làm sạch da nhưng vẫn giữ ẩm tốt cho da. Đồng thời, sửa rửa mặt này còn có khả năng kiềm dầu, loại bỏ mọi bụi bẩn, bã nhờn giúp thu nhỏ lỗ chân lông tốt và hiệu quả.

Giá tham khảo: 195.000 VNĐ / chai 160ml

Sữa rửa mặt Dove cho làn da dầu

Đây là một trong những dòng sản phẩm sữa rửa mặt Dove tạo bọt được nhiều người dùng đánh giá cao và ưa chuộng nhất hiện nay. Dòng sản phẩm này có thiết kế dạng chai xịt tạo bọt màu hồng rất đẹp mắt và tiện dụng. Đồng thời, loại sữa rửa mặt này phù hợp với những người có làn da xỉn màu và không đều màu. Thành phần chính của sản phẩm bao gồm chiết xuất từ trái cây, Ceramide NG, Glycerin, Tocopheryl Acetate,…

Sữa rửa mặt Dove cho làn da dầu
Sữa rửa mặt Dove cho làn da dầu

Bên cạnh đó, sữa rửa mặt Dove màu hồng này có tác dụng làm sạch, tẩy tế bào chết nhẹ nhàng cho da hiệu quả. Đồng thời làm sáng và đều màu da, cung cấp độ ẩm giúp da khỏe mạnh, mềm mại và mịn màng. Dòng sữa rửa mặt này hỗ trợ chống oxy hóa và dưỡng ẩm cho da bằng cách tăng cường chức năng hàng rào bảo vệ da.

Giá tham khảo: 195.000 VNĐ / chai 160ml

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!