Review TOP 6 bình nóng lạnh Ariston 30L tốt nhất và giá cả chi tiết 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nóng lạnh Ariston 30 lít có thiết kế tinh tế, cùng nhiều tính năng ưu việt, giá thành của bình cũng rẻ nên phù hợp với đại đa số gia đình. Bài viết dưới đây chia sẻ TOP 6 bình nóng lạnh Ariston 30L đang được nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng.

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít có thiết kế tinh tế, cùng nhiều tính năng ưu việt đang là sự lựa chọn hoàn hảo số 1 của nhiều gia đình. Nếu như bạn đang có nhu cầu chọn lựa dòng sản phẩm này mà vẫn chưa tìm được sản phẩm thích hợp. Thì hãy đọc bài viết  này, Websosanh.vn sẽ cung cấp cho bạn một vài thông tin cùng với vài gợi ý nhỏ. Từ đó bạn có thể chọn lựa được sản phẩm thích hợp.

1. Bình nóng lạnh Ariston Andris2 Top Wifi 30L

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít Andris2 30 Top Wifi được thiết kế dạng vuông nhỏ gọn, đẹp mắt. Với bảng điều khiển cảm ứng được thiết kế sang trọng màn hình hiển thị nhiệt độ ngoài trời, chiếc vòi sen tắm nóng lạnh này không chỉ mang đến vẻ hiện đại cho phòng tắm nhà bạn còn giúp bạn dễ dàng theo dõi nhiệt độ nước trong bình.

Vòi sen nước nóng Ariston AN2 30 Top Wifi với chế làm nóng gián tiếp rất tưởng cho những khu vực khí hậu lạnh hơn cho những gia đình nhu cầu lắp đặt nhiều cắm nước nóng xung quanh các khu vực khác như chậu rửa, bồn tắm

Giá tham khảo: 5,590,000đ.

Bình nóng lạnh Ariston Andris2 Top Wifi 30L
Bình nóng lạnh Ariston Andris2 Top Wifi 30L

2. Bình nóng lạnh Ariston Andris2 Lux-D 30L

Máy nước nóng Ariston Andris2 30 Lux-D 30L màu xám trang trọng, thiết kế hình hộp vuông nhỏ gọn phù hợp với mọi loại phòng chiếm ít diện tích hơn trong phòng tắm của bạn. Dung tích của sản phẩm bình nóng lạnh gián tiếp này là 30 lít phù hợp với gia đình dưới 5 thành viên.

Điểm đặt biệt là thiết kế của máy nóng lạnh gián tiếp này đèn báo khi nước sôi, bạn thể nhìn thoáng qua xem mình cần nước nóng hay không, rất tiện lợi. Ngoài ra, chế làm nóng gián tiếp của thiết bị rất phù hợp với khí hậu lạnh nhờ nhiệt độ làm nóng lên đến 80 độ C. Còn về độ an toàn thì đây là sản phẩm được nhiều chuyên gia đánh giá cao.

Giá tham khảo: 4,190,000đ.

3. Bình nóng lạnh Ariston Andris2 RS 30L

Bình nóng lạnh Ariston Andris2 RS 30L  màu trắng lộng lẫy mang đến nét thẩm mỹ trang nhã cho không gian phòng tắm của bạn. Với công suất tỏa nhiệt 2.500W dung tích 30 lít, bình nóng lạnh được khuyên dùng cho gia đình từ 3-5 người.

Không chỉ vậy, bình nóng lạnh Ariston 30 lít còn tiết kiệm điện năng nhờ đun sôi nước một lần thể sử dụng nhiều lần. Với bình nóng lạnh gián tiếp Ariston, bạn thể làm nóng nước hiệu quả ngay cả khi nhiệt độ bên ngoài xuống thấp dưới 20 độ C.

Hơn thế nữa, máy nước nóng gián tiếp của Ariston cho phép bạn sử dụng nước nóng từ nhiều đầu ra khác nhau  không cần lắp thêm máy nước nóng khác, mang đến sự tiện lợi tối ưu trong quá trình sử dụng.

Giá tham khảo: 3,890,000đ.

Bình nóng lạnh Ariston Andris2 RS 30L
Bình nóng lạnh Ariston Andris2 RS 30L

4. Bình nóng lạnh Ariston Andris2 RS-MT 30L

Máy nước nóng Ariston Andris2 RS-MT 30 lít  dòng máy nước nóng lạnh gián tiếp thiết kế trang nhã, gam màu đơn giản. Thích hợp để lắp đặt ở những nơi thường có nhiệt độ thấp nhờ nhiệt độ làm nóng tối đa 80°C. Với công tắc chống điện ELCB, bình nóng lạnh sẽ tự động ngắt điện khi gặp sự cố để bảo vệ an toàn cho bạn.

Ngoài ra, với lớp vỏ ngoài chống thấm nước IPX1, bộ điều nhiệt TBST bộ hâm nước giúp bình nóng lạnh có chức năng làm nóng tự động tắt khi nhiệt độ nước vượt quá.

Bình nóng lạnh Ariston dung tích 30 lít, rất tưởng cho gia đình hai người. Nhờ bình nóng lạnh có chức năng đun nước một lần sử dụng nhiều lần, bạn thể phát huy tối đa hiệu quả tiết kiệm năng lượng cho ngôi nhà của mình.

Giá tham khảo: 3,580,000đ.

5. Bình nóng lạnh Ariston Andris2 R 30L

Bình nóng lạnh Ariston Andris2 R 30L có đầu đốt 100% titan giúp làm nóng nước lên nhanh chóng cũng như chống lại sự ăn mòn của nước cứng, giảm thiểu cặn bẩn, đảm bảo hoạt động ổn định trong suốt thời gian sử dụng đảm bảo độ bền lâu dài.

Ngoài ra, bình nước nóng Ariston 30 lít có chip kiểm soát an toàn, liên tục kiểm tra mọi thông số của bình nóng lạnh Ariston 30L dừng hoạt động của máy nếu phát hiện ra bất thường trong quá trình vận hành, mang đến sự an toàn tối đa cho người sử dụng.

Giá tham khảo: 2,790,000đ.

Bình nóng lạnh Ariston Andris2 R 30L
Bình nóng lạnh Ariston Andris2 R 30L

6. Bình nóng lạnh Ariston Andris2 R-MT 30L

Được thiết kế theo phong cách đơn giản trang nhã, bình nóng lạnh Ariston Andris2 R-MT 30L giúp không gian phòng tắm của bạn trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. Điểm khác biệt lớn nhất của bình nóng lạnh Ariston so với các hãng khác đầu đốt được làm bằng đồng hoặc titan. Đây hai trong số những vật liệu làm nóng, chống bền nhanh nhất. Bình nóng lạnh Ariston Andris2 R-MT 30L được trang bị màn hình hiển thị nhiệt độ điện tử, giúp người dùng dễ dàng theo dõi điều chỉnh tùy ý.

Giá tham khảo: 2,950,000đ.

Hy vọng những thông tin mà Websosanh.vn chia sẻ bên trên có thể giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm thích hợp khi tìm mua sản phẩm bình nóng lạnh Ariston 30 lít. Hãy đến các cửa hàng uy tín để được tư vấn và mua được sản phẩm chính hãng.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!