Review về các dòng sữa rửa mặt Oil Free tốt hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang loay hoay trong công cuộc tìm kiếm một sản phẩm sữa rửa mặt có thể khắc phục được tình trạng mụn ở trên da mặt của mình. Nếu như vậy thì sữa rửa mặt Oil Free chính là một sự lựa chọn hoàn hảo và phù hợp với làn da của bạn đấy.

Trong bài viết này chúng tôi chúng tôi sẽ review chi tiết về các dòng sữa rửa mặt Oil Free dành cho da mụn, da dầu hiện nay để các bạn tham khảo. Và biết đâu đó các bạn có thể lựa chọn được cho mình một sản phẩm ưng ý. 

Giới thiệu về thương hiệu Neutrogena

Sữa rửa mặt Oil Free đến từ thương hiệu Neutrogena đây là một hãng mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Mỹ có trụ sở tại Los Angeles. Hầu hết các sản phẩm đến từ thương hiệu Neutrogena đều có mức giá cả bình dân nhưng luôn được kiểm nghiệm chặt chẽ và mang đến độ lành tính cao. Đây là một trong những nhãn hiệu chăm sóc da đứng số một tại Mỹ và được các bác sĩ khuyên dùng. Các sản phẩm của thương hiệu Neutrogena rất đa dạng bao gồm đó là sữa rửa mặt, kem chống nắng, trang điểm…

Giới thiệu về thương hiệu Neutrogena
Giới thiệu về thương hiệu Neutrogena

Sữa rửa mặt Oil Free là sản phẩm số 1 về sữa rửa mặt điều trị mụn được nhiều các chuyên gia da liễu khuyên dùng. Sữa rửa mặt Oil Free với công thức không chứa dầu (oil-free) giúp làm sạch tận sâu bên trong lỗ chân lông.

Giới thiệu các dòng sữa rửa mặt Oil Free nên dùng

Sữa rửa mặt Oil Free có tốt như vậy không? Vậy thì hãy cùng chúng tôi xem những thông tin chi tiết về các dòng sữa rửa mặt Oil Free dưới đây nhé.

1. Sữa rửa mặt Oil Free Acne Wash Microclear

Sữa rửa mặt Oil Free Acne Wash Microclear là sản phẩm sữa rửa mặt số 1 trong việc điều trị mụn trứng cá. Được xây dựng với công thức đặc biệt dành cho làn da nhạy cảm nhất, chính vì vậy mà sản phẩm lành tính không gây tổn thương cho da.

Sữa rửa mặt Oil Free Acne Wash Microclear
Sữa rửa mặt Oil Free Acne Wash Microclear
  • Sản phẩm chứa 2% Salicylic Axit đây là loại axit có khả năng ngăn ngừa và hạn chế được tình trạng mụn ẩn, mụn đầu đen ở trên da.
  • Không chứa dầu, những khoáng chất bất lợi gây bít lỗ chân lông, làm cho làn da dễ bị kích ứng gây mụn.
  • Ngăn ngừa và tẩy sạch mụn mà không hề gây cho làn da bị khô ráp, không gây kích ứng và không làm xuất hiện dầu.
  • Được sản xuất theo công nghệ MicroClear mang đến công dụng xâm nhập vào sâu bên trong lỗ chân lông, loại bỏ sạch bã nhờn, làm thông thoáng cho lỗ chân lông.
  • Sản phẩm có dạng gel được chiết xuất từ tinh chất hoa cúc nên kiểm soát được chất nhờn, không dầu, không gây bít lỗ chân lông.

Giá tham khảo: 280.000 đồng/ 269ml.

2. Sữa rửa mặt Oil Free Acne Wash Pink Grapefruit Facial Cleanser

Sữa rửa mặt Oil Free Acne Wash Pink Grapefruit Facial Cleanser là sản phẩm sữa rửa mặt hương bưởi hồng có chứa vitamin C và Acid Salycilic 2% giúp nhẹ nhàng làm sạch da tận sâu bên trong lỗ chân lông. 

Sữa rửa mặt Oil Free Acne Wash Pink Grapefruit Facial Cleanser
Sữa rửa mặt Oil Free Acne Wash Pink Grapefruit Facial Cleanser
  • Với hoạt chất Salicylic Acid giúp điều trị mụn đầu trắng và mụn đầu đen thông qua việc làm giảm tiết bã nhờn, giữ da luôn sạch nhờn và ngăn ngừa được vi khuẩn gây mụn.
  • Cung cấp vitamin C giúp làm giảm thâm sau khi các nốt mụn đã được triệt tiêu.
  • Tẩy tế bào chết cho làn da giúp cho da trở nên mịn màng và mất đi độ nhám.
  • Mùi hương của sản phẩm là mùi bưởi hồng thơm mát, mang lại sự sảng khoái, thích hợp cho những ai yêu thích các sản phẩm chăm sóc da có mùi.

Giá tham khảo: 190.000 đồng/ 177ml.

3. Sữa rửa mặt Oil Free Acne Wash Redness Soothing Facial Cleanser

Sữa rửa mặt Oil Free Acne Wash Redness Soothing Facial Cleanser là sản phẩm sữa rửa mặt có dạng kem không dầu, đã được chứng nhận là có khả năng làm giảm đến 90% lượng chất nhờn và dầu, là một trong những nguyên nhân hình thành mụn đầu đen ở trên da.

Sữa rửa mặt Oil Free Acne Wash Redness Soothing Facial Cleanser
Sữa rửa mặt Oil Free Acne Wash Redness Soothing Facial Cleanser
  • Sản phẩm đặc biệt được dành cho làn da nhạy cảm.
  • Được chiết xuất từ lô hội và cúc La Mã có tác dụng trong việc làm dịu cho làn da nhạy cảm dễ bị nổi mụn.
  • Đặc trị trong việc điều trị mụn ẩn và làm giảm cảm giác đau rát do viêm mụn gây ra.
  • Giúp làm giảm mụn, mụn đầu đen, giảm nhờn và giúp se khít cho lỗ chân lông để mang đến một làn da sáng, khỏe và hết mụn.
  • Không hề gây kích ứng cho da, nhất là đối với những làn da mỏng manh và nhạy cảm.
  • Sản phẩm chứa 100% thành phần tự nhiên có nguồn gốc từ Aloe và Chamomile.

Giá tham khảo: 190.000 đồng/ 177ml.

Vậy là chúng tôi đã vừa giới thiệu đến các bạn các dòng sản phẩm sữa rửa mặt Oil Free được khuyên dùng cho làn da mụn, da nhạy cảm. Mong rằng qua những thông tin này thì các bạn đã có thể lựa chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!