Review về serum 24K Hàn Quốc xem độ đỉnh cỡ nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nói về dòng serum 24K Hàn Quốc thì giá rẻ, cấp ẩm tốt. Nhưng liệu sản phẩm này có mang đến khả năng chống lão hoá hiệu quả thật không?

Nghe đến vàng 24K là biết độ quý giá rồi đúng không cả nhà thân yêu. Độ quý giá thì cứ gọi là khỏi bàn luôn ấy chứ. Dạo này có mấy món ăn kiểu thêm vàng vào, khá là đắt đỏ và quan trọng là cực kỳ quý luôn ấy. Nên là tò mò về serum 24K Hàn Quốc phết.

Em này có tên gọi đầy đủ là 24K Goldzan Ampoule với 99,9% Pure Gold lận nha. Trời ơi cùng xem bạn này có gì hay ho nghen. Mình từng dùng loại serum vàng của Úc rồi thích lắm nên là khá kì vọng vào em này đấy nhé.

Dùng serum 24K Hàn Quốc có tốt hay không?

Ngoại hình của serum 24K Hàn Quốc

serum 24K Hàn Quốc

Bạn serum vàng này dĩ nhiên là sẽ dạng lọ trong suốt rồi. Kiểu nhìn thấy được mấy mảnh vàng ở bên trong nha. Bạn này nhìn trông xinh xẻo phết, hút mắt ghê cơ. Nếu mà cả nhà thích cái đẹp thì em serum 24K Hàn Quốc này là hợp gu rồi. Phần vòi gắn với thanh dropper dài, núm bấm ngắn. Bạn này có viền vàng cơ bản là nhìn mê chữ ê kéo dài nhé.

Mấy sản phẩm Hàn thì thường có vỏ giấy thế nên là trông cảm giác chỉn chu, ưa nhìn phết. Với mình thì bạn này là đẹp, ổn áp nha. Còn quan trọng là cảm nhận khi dùng và hiệu quả thế nào ấy. Nào, review đến phần chính thôi.

Kết cấu của serum 24K Hàn Quốc

serum 24K Hàn Quốc

Bạn nserrum này có texture lỏng nhé. Nhìn trên lọ cứ tưởng có nhiều miếng vàng lắm cơ nhưng khi mà thoa lên chỉ kiểu những “bụi vàng” thưa thớt thôi ấy. Bạn này mình thấy thẩm thấu khá là nhanh.

Bạn có thể apply trực tiếp lên mặt rồi massage nhé hoặc không thì có thể cho ra tay, xoa nóng và sau đó thì vỗ nhẹ lên mặt nghen. Lần đầu dùng mình dùng thử trước ở vùng da cổ dưới tai. Sau đó thấy lành tính, ổn áp thì mình mới bôi lên da mặt nghen.

Đánh giá về hiệu quả của serum 24K Hàn Quốc này

Nói trước nhé, công dụng của bạn này là làm da căng mịn, giảm sắc tố melanin, duy trì độ ẩm, cải thiện cho da, phục hồi da hư tổn, se khít lỗ chân lông, kiểm soát độ nhờn, giảm nhăn. Hãng mô tả nhiều công dụng thế còn thực hư ra sao thì phải kiểm định thì mới rõ được nghen. Bạn này tuỳ cơ địa mà phát huy tác dụng nhanh hay chậm. Với mình thì cũng phải dùng khá lâu da mới cải thiện chút đỉnh ấy.

Mình thoa lên thì thấy da mượt nghen. Bạn này cấp ẩm tạm thời, dùng 1 tháng cũng ổn, da mịn nhé. Trải nghiệm cá nhân thì serum 24K Hàn Quốc chống lão hoá khá kém nha. Nói là serum vàng 24k nhưng mà nói thật là không có thể cải thiện vết nhăn đâu.

Làm sáng da cũng không cho thấy hiệu quả rõ ràng nữa nhé. Thực lòng thì nói về công dụng nổi bật nhất của em nó đó chính là làm mềm da, cấp ẩm và cho da căng bóng lên một chút ấy.

serum 24K Hàn Quốc

Chốt hạ ưu nhược điểm của serum 24K Hàn Quốc

Về ưu điểm thì bảng thành phần lành tính, em này mình thấy an toàn với làn da. Bạn này mình thấy có cấp ẩm thật. Kết cấu của serum 24K Hàn Quốc mỏng nhẹ, thẩm thấm cũng nhanh, may không gây nhờn dính. À bạn này cũng không kén da lắm đâu nhé, da nhạy cảm cũng dùng em này ổn luôn ấy.

Còn về nhược điểm thì bạn serum này không chống lão hoá tốt đâu. Đừng hy vọng da trẻ hoá hẳn khi dùng em này.

Có nên mua serum 24K Hàn Quốc không?

Em này thì mình nghĩ là vô thưởng vô phạt, mua cũng được, dùng cũng cấp ẩm tạm ổn. Còn mà hy vọng là da trắng bóc lên, chống nhăn đỉnh hay mấy cái hiệu quả tương tự thì khó lòng có đâu nha. Bạn này mình thấy là giá gần 300k thôi nên không thể hy vọng là hiệu quả như mấy dòng cao cấp được.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!