Sabbat E12: Tai nghe true wireless trâu bò pin 8 giờ, hiệu năng tương xứng giá cả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sabbat E12 là mẫu tai nghe true wireless nổi bật ở phân khúc tầm trung được nhiều người yêu âm thanh lựa chọn bởi nó quá đáng ‘đồng tiền bát gạo’.

Thiết kế

Mặc dù là mẫu tai nghe true wireless giá rẻ nhưng Sabbat E12 toát lên vẻ cao cấp nhờ thiết kế từ hợp kim kim loại. Chất liệu này giúp tai nghe có độ bền cao hơn và chất lượng cảm ứng chạm cũng tốt hơn so với nhựa. Sản phẩm có 6 màu để bạn lựa chọn, màu nào trông cũng đều đẹp và bắt mắt.

tai nghe sabbat e12

Trên housing có một nút tròn để điều khiển. Về cơ bản thì hiện nay thiết kế cảm ứng được sử dụng nhiều hơn nhưng về khả năng hoạt động ổn định thì nút bấm vẫn mang đến trải nghiệm trực quan nhất. Bên cạnh nút có một đèn led nhỏ để báo pin.

Tai nghe Sabbat E12 có trọng lượng, kích thước nhỏ gọn. Khi test tai nghe, mình không thấy có gì khó chịu khi đeo chúng trong khoảng thời gian 3-4 tiếng, lâu hơn thì dĩ nhiên tai nghe nào cũng sẽ gây mỏi.

tai nghe sabbat e12

Tai nghe được trang bị tính năng chống nước chuẩn IPX5, có thể chống mồ hôi hiệu quả và những cơn mưa nhẹ, nhưng đừng dại dột đeo nó đi bơi nhé.

Hộp sạc được làm bằng nhựa đen bóng, nổi bật nhưng nhược điểm là dễ để lại dấu vấn tay. Kích thước hộp sạc nhỏ chỉ 58 x 40 x 30,6 mm và trọng lượng 58g. Bạn có thể mở hộp sạc chỉ bằng một tay mà không lo phần bản lề bị hỏng do nó được làm bằng kim loại. Mở hộp ra sẽ thấy 2 hốc đặt housing có nam châm để giữ tai nghe chắc chắn bên trong. Mặt sau hộp có cổng USB Type-C để sạc nhanh. Ngay phía trên là 4 đèn LED báo mức pin còn lại. Mặt đáy của hộp khiến mình kinh ngạc, đó là ký hiệu sạc không dây, nghĩa là ngoài việc sạc cho housing thì Sabbat E12 còn có thể sạc cho điện thoại nữa.

Kết nối – Chức năng

Sabbat E12 được trang bị kết nối Bluetooth 5.0, phiên bản này có lợi thế tương đối so với 4.2 là bắt sóng tốt trong phạm vi 10 mét và tiêu thụ ít năng lượng hơn. Ở lần kết nối đầu tiên với điện thoại, bạn cần nhấn nút nguồn trên housing phải, tên thiết bị sẽ hiện lên trên menu Bluetooth điện thoại và bạn chỉ việc nhấp vào đó.

tai nghe sabbat e12

Hai nút trên housing có tác dụng để dừng/phát nhạc, nhận hoặc ngắt cuộc gọi, chuyển đổi bản nhạc và điều chỉnh mức âm lượng. Ngoài ra khi luyện tập hoặc nghe nhạc, bạn có thể sử dụng trợ lý ảo.

Chất âm

Theo đánh giá khách quan của mình thì chất âm của Sabbat E12 có độ cân bừng cao, có sự phản hồi chính xác ở các tần số thấp, trung, cao.

  • Bass sâu, mạnh mẽ và dồn dập, lượng vừa đủ.
  • Mid có độ chi tiết tuyệt vời và có nhiều đất để giọng ca sĩ lẫn nhạc khí biểu diễn. Ngoài ra khi nghe các bản ghi (như nghe FM hay Podcast) nó cho âm thanh rất rõ ràng và cân bằng.
  • Treble có nhiều chi tiết phong phú. Đối với một cặp tai nghe không dây như Sabbat E12 thì có vẻ khá mới mẻ khi mà các mẫu tai nghe true wireless khác thường thiên về bass còn treble được boost.

tai nghe sabbat e12

Khi đeo, Sabbat E12 không vào quá sâu ống tai nhưng đủ để ngăn cách tiếng ồn và âm thanh bên ngoài lọt vào. Kể cả sử dụng ở nơi đông người thì bạn vẫn có không gian âm nhạc của riêng mình và gần như không nghe thấy bất kỳ thứ gì xung quanh. Tóm lại, khả năng cách âm và chống ồn của nó thực sự tốt.

Âm thanh khi chơi nhạc là nổi bật, nhưng khi đàm thoại thì Sabbat E12 lại biểu hiện quá bình thường. Hoặc có thể là mình đánh giá quá cao trong khi chất lượng âm thanh tiêu chuẩn trong các cuộc gọi chỉ đến vậy. Dẫu vậy thì miễn hai đầu dây đều nghe rõ ràng giọng nói của đầu dây bên kia là được rồi.

Thời lượng pin

Theo nhà sản xuất, tai nghe Sabbat E12 có thể hoạt động 8 giờ với mỗi lần sạc. Nhưng khi test thì thời gian mình nhận được chỉ khoảng 7 giờ mà thôi, dù sao đây cũng là con số khá tốt. Còn khi sử dụng kèm hộp sạc thì bạn sẽ thêm được  4 lần sạc đầy nữa, nâng tổng số thời gian sử dụng của nó lên 35 giờ.

Tổng kết

Thời lượng pin tốt, chất âm cân bằng và thiết kế bóng bẩy là những điều kiện thuận lợi để Sabbat E12 tiếp cận người dùng. Với giá bán 1.490.000 nhưng trông chả khác gì tai nghe cao cấp, Sabbat E12 có nhiều tiềm năng để trở thành cặp tai nghe đứng đầu trong phân khúc giá rẻ.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!