Sàn gỗ công nghiệp nào chịu nước tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây bạn sẽ tìm cho mình những dòng sàn gỗ công nghiệp có khả năng chịu nước tốt

Chịu nước , chống thấm nước là một trong những đặc tính quan trọng nhất khi chọn mua sàn gỗ, vì đặc điểm sinh hoạt và điều kiện thời tiết Việt Nam không tránh khỏi việc các sàn gỗ bị ẩm, và dẫn đến việc mốc, và nhanh chóng bị hỏng hơn

Sàn gỗ công nghiệp là giải pháp sàn gỗ giá rẻ và có khả năng thay thế được sàn gỗ tự nhiên, tuy nhiên, đặc tính chịu thấm nước là một trong những điểm yếu lớn nhất của dòng sàn gỗ này.

Vậy trong những dòng sàn gỗ công nghiệp, sàn gỗ công nghiệp nào chịu nước tốt nhất? Cùng Websosanh tìm hiểu về các đặc điểm chống thấm nước của sàn gỗ công nghiệp và chọn ra những dòng sàn gỗ công nghiệp có khả năng chống thấm nước tốt nhất.

Dấu hiệu nhận biết sàn gỗ công nghiệp chịu nước tốt

Sàn gỗ công nghiệp chịu nước tốt thì mức giá không thể rẻ

Sàn gỗ công nghiệp chịu nước tốt thì mức giá không thể rẻ

Để biết được một sàn gỗ công nghiệp có khả năng chịu nước tốt hay không thì chúng ta có thể nhận biết qua các đặc điểm sau:

– Giá không rẻ

Một dòng sàn gỗ công nghiệp chịu nước tốt, sẽ là dòng sàn gỗ công nghiệp cao cấp, có chất lượng tốt, vì thế, mức giá của nó thường cao hơn bình thường. Thường ở mức từ 260,000 đồng/m2 trở lên với loại có độ dày 8mm, và mức từ 350,000 đồng/m2 trở lên với loại 12 mm

– Thử bằng thực nghiệm

Để biết chính xác một dòng sàn gỗ công nghiệp có chịu nước tốt hay không, thì cách tốt nhất vẫn là thực nghiệm, bạn lấy một miếng gỗ, và ngâm vào nước khoảng 1 ngày và kiểm tra kết quả.

Sàn gỗ công nghiệp nào chịu nước tốt nhất?

Sàn gỗ công nghiệp đến từ Thụy Sĩ được cho là các dòng sàn gỗ công nghiệp chịu nước tốt nhất

Sàn gỗ công nghiệp đến từ Đức và Malaysia được cho là các dòng sàn gỗ công nghiệp chịu nước tốt nhất

Trên thị trường hiện nay có khả nhiều các dòng sàn gỗ với các mác chịu nước tốt, bạn có thể tham khảo một số dòng sàn gỗ chịu nước tốt dưới đây:

Sàn gỗ có xuất xứ từ Trung Quốc: Loại này chiếm đến 90% thị phần sàn gỗ công nghiệp: Wilson, Sutra, Vertex, kendall, Kahn, Primer, Nanotex, Eurohome, Eurolines,

Worldfloor…..Tuy nhiên không phải sàn gỗ có xuất xứ từ Trung Quốc thì chất lượng sẽ thấp mà thì trường sàn gỗ Trung Quốc cũng chia thành nhiều cấp khác nhau từ rẻ tiền cho đến cao cấp.

Một số loại sàn gỗ có chất lượng tốt có xuất xứ Trung Quốc như: sàn gỗ Sennorwell, sàn gỗ Gecus, sàn gỗ Morser…những dòng sàn gỗ này có khả năng chịu nước khá tốt.

– Sàn gỗ có xuất xứ từ Thái Lan: sàn gỗ ThaiXin, Valachai, các loại sàn gỗ có xuất xứ từ Thái Lan có chất lượng khá tốt, khả năng chịu nước tốt.

– Sàn gỗ có xuất xứ từ Đức: sàn gỗ Sensa thuộc phân khúc sàn gỗ công nghiệp cao cấp được nhập khẩu từ Đức có chất lượng tốt tuy nhiên giá thành lại khá cao từ 350,000 – 510,000/m2.

– Sàn gỗ có xuất xứ từ Malaysia: sàn gỗ Robina, sàn gỗ Janmi, sàn gỗ Inovar…là những dòng sàn gỗ công nghiệp chịu nước tốt.

Trong 3 loại sàn gỗ trên thì sàn gỗ Robina, sàn gỗ Janmi là loại sàn gỗ có nhiều ưu điểm nổi bật nhất, sàn gỗ Robina đạt được nhiều tiêu chuẩn và chứng chỉ quốc tế về chất lượng sản phẩm, khả năng chịu nước rất cao, các bạn có thể ngâm miếng gỗ trong nước vài ngày cũng không hề hấn gì. Sàn gỗ Robina có giá dao động từ 28,000 – 450,000đồng/m2.

Khắc phục sàn gỗ công nghiệp bị thấm nước

Nếu sàn gỗ công nghiệp bị thấm nước, bạn cần sấy khô các thanh gỗ, tránh hiện tượng bị cong vênh trong quá trình sử dụng

Nếu sàn gỗ công nghiệp bị thấm nước, bạn cần sấy khô các thanh gỗ, tránh hiện tượng bị cong vênh trong quá trình sử dụng

Khi sàn gỗ công nghiệp bị thấm nước, tình trạng sàn bị phồng rộp và cong vênh sẽ rất phổ biến. Chính vì thế, khi sàn gỗ bị thấm nước bạn nên xử lý như sau:

– Nếu sàn gỗ bị thấm nước ít, thì bạn có thể dùng khăn lau và sấy khô nơi bị thấm nước

– Nếu sàn gỗ bị ngập trong nhiều ngày, thì bạn cần tháo rời từng thanh gỗ, lau khô và hong khô từng thanh gỗ là lại có thể sử dụng như bình thường.

Trên đây là một số lưu ý khi bạn muốn mua sàn gỗ công nghiệp chịu thấm nước tốt, mong rằng với những gợi ý này bạn có thẻ mua cho mình dòng sàn gỗ công nghiệp tốt nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!