Siêu phẩm tai nghe Beats Fit Pro có gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe Beats Fit Pro không dây bluetooth 5.2 cao cấp nhất hiện nay. Âm thanh chuẩn bass, êm tai. Công nghệ ANC chống ồn chủ động. Thời lượng khủng.

Tai nghe Beats Fit Pro là dòng sản phẩm mới ra mắt cuối năm 2021. Thiết kế đẹp rung động lòng người, cùng các công nghệ âm thanh mới nhất của Apple. Tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết về siêu phẩm này nhé.

Kiểu dáng cải tiến nhỏ gọn hơn trông rất thể thao

Là sản phẩm được cải tiến từ Studio Buds và Powerbeats Pro chính vì thế ngay từ lúc ra mắt những tín đồ công nghệ có thể nhận ra ngay. Thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng chỉ 5.6gam mỗi bên vì vậy sẽ vô cùng nhẹ nhàng khi đeo. Phần wingtip được làm ngắn hơn giúp vừa vặn cho tất cả người dùng.

Thực sự nếu là một người yêu thích thể thao và thường xuyên vận động mạnh thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua Beats Fit Pro. Bởi vì nó rất ôm sát và dễ chịu khi sử dụng. Kiểu dáng là kiểu tối ưu nhất, không đau vành tai. Phần đệm bằng cao su non cao cấp rất mềm mại cảm giác như không sử dụng vậy.

Kiểu dáng cải tiến nhỏ gọn hơn trông rất thể thao

Ra mắt 4 phiên bản màu sắc vô cùng thời thượng là màu đen, trắng, xám và tím nhạt. Mỗi màu lại mang những cá tính và vẻ đẹp khác nhau cho người dùng. Bạn tha hồ mà lựa chọn đúng với sở thích của mình nhé.

Tích hợp những công nghệ mới nhất hiện nay

Chiếc tai nghe này phải nói là quá được ưu ái về công nghệ khi được trang bị những tính năng hàng đầu hiện nay.

Tương thích đa nền tảng

Trang bị bộ vi xử lý H1 hiện đại, con chip này có vô cùng nhiều tiện ích thông minh hỗ trợ người dùng như: tự ngưng nhạc khi tháo tai nghe, khi gọi điện, hay hạ thấp âm khi trò chuyện với xung quanh,.. Kích hoạt trợ lý ảo Siri trên điện thoại qua giọng nói. Hay là chia sẻ âm thanh với bạn bè dễ dàng qua Audio Sharing cũng rất tuyệt vời đấy nhé.

Thời lượng pin khủng, hỗ trợ sạc nhanh

Phần hộp đựng tai nghe nhỏ gọn có thiết kế như chiếc gương tay đẹp mắt. Đây vừa là để bảo vệ tai nghe vừa là một cục pin siêu khổng lồ giúp chiếc tai nghe này có thể sử dụng đến 24 tiếng. Cổng sạc là USB Type-C thông dụng. Trong trường hợp cấp bách sẽ được hỗ trợ sạc nhanh chỉ trong vòng 5 phút cho 1 tiếng đồng hồ sử dụng.

Thời lượng pin khủng, hỗ trợ sạc nhanh 

Đạt tiêu chuẩn chống nước IPX4

Với những buổi tập ra nhiều mồ hôi hay những lúc trời mưa thì thật bất tiện và lo lắng khi chiếc tai nghe bị hỏng. Nhưng khi được trang bị màng chống nước IPX4 thì bạn không phải lo nữa. Nó vẫn có thể hoạt động tốt ngay cả dưới trời mưa trong 30 phút mà không bị hư hại. Bạn không cần quá lo lắng về độ bền của thiết bị nữa.

Âm thanh đỉnh cao cùng công nghệ ANC chống ồn chủ động

Âm thanh thông minh từ công nghệ Adaptive EQ chuyên phân tích thính lực của người sử dụng để tự động điều chỉnh dải băng tần âm thanh phù hợp nhất. Nhờ vậy mà bạn có thể nhận được những trải nghiệm của riêng mình vô cùng tuyệt vời. Chất âm của Beats Fit Pro được đánh giá là cực trong và bass. Thể hiện những âm trầm vô cùng sắc nét và hoàn hảo.

Âm thanh đỉnh cao cùng công nghệ ANC chống ồn chủ động

Tính năng không thể thiếu ở những dòng tai nghe chất lượng cao chính là công nghệ ANc chống ồn chủ động. Màng loa sẽ tự loại bỏ những tạp âm xung quanh để bạn đắm chìm trong giai điệu yêu thích, bộ phim bom tấn và cuộc trò chuyện với bạn bè, người thân của mình,.. một cách hoàn hảo. Giải pháp tuyệt vời cho những người bận rộn.

Trên đây là thông tin về chiếc tai nghe Beats Fit Pro một sự hoàn hảo và đỉnh cao của công nghệ. Sự kết hợp hài hòa giữa cái năng động thể thao mà lại hiện đại không tưởng. Là một tín đồ của nhà Apple thì không nên bỏ lỡ siêu phẩm này đâu đấy nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!