Smart tivi Samsung 43 inch 4K UA43BU8500: Xem phim sắc nét và trải nghiệm thông minh!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế đẹp mắt, chất lượng hiển thị và âm thanh xuất sắc, cùng hệ điều hành Tizen OS đầy đủ tính năng, chiếc smart tivi Samsung 43 inch 4K UA43BU8500 hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng một trải nghiệm giải trí tuyệt vời.

Trong thế giới ngày càng hiện đại và phát triển của công nghệ, việc sở hữu một chiếc tivi thông minh đã trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Và nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi tích hợp đầy đủ các tính năng hiện đại, đồng thời có kích thước phù hợp với không gian nhỏ gọn, thì smart tivi Samsung 43 inch 4K UA43BU8500 chính là lựa chọn hoàn hảo.

1. Đánh giá thiết kế smart tivi Samsung 43 inch 4K UA43BU8500

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Samsung UA43BU8500 đã gây ấn tượng mạnh mẽ với thiết kế hiện đại và tinh tế. Sở hữu phong cách thiết kế AirSlim đặc trưng của Samsung, tivi có độ mỏng chỉ 25,7 mm, mang đến vẻ ngoài thanh thoát và tinh xảo. Mặt lưng của tivi được hoàn thiện bằng chất liệu nhựa cao cấp, tạo cảm giác sang trọng và chắc chắn.

Với kích thước màn hình 43 inch, chiếc tivi này phù hợp hoàn hảo cho không gian như phòng khách, phòng ngủ hoặc văn phòng làm việc có diện tích vừa và nhỏ. Kích thước tổng thể của tivi là 966,3 x 560,3 x 25,7 mm và trọng lượng nhẹ chỉ 8,1kg, giúp bạn dễ dàng di chuyển và lắp đặt ở bất kỳ vị trí nào.

thiết kế Smart tivi Samsung 43 inch 4K UA43BU8500
Kiểu dáng tivi thanh lịch, kích cỡ vừa vặn với không gian vừa và nhỏ (Ảnh: DienMayXanh).

Chân đế tivi có hình chữ L to bản vững chắc, giúp nó có thể đứng vững trên bất kỳ bề mặt phẳng nào. Ngoài ra, chiếc tivi 43 inch này cũng được tích hợp sẵn khả năng treo tường, cho phép bạn lựa chọn cách lắp đặt phù hợp nhất với không gian của mình.

Về cổng kết nối, tivi Samsung 43BU8500 sở hữu một loạt cổng giúp bạn dễ dàng kết nối với các thiết bị ngoại vi như máy tính, thiết bị lưu trữ, game console, v.v. Bao gồm cổng LAN để kết nối Internet, 2 cổng USB, 3 cổng HDMI trong đó có một cổng eARC, và cổng Optical.

2. Chất lượng hiển thị của smart tivi Samsung 43 inch 4K UA43BU8500

Mẫu tivi Samsung 43 inch này có độ phân giải 4K (3840 x 2160 pixel), tần số quét cơ bản 60Hz. Với mọi thể loại nội dung, Samsung 43BU8500 đều cho khả năng hiển thị sắc nét và rất chi tiết. Cũng phải nói thêm là nhờ vào sức mạnh của bộ xử lý Crystal 4K mà UA43BU8500 có khả năng upsacle hình ảnh có độ phân giải thấp lên gần chuẩn 4K một cách dễ dàng, các yếu tố màu sắc và tỷ lệ tương phản cũng được cải thiện theo đó để có được những khung hình rõ ràng nhất.

Bộ xử lý Crystal 4K
Sức mạnh xử lý hình ảnh vượt trội (Ảnh: DienMayXanh).

Bên cạnh đó, chiếc tivi 4K này cũng được tích hợp công nghệ Dynamic Crystal Color có khả năng tái tạo 1 tỷ màu sắc để bổ sung thêm sự sinh động và chân thật của từng khung hình sao cho gần với thực tế nhất. Nếu bạn là người có sở thích theo dõi những thước phim về thiên nhiên hoang dã, hay các video nhạc Pop có màu sắc phong phú, chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được sự vượt trội của chiếc tivi này.

Chưa hết, công nghệ HDR10+ ở trên chiếc tivi 43 inch này cũng có thể coi là một điểm cộng lớn khi mà đa số nhiều tivi cùng tầm giá này vẫn chỉ có HDR10. Nhờ có nó mà tivi có thể đạt độ sáng tối đa 4000 ntis cùng khả năng làm tăng sâu độ chi tiết và chiều sâu của hình ảnh mà không làm thay đổi các đặc tính ban đầu, tạo cảm giác nổi khối rõ ràng hơn, trải nghiệm xem chân thực hơn.

Cuối cùng, nếu bạn là người đam mê các chương trình thể thao chuyển động nhanh như bóng đá, đua xe, hay chơi game, thì công nghệ Motion Xcelerator sẽ giúp bổ sung thêm khung hình vào nội dung gốc để tăng cường độ sắc nét của các chuyển động, giúp nội dung trở nên mượt mà hơn và sắc nét hơn, không còn bị hiện tượng bóng ma đáng ghét nữa.

3. Chất lượng âm thanh

Smart tivi Samsung 43 inch 4K UA43BU8500 được trang bị hệ thống loa kép với công suất 20W, âm lượng khá lớn và rõ ràng khi theo dõi các nội dung truyền hình hàng ngày.

Công nghệ âm thanh trên smart tivi Samsung UA43BU8500
Chất lượng âm thanh vượt trội, sống động từng khoảng khắc (Ảnh: DienMayXanh).

Đối với các mục đích sử dụng cao hơn, nó cũng được trang bị công nghệ hỗ trợ tương ứng. Bao gồm:

  • Công nghệ Object Tracking Sound còn được gọi là âm thanh theo dõi đối tượng, giúp âm thanh di chuyển theo hướng của đối tượng trên màn hình. Điều này tạo ra trải nghiệm nghe nhìn hoàn toàn mới, giúp bạn hoàn toàn đắm chìm trong thế giới giải trí của mình.
  • Nếu bạn sử dụng Samsung UA43BU8500 kết hợp với loa thanh soundbar cùng hãng, bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ Q-Symphony. Công nghệ này cho phép loa của tivi và loa thanh soundbar hoạt động đồng bộ, tạo ra âm thanh vòm sống động và mạnh mẽ hơn.
  • Cuối cùng, công nghệ Adaptive Sound sẽ tự động điều chỉnh âm thanh phù hợp với nội dung đang phát, giúp bạn luôn có trải nghiệm nghe nhìn tối ưu nhất. Điều này đặc biệt hữu ích khi bạn xem các chương trình khác nhau như phim, nhạc, tin tức,…

4. Hệ điều hành

Samsung UA43BU8500 chạy trên hệ điều hành Tizen OS 6.0 hiện đại và thân thiện. Giao diện trực quan, dễ sử dụng giúp bạn dễ dàng truy cập vào các ứng dụng và tính năng yêu thích.

Hệ điều hành Tizen OS
Nội dung đa dạng, phong phú (Ảnh: DienMayXanh).

Với Tizen OS 6.0, bạn sẽ có quyền truy cập vào một thư viện ứng dụng phong phú, bao gồm các ứng dụng quen thuộc như YouTube, Clip tivi, FPT Play, Galaxy Play (Fim+), MP3 Zing, MyTV, Netflix, POPS Kids, Spotify,… Bạn có thể tùy chọn linh hoạt để cá nhân hóa hoạt động giải trí trên tivi của mình.

5. Các tiện ích khác các Samsung 43BU8500

Remote SolarCell có thể nói là một điểm cộng rất lớn đối với một chiếc tivi ở phân khúc giá rẻ như Samsung 43BU8500. Thay vì chạy bằng pin như các loại remote thông thường thì chiếc điều khiển từ xa này có thể tự sạc cho chính nó bằng ánh sáng mặt trời hoặc ánh sáng ngay trong nhà do được lắp một tấm pin mặt trời ở phía sau. Cũng với chiếc remote này, ta có thể sử dụng khẩu lệch để điều khiển tivi bằng Google Assistant hoặc Bixby một cách dễ dàng.

Các tiện ích khác trên smart tivi Samsung 4K 55 inch UA43BU8500
Nhiều tính năng tiện ích hiện đại để nâng tầm chất lượng cuộc sống (Ảnh: DienMayXanh).

Đối với những người đam mê game, chiếc tivi 4K này cũng có chế độ Auto Low Latency giúp giảm thiểu độ trễ đầu ra, mang đến trải nghiệm chơi game mượt mà hơn.

Và còn nhiều tính năng nổi bật khác như SmartThings, Video Google Duo, AirPlay 2, Screen Mirroring …

6. Tạm kết

Với thiết kế đẹp mắt, chất lượng hình ảnh 4K sắc nét, âm thanh vòm sống động và hệ điều hành Tizen OS thân thiện, smart tivi Samsung 43 inch 4K UA43BU8500 43 inch chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một chiếc tivi thông minh đáp ứng mọi nhu cầu giải trí. Bên cạnh đó, mức giá bán khoảng 8 triệu đồng cũng khá phù hợp với phần đông các gia đình Việt Nam. Nếu bạn đang cân nhắc mua một chiếc tivi mới, đừng bỏ qua sản phẩm này nhé!

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!