So sánh máy cạo râu Philips và Flyco giá rẻ : máy cạo râu nào tốt ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn giữa 2 thương hiệu máy cạo râu giá rẻ Philips và Flyco thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp bạn tìm được cho mình một loại máy cạo râu phù hợp với nhu cầu của mình.

Với đàn ông “để râu không phải là dê, để râu là để mân mê cho đỡ buồn” nhưng nhiều râu quá cũng khổ vì thế lười thì 1 tháng cạo 2 lần còn chăm thì họ cạo hàng ngày luôn nhé!

Trên thị trường 2 trong số các thương hiệu máy cạo râu giá rẻ nổi tiếng và phổ biến nhất được những đấng mày râu không có nhiều điều kiện về kinh tế liên tục nhắc tới là Philips và Flyco. Đơn cử 2 model tiêu biểu luôn lọt top bán chạy nhất của 2 hãng này phải kể tới là máy cạo râu Philips PQ206 và máy cạo râu Flyco FS-371VN.

Để lựa chọn một loại máy cạo râu tốt không phải chuyện dễ dàng vì nó còn tùy thuộc vào trải nghiệm thực tế, sở thích của mỗi người. Nếu bạn cũng đang băn khoăn lựa chọn giữa một trong hai máy cạo râu trên thì so sánh chi tiết sau từ Websosanh sẽ giúp bạn lựa chọn được một loại máy cạo râu phù hợp cho bản thân.

So sánh máy cạo râu Philips PQ206 và Flyco FS-371VN

Websosanh Máy cạo râu Philips PQ206 Máy cạo râu Flyco FS-371VN
Hình ảnh minh họa
Máy cạo râu Flyco FS-371VN
Máy cạo râu Flyco FS-371VN
Thương hiệu, xuất xứ Thương hiệu của Hà Lan, sản xuất tại Trung Quốc Là thương hiệu của Trung Quốc, sản xuất tại Trung Quốc
Hệ thống lưỡi cạo Cạo khô Cạo khô, cạo ướt
Loại pin sử dụng Pin AA Pin sạc điện nhiều lần với khoảng thời gian sạc trung bình từ 45 – 60 phút.
Thời gian sử dụng Khoảng 60 phút Khoảng 30 phút
Ưu điểm + Kiểu dáng nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng và mang theo khi đi du lịch.

+ Lưỡi dao có thể điều chỉnh để ôm sát khuôn mặt, giúp cạo sạch hiệu quả.

+ Chất lượng tốt so với giá thành

+ Thiết kế nổi trội với hệ thống 3 lưỡi kép xoay vòng giúp cắt tỉa râu nhanh chóng và hiệu quả. Phần lưỡi dao cạo mỏng, sắc bén tăng 50% diện tích tiếp xúc trên bề mặt da, giúp bạn tối ưu hóa thời gian.

+ Khả năng quay 2 vòng điều chỉnh tương thích với độ cong của cằm, đặc biệt lưỡi dao cạo không tiếp xúc trực tiếp với da nên có thể tránh được những tổn thương cho làn da như: đau rát, chảy máu hay trầy xước…

+ Chống nước khi cạo ướt không sợ giật, chống trầy khi rơi hạn chế rơi vỡ, va đập.

Nhược điểm + Máy hơi nóng khi cạo râu

+ Sau 1 thời gian sử dụng tùy máy sẽ có dấu hiệu xuống cấp

+ Thời lượng pin sạc đầy là 10 tiếng mà chỉ dùng được 20 – 30 phút không đã lắm.

+ Do cạo ướt được nên lưỡi dao có vẻ nhanh cùn và chóng phải thay hơn so với Philips.

Giá rẻ nhất (vnđ) 280.000 359.000

Nên chọn máy cạo râu Flyco hay Philips thì tốt hơn ?

Từ bảng so sánh chi tiết trên chúng ta có thể thấy mỗi loại máy cạo râu lại có một ưu nhược điểm khác nhau nhưng nhìn chung thì ưu thế vẫn nghiêng về Philips nhiều hơn cả về giá thành lẫn chất lượng.

Tuy nhiên nếu để lựa chọn một chiếc máy cạo râu sạc điện thương hiệu Philips có thiết kế và tính năng như chiếc Flyco FS-371VN trên thì bạn phải bỏ ra tầm tiền từ 1,5 – 2,5 triệu vnđ/chiếc. Thế mới biết được tại sao dù vẫn chê Flyco FS-371VN thế nọ thế kia nhưng vẫn mua nó về biếu bố, tặng anh em bạn bè – là vì nhìn nó sang chảnh, xịn xò đó.

Tạm kết: Dù sao với tầm giá 200k – 300k mà so với máy cạo râu tầm 1,5 – 2,5 triệu thì khập khiễng quá nên ta chỉ nên đánh giá nó tốt trong tầm giá thôi. Do đó bạn cũng đừng quá so bì cái này cái kia. Với những đấng mày râu chưa có nhiều điều kiện kinh tế thì họ đánh giá cả 2 chiếc máy cạo râu Philips PQ206 và Flyco FS-371VN này đều tốt. Chỉ có điều:

  • Nếu bản thân họ sử dụng thì họ sẽ chọn máy cạo râu Philips PQ206 vừa bền vừa cạo êm.
  • Còn nếu họ mua để biếu tặng thì họ sẽ lựa cọn máy cạo râu Flyco FS-371VN cho vừa sang chảnh, xịn xò lại dùng vẫn tốt.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy cạo râu loại nào tốt, bền: Philips, Panasonic hay Flyco?

Máy cạo râu loại nào tốt, bền: Philips, Panasonic hay Flyco?

Hiện nay nhu cầu tiêu dùng các mặt hàng nam giới cũng không hề ít, giới nam đã bắt đầu có xu hướng tự biết làm đẹp cho bản thân. Thì việc sở hữu một máy cạo râu tốt để sửa soạn cho bản thân là điều không thể thiếu được. Cùng websosanh.vn tham khảo về máy cạo râu đáng lựa chọn hiện nay nhé!

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!