So sánh nồi ủ Zojirushi và Thermos : Nồi ủ Nhật Bản nào đáng mua hơn ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi ủ Nhật Bản chất lượng tốt như Zojirushi hay Thermos không chỉ giúp bạn giữ nóng thực phẩm được trong 6 - 7 tiếng mà còn làm thực phẩm chín mềm mà không gây đục nước như sử dụng nồi áp suất thông thường. Nếu chưa biết nên chọn mua nồi ủ nào thì so sánh sau của Websosanh sẽ giúp bạn:

So sánh nồi ủ Zojirushi và Thermos : Nồi ủ Nhật Bản nào đáng mua hơn ?

Websosanh.vn Nồi ủ Zojirushi Nồi ủ Thermos
Hình ảnh minh họa Nồi ủ Zojirushi Nồi ủ Thermos
Xuất xứ Thương hiệu Nhật Bản sản xuất tại Trung Quốc Thương hiệu Nhật Bản sản xuất tại Trung Quốc
Thương hiệu Zojirushi được thành lập năm 1918 tại Osaka – Nhật Bản, là tập đoàn đi đầu trong lĩnh vực sản phẩm gia dụng công nghệ cao. Nhằm hướng đến tất cả các đối tượng khách hàng, Zojirushi cung cấpnhiều dòng sản phẩm phù hợp và tiện ích cho cuộc sống hàng ngày, đem đến cho quý khách hàng sự lựa chọn phong phú. Ngoài đảm bảo chức năng tốt, sản phẩm gia dụng Zojirushi còn mang thiết kế trang nhã, sang trọng và nhiều kiểu dáng, mẫu mã. Zojirushi còn mang đến cho khách hàng một mức giá ưu đãi, có tính cạnh tranh cao trên thị trường tiêu dùng. Hiện nay, Zojirushi đã có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới như: Hoa Kỳ, Hồng Kông, Trung Quốc, Việt Nam… Thương hiệu này từng đạt nhiều chứng chỉ ISO cho chất lượng và công nghệ Thermos là thương hiệu được thành lập vào năm 1904 và cũng là nhà sản xuất đứng đầu thế giời về lĩnh vực sản xuất bình giữ nhiệt, túi giữ nhiệt, bình nước an toàn cho trẻ. Là thương hiệu sản phẩm đồ gia dụng bán chạy nhất được các bà mẹ trên thế giới tin và chọn mua dùng cho trẻ nhà mình. Không chỉ nổi trội về mặt chất lượng và độ an toàn cho người sử dụng mà các thiết kế của Thermos cũng rất đa dạng. Trải qua nhiều năm những sản phẩm của đồ dùng cho bé Thermos cũng tiếp tục đổi mới tăng cao các tính năng hơn nữa để phục vụ cho nhu cầu lẫn mục đích sử dụng ngày càng tăng cao của người dùng.
 Thiết kế Nắp nồi và tay cầm được làm bằng chất liệu vỏ nhựa còn lòng nồi và thân nồi được làm bằng chất liệu inox 304. Dung tích đa dạng chủ yếu là các dung tích lớn từ 6 – 8 lít  Có nhiều màu sắc cho người dùng lựa chọn, lắp đậy bằng kính siêu cứng dễ nhìn bên trong, thân và các bộ phận giữ nhiệt được làm bằng kim loại mạ màu. Dung tích đa dạng chủ yếu là các dung tích nhỏ từ 2 – 4,5 lít
 Thời gian giữ nhiệt  12 – 20 tiếng. Sau 6 giờ nhiệt độ ủ còn 70 – 72 độ C  Giữ nhiệt 70 độ trong 4 giờ và 50 độ trong 8 giờ
 Tính năng nổi bật  + Thiết kế trang nhã, dung tích lớn đáp ứng tốt nhu cầu cho gia đình đông thành viên.

+ Làm chín thức ăn bằng hơi nóng, thời gian ủ lâu nên tiết kiệm được điện, gas.

+ An toàn 100% vì thiết bị không sử dụng điện, không có áp suất trong nồi

+ Rất tiện cho cả nhà đi du lịch, chỉ cần bỏ thức ăn vào nồi, đun sôi lên ủ rồi đem lên ôtô đi chơi cả ngày là sẽ có thức ăn vừa ngon vừa sạch sẽ, rất phù họp cho gia đình có trẻ con và người già đi cùng.

+ Có thể chế biến hàng trăm món ăn như luộc, hầm, kho, nấu cơm, canh, nấu chè, hấp, nấu cháo…mà lượng vitamin không bị mất đi giúp món ăn được thơm ngon, đậm đà hơn.

 + Có thể chế biến hàng trăm món ăn như luộc, hầm, kho, nấu cơm, canh, nấu chè, hấp, nấu cháo…mà lượng vitamin không bị mất đi giúp món ăn được thơm ngon, đậm đà hơn.

+ An toàn 100% vì thiết bị không sử dụng điện, không có áp suất trong nồi

+ Rất tiện cho cả nhà đi du lịch, chỉ cần bỏ thức ăn vào nồi, đun sôi lên ủ rồi đem lên ôtô đi chơi cả ngày là sẽ có thức ăn vừa ngon vừa sạch sẽ, rất phù họp cho gia đình có trẻ con và người già đi cùng.

+ Không mất nhiều thời gian đun, không tốn ga, không tốn năng lượng, tiết kiệm thời gian nấu, đặc biệt không bao giờ làm cháy khét thức ăn.

+ Loại nồi ủ này có thể sử dụng với tất cả các loại bếp: bếp từ, bếp điện, bếp ga.

 Giá cả (vnđ)  4 – 7 triệu  755.000 – 4,7 triệu

*Nhận định: Từ bảng so sánh trên ta dễ dàng thấy được cả 2 loại nồi ủ Nhật Bản này đều tốt. Tuy nhiên:

  • Nồi ủ Thermos có nhiều lựa chọn màu sắc và dung tích nhỏ hơn đặc biệt giá thành rẻ hơn hẳn so với nồi ủ Zojirushi.
  • Còn nồi ủ Zojirushi có ưu thế hơn hẳn về thời gian ủ nhờ chất liệu tốt và có dung tích lớn hơn đáp ứng tốt nhu cầu cho gia đình đông thành viên hơn. Tuy không đa dạng lựa chọn như nồi ủ Thermos và giá thành cũng đắt hơn nhưng quan trọng vẫn là chất lượng hơn hẳn so với Thermos.

*Tạm kết: từ đây có thể thấy:

  • Nếu bạn có nhu cầu ủ ít thực phẩm cho gia đình ít người thì bạn nên lựa chọn nồi ủ Thermos cho TỐT mà RẺ.
  • Còn nếu gia đình bạn có đông thành viên và bạn muốn tìm một chiếc nồi ủ thật chất lượng và giá đắt hơn một chút thì nồi ủ Zojirushi sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn nhé!

Nồi cơm điện tách đường Zojirushi NP-BE18-TD có tốt không ? Giá bao nhiêu tiền ? Mua ở đâu ?

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!