So sánh Sữa bột Nuti IQ Mum Gold 400g và Sữa Anmum chocolate 400g

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những năm gần đây trên thị trường sữa bà bầu xuất hiện nhiều loại khác nhau, đáng chú ý là dòng sữa ngoại đang tràn lan và thị trường nước ta một cách chóng mặt.

Trong quá trính mang thai ngoài chế độ ăn uống cân bằng và đầy đủ chất dinh dưỡng thì các mẹ nên bổ sung thêm nguồn dinh dưỡng từ các loại sữa đặc biệt là sữa dành cho bà bầu. Vì sữa bầu đã được sản xuất riêng cho các bà mẹngoài những dưỡng chất thông thường sữa bầu còn bổ sung thêm những dưỡng chất tốt cho bé như canxi, sắt, axit folic và các vitamin cần thiết.Nhiều bà mẹ chuộm sữa ngoại mà quên mất trên thị sữa nội có những sản phẩm tốt giá phù hợp với kinh tế.

Sữa bột Nuti IQ Mum Gold 400g và Sữa Anmum chocolate 400g là 2 dòng sản phẩm

dành cho bà mẹ mang thai cần cung cấp thêm dưỡng chất cho trẻ ngay từ khi còn

trong bụng. Sữa bột Nuti IQ Mum Gold 400g là sản phẩm có xuất xứ tại Việt Nam gồm nhũng dưỡng chất như:Nano-Canxi: với kích thước nhỏ hơn 100 lần so với canxi

thông thường, giúp cơ thể mẹ hấp thu canxi tốt nhất để hỗ trợ quá trình hình thành và phát triển hệ xương răng chắc khỏe ở thai nhi. Prebiotics (FOS/Inulin): hỗ trợ hệ tiêu hóa

giúp mẹ hấp thu hiệu quả các chất dinh dưỡng để thai nhi phát triển toàn diện và ngăn ngừa nguy cơ táo bón ,sắt + Axit Folic: dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển hệ thống thần

kinh của thai nhi, ngăn ngừa dị tật ống thần kinh bẩm sinh.Vitamin và khoáng chất: Bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho mẹ, giúp tăng cường sức đề kháng của người mẹ và sự phát triển toàn diện của thai nhi.

 Sữa bột Nuti IQ Mum Gold

Sữa bột Nuti IQ Mum Gold

Nhũng dưỡng chất giúp phát triển trí não và thể chất của thai nhi.DHA + Lutein, Cholin: giúp phát triển và hoàn thiện não bộ và võng mạc của thai nhi, Cholin, Tryptophan: thành phần quan trọng cấu tạo chất dẫn truyền thần kinh giúp phát triển hệ thần kinh của bé ngay từ trong bụng mẹ. Có 2 hương vị thơm ngon: Hương Vanilla và Chocolate.Sữa bột Nuti IQ Mum Gold là sản phẩm bổ sung vi chất dinh dưỡng.

Sữa Anmum chocolate

Sữa Anmum chocolate

Sữa Anmum chocolate là sản phẩm có xuất xứ New Zealand gồm những dưỡng chất: DHA: rất cần thiết cho phát triển hoàn thiện chức năng nhìn của mắt, sự phát triển hoàn hảo hệ thần kinh. DHA có tác dụng giảm cholesterol toàn phần, và triglyceride máu, LDL-cholesterol (cholesterol xấu), giúp dự phòng các bệnh tim mạch. Choline: là dưỡng chất quan trọng hỗ trợ phát triển não, giúp tổng hợp acetylcholine và chất dẫn truyền thần kinh quan trọng liên quan đến trí nhớ và khả năng học hỏi sau này.Canxi: giúp xương và răng phát triển chắc, khỏe.Sắt: đóng vai trò quan trọng trong sự tạo thành tế bào hồng cầu giúp vận chuyển Oxy đến các bộ phận của cơ thể cho phụ nữ mang bầu, thai nhi, trẻ em.Giàu MUFA và PUFA: bảo hệ hệ tim mạch.DHA và AA: giúp phát triển cấu trúc của não bộ và võng mạc, cho mắt sáng và não bộ hoạt động hiệu quả. Kẽm và Magiê: hỗ trợ khả năng chú ý và tập trung học tập. DHA, Beta-Glucan(1,3/1,6), Vitamin A, Kẽm và Vitamin C: hỗ trợ miễn dịch tại đường hô hấp.Chất xơ Prebiotic, Vitamin A và Kẽm. Prebiotic hỗ trợ miễn dịch tại đường hô hấp, giảm nguy cơ táo bón.Vitamin C, Sắt, Vitamin E, Vitamin A và Kẽm: giúp hạn chế các đường nhiễm trùng thông thường.Canxi, Vitamin D và Phospho giúp cho xương và răng chắc khỏe.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!