Tăng cường sức khỏe với sữa bột Abbott Ensure Gold

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với công nghệ và kinh nghiệm, hãng Abbott đã có những sản phẩm dinh dưỡng nằm trong top nhãn hiệu được tin cậy nhất trên thế giới.

Hãng sữa Abbott của Hoa Kì được thành lập từ năm 1888. Từ khi ra đời tới nay, hãng Abbott từ lâu đã trở thành công ty chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới. Nổi tiếng với việc nghiên cứu, phát triển sản xuất và đưa ra các sản phẩm, dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao. Với công nghệ và kinh nghiệm, hãng Abbott đã có những sản phẩm dinh dưỡng nằm trong top nhãn hiệu được tin cậy nhất trên thế giới.Ngoài các sản phẩm sữa công thức dành cho trẻ, Abbott Ensure Gold – 900g là dòng sữa thuộc phân khúc dành cho người lớn tuổi, người già. Ensure Gold sẽ cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng hàng ngày với công thức cân đối hoàn toàn có thể thay thế cho bữa ăn hoặc bổ sung cho chế độ ăn hàng ngày.

Abbott Ensure Gold

Abbott Ensure Gold- 900gr

Hàm lượng dinh dưỡng trong sữa cao được đặc chế đặc biệt thích hợp với người bệnh, người yếu cần hồi phục sức khỏe. Trong công thức của sữa có chứa các dưỡng chất giàu Acid Oleic và Choline giúp duy trì hệ thần kinh minh mẫn. Để giúp cho người sử dụng có trái tim khỏe mạnh, sữa chứa chất béo béo MUFA và PUFA và 28 loại vitamin cần thiết cho cơ thể, đặc biệt là hệ chất xơ kép Synergy 1 còn giúp tăng cường miễn dịch, hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường hấp thu.Công thức sữa Abbott Ensure Gold:– Các carbohydrate, protein, 15 vitamin và 14 khoáng chất, thích hợp cho người lớn, người ăn uống kém, đặc biệt cho người bệnh cần phục hồi nhanh.– Hỗn hợp chất béo giàu PUFA, MUFA tốt cho tim mạch, Ensure Gold cung cấp các acid béo thiết yếu (linoleic và linolenic), hàm lượng acid béo no và cholesterol thấp rất có lợi cho chế độ ăn lành mạnh.– Ensure Gold giàu Cholin và Acid Oleic giúp hỗ trợ trí nhớ và hoạt động của hệ thần kinh.– Ensure Gold chứa FOS (fructo-oligosaccharides) giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh và hoạt động tốt.– Không chứa Trans Fat (Acid béo chuyển đổi).– Không chứa Gluten và Lactose, với công thức này sữa hoàn toàn có thể sử dụng ở người bị tiểu đường hoặc dị ứng với Lactose,Mặc dù đây là một sản phẩm sữa bột nhập khẩu cao cấp nhưng giá của Abbott Ensure Gold cho 1 hộp loại 900g được bán giá từ 617.000 đồng đến 655.000 đồng. So với các sản phẩm cùng phân khúc cho người già và nhập khẩu nguyên hộp thì đây không phải là mức giá quá cao.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!