So sánh tai nghe Redmi Airdots S và Redmi Airdot phiên bản tiêu chuẩn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sự khác biệt giữa Redmi AirDots S mới nhất và thế hệ Redmi AirDots trước đây là gì? Tại đây, bạn sẽ nhận được câu trả lời!

So s ánh Redmi AirDots S và Redmi AirDots: So sánh thông số kỹ thuật

Đầu tiên, chúng ta hãy xem đặc điểm kỹ thuật của Redmi AirDots S mới nhất và phiên bản tiêu chuẩn Redmi AirDots cũ.

Mô hình Redmi AirDots S Redmi AirDots
Thông số kỹ thuật Màu sắc Đen
Cân nặng 4,1g (mỗi củ tai)
Bluetooth Bluetooth 5.0
Dung lượng pin 25mAh (mỗi củ tai)
350mAh (hộp sạc)
Thời gian sạc 2 giờ
Thời gian âm nhạc 4 tiếng
Thời gian chờ 12 giờ (có hộp sạc)
Đơn vị điều khiển Động 7.2mm
Chất lượng âm thanh DSP / AAC / SBC
Giao thức hỗ trợ HFP / HSP / A2DP / AVRCP
Không thấm nước IPX4 (tai nghe nhét tai)
Giao diện Loại C
  Điều khiển âm nhạc
Điều khiển cuộc gọi điện thoại
Kiểm soát âm lượng Không
Trợ lý giọng nói
ANC Không
ENC
Sạc không dây Không
Kết nối chủ-thứ Không
Game Mode Không

Từ bảng trên, chúng ta có thể thấy rõ Redmi AirDots S giữ lại tất cả các thiết kế ngoại hình và chức năng của Redmi AirDots thế hệ trước, và thậm chí cả thời lượng pin là như nhau. Đây cũng là lý do tại sao giá vẫn giữ nguyên. Vậy Redmi AirDots S TWS không có bản nâng cấp nào? Tất nhiên là không, Redmi AirDots S đã có một sự cải tiến lớn về chế độ kết nối và độ trễ trò chơi so với Redmi AirDots cũ.

Redmi AirDots S và Redmi AirDots: Sự khác biệt

Có hai điểm khác biệt chính giữa Redmi AirDots S và Redmi AirDots.

  • Kết nối chủ-nô đã bị hủy

Redmi AirDots cũ sử dụng kết nối chủ-nô để kết nối với thiết bị của bạn. Đầu tiên, tai phải được kết nối với điện thoại của bạn và sau đó nút tai trái được tự động kết nối với nút tai phải. Trong khi Redmi AirDots S mới hủy kết nối chủ-nô . Khi Redmi AirDots S được ghép nối lần đầu tiên với điện thoại, hai tai nghe nhét tai thực sự được kết nối. Chế độ monaural / hai tai cũng có thể được chuyển đổi liền mạch khi chúng tôi chỉ đeo một tai nghe và phát ở chế độ đơn âm, chúng tôi có thể nhanh chóng khôi phục âm thanh nổi với một tai nghe khác và người dùng không phải sửa chữa.

  • Thêm chế độ trò chơi có độ trễ thấp mới

Redmi AirDots S có chip Bluetooth 5. 0 và khả năng truyền dữ liệu của nó gấp đôi so với Redmi AirDots thế hệ trước. Kết nối cũng nhanh hơn và ổn định hơn. Ngoài ra, Redmi AirDots S cũng bổ sung chế độ trò chơi có độ trễ thấp mới , có thể được kích hoạt bằng cách nhấn một nút trên tai nghe ba lần.

Ngoại trừ hai điểm khác biệt ở trên, Redmi AirDots S và Redmi AirDots vẫn giữ nguyên.

Về ngoại hình, cả Redmi AirDots S và Redmi AirDots 1 đều sử dụng thiết kế hình bầu dục nhỏ, tròn và tai nghe đơn chỉ nặng 4,1g , khiến nó rất nhẹ và thoải mái khi đeo.

Về chất lượng âm thanh, cả Redmi AirDots S và Redmi AirDots 1 đều được trang bị bộ phận lái 7.2mm , mạnh mẽ ở tần số thấp, tinh tế và mềm mại ở tần số trung bình và cao. Nó cũng được trang bị công nghệ giảm tiếng ồn môi trường thông minh DSP, có thể loại bỏ tiếng ồn xung quanh trong khi gọi và bên kia có thể nghe rõ giọng nói của bạn.

Cuối cùng, thời lượng pin của Redmi AirDots S giống như của Redmi AirDots 1, với thời lượng pin duy nhất là 4 giờ và thời lượng pin tích lũy là 12 giờ kết hợp với hộp sạc Redmi AirDots.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!