Sofa giường BNS có tốt không? Có nên mua để dùng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đánh giá chi tiết sofa giường BNS từ chất liệu, thiết kế, tính năng cho đến chính sách bảo hành, giá cả, từ đó nhận định có nên mua chúng hay không.

Sofa giường BNS từ lâu đã trở thành một trong những vật dụng nội thất nhà cửa được rất nhiều người ưa chuộng. Bởi lẽ sản phẩm này sở hữu nhiều ưu thế nổi trội về chất liệu, thiết kế, tính năng, bảo hành cũng như chính sách giá. Cùng Websosanh đánh giá xem loại sofa giường hãng này có tốt không.

1. Đánh giá sofa giường BNS có tốt không?

1.1. Xuất xứ sofa giường BNS của nước nào sản xuất

Mặc dù đã nghe nhiều đến cái tên này nhưng không hẳn mọi người đều biết sofa giường đa tiện ích BNS xuất xứ ra sao, công ty nào và của nước nào sản xuất. Thực tế, đây là sản phẩm điển hình của công ty TNHH Sản xuất, Thương Mại và Dịch vụ BNS, viết tắt là BNS chuyên sản xuất, thiết kế và phân phối các sản phẩm ghế sofa chất lượng cao.

Với hệ thống nhà máy sản xuất rộng rãi, đầu tư mạnh mẽ về máy móc thiết bị từ nước ngoài, bạn sẽ có thể yên tâm về chất lượng cũng như độ bền bỉ mà thương hiệu Việt này mang lại. 

Bên cạnh đó, đội ngũ thiết kế của BNS Sofa Vietnam luôn phấn đấu, nỗ lực sáng tạo nên những mẫu sản phẩm đẹp kết hợp với đôi bàn tay khéo léo của thợ lành nghề nên đường nét sofa tinh tế, mềm mại, không làm tổn thương đến người dùng.

Sofa giường rộng rãi, êm ái giúp bạn thư giãn tối ưu
Sofa giường rộng rãi, êm ái giúp bạn thư giãn tối ưu

1.2. Có mấy loại sofa giường BNS?

Trên thị trường hiện nay, có hai loại sofa giường thuộc nhãn hiệu BNS là lò xo và giường nệm mút. Với sofa giường lò xo, bạn sẽ cảm nhận được tính thoải mái, thư giãn khi tích hợp đa chức năng trong cùng một sản phẩm, có thể nằm hay ngồi tùy thích sau ngày làm việc mệt mỏi. Đặc biệt, loại sofa BNS có thiết kế lạ mắt, nhiều kiểu dáng nên thích hợp đặt ở mọi không gian phòng ốc từ phòng khách, văn phòng làm việc hay quán cafe, tiệm bánh. Còn với sofa giường vải nỉ nệm mút, đặc tính mềm mại, lưng tựa tinh tế giúp bạn cải thiện chất lượng giấc ngủ, kiểu dáng hiện đại thể hiện được nét cá tính riêng của chủ nhân.

1.2. Thiết kế sofa giường BNS

Có nên mua sofa giường BNS hay không khi sản phẩm sở hữu thiết kế mới mẻ, đột phá trong từng mẫu mã. Dĩ nhiên, câu trả lời chắc chắn là có rồi. Bởi lẽ công ty đã nghiên cứu kỹ thị trường, khám phá từng sở thích, nhu cầu của khách hàng để sáng tạo nên những sản phẩm có thể chiều lòng mọi khách hàng, kể cả những ai khó tính nhất. Đặc biệt, phụ thuộc vào diện tích căn phòng nhỏ hẹp hay rộng rãi để chọn các thiết kế sofa góc chữ L hay sofa đơn.

Thêm vào đó, cấu trúc thông minh nằm ở phần dưới ghế là hai lớp ngăn cách giúp bạn có thể vừa sở hữu chiếc giường êm ái, rộng rãi vừa có thể gập lại thành chiếc ghế tiện ích, tiết kiệm không gian.

Gia công tỉ mỉ trên từng đường nét nên vừa đáp ứng tính thẩm mỹ vừa không gây xước da cho người dùng
Gia công tỉ mỉ trên từng đường nét nên vừa đáp ứng tính thẩm mỹ vừa không gây xước da cho người dùng

1.3. Chất liệu sofa giường BNS

Đây là một trong những tiêu chí quan trọng quyết định việc nên mua sofa BNS bởi vì chúng ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cũng như tuổi thọ sản phẩm. Sofa giường được làm bằng chất liệu vải nhập khẩu mềm mại, dày chắc, có tính đàn hồi cao. Điều này giúp cho sofa không bị xẹp lún hay biến dạng trong suốt quá trình sử dụng. Phần khung gỗ dầu bền đẹp, trải qua quy trình sản xuất công nghệ cao, xử lý mối mọt nên đảm bảo sản phẩm bền bỉ theo thời gian.

1.4. Các tính năng của sofa giường BNS

Sofa giường BNS mua ở đâu miễn là sở hữu các tính năng sẵn có của sản phẩm, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người dùng. Sản phẩm gập lại thành ghế ngồi vừa là chiếc giường tiện lợi nên đặc biệt tiết kiệm diện tích, nhất là không gian phòng khách nhỏ hẹp. Ngoài ra, bạn cũng hoàn toàn có thể mang những mẫu sofa giường cao cấp này vào phòng ngủ vẫn lịch sự và thoải mái đến ngỡ ngàng.

1.5. Chính sách bảo hành sofa giường BNS

Một trong ưu điểm đáng chú ý nữa của loại vật dụng nội thất phòng khách kiểu dáng sang trọng này chính là chính sách bảo hành của BNS Sofa Vietnam. Thời hạn bảo hành là 12 tháng kể từ ngày sắm sản phẩm về nhà. Đây là khoảng thời gian bảo đảm khá lâu đối với các sản phẩm gia dụng. Vì thế, các bạn chọn sản phẩm có thể yên tâm hơn về chất lượng của sofa thương hiệu Việt nhé.

1.6. Sofa giường BNS giá bao nhiêu?

Sofa giường thương hiệu BNS chính hãng có giá thành thuộc phân khúc trung cao. Chẳng hạn như sofa giường ghế BNS 2018 190 x 110 x 40 cm hiện đại, trang nhã bán có giá 4.000.000 đồng.

Kiểu dáng mới mẻ, sáng tạo tô điểm không gian phòng khách nhà bạn
Kiểu dáng mới mẻ, sáng tạo tô điểm không gian phòng khách nhà bạn

2. Có nên mua sofa giường BNS?

Giữa muôn vàn các thương hiệu, mẫu mã sofa giường cao cấp trên thị trường, việc chọn mua sofa giường đa năng BNS hay không còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố về sở thích, nhu cầu và điều kiện tài chính. Tuy nhiên, xét về góc độ chất lượng, dòng sản phẩm này thực sự là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn khi vừa muốn trang trí không gian phòng khách ấn tượng, tiện nghi vừa xfmuốn thư giãn tối ưu ngay trong chính ngôi nhà của mình. Hãy cân nhắc kỹ rồi tìm kiếm địa điểm mua sofa chất lượng, giá tốt nhé.

Với những thông tin cần thiết trên, chúng tôi tin tưởng rằng các bạn đã hiểu rõ hơn về sofa giường BNS, đặc điểm ưu trội, tính năng thông minh và giá thành sản phẩm.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!