Son dưỡng Lipice - Không còn là phiên bản xưa cũ, nay đã khác rồi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khám phá son dưỡng Lipice hiện nay xem độ hot là gì. Vẫn là dòng Sheer Color mà mang đến cho môi sự lột xác thực sự.

Review son dưỡng Lipice, có những điểm nổi bật gì so với trước đây

Cách đây khoảng năm đến bẩy năm khi còn là nữ sinh cấp ba thì mình thường xuyên dùng son dưỡng líp ai mỗi khi đi học. Hầu như thì mọi cô gái thời đó nếu tập tành trang điểm thì cũng chỉ là thoa son dưỡng có màu. Một số thương hiệu phổ biến như là Vaseline, Nivea và Lipice. Lipice vốn là một nhãn hiệu thuộc Rohto, được bình chọn là son dưỡng hàng đầu Nhật Bản. Vốn là tín đồ của những sản phẩm đến từ đất nước mặt trời mọc thế nên mình cũng rất tin tưởng vào Lipice từ trước đến giờ. Bởi vì có rất nhiều dòng son dưỡng được ra mắt có rất nhiều thương hiệu mới mẻ từ bình dân đến cao cấp để thử thế nên mình đã lãng quên Lipice suốt một thời gian dài. Đến nay có cơ hội sử dụng lại thì mới thấy hãng đã nâng cấp công nghệ mới, độ xịn sò ra sao chị cùng nhau khám phá ở dưới đây nhé.

Ngoại hình của son dưỡng Lipice

Son dưỡng môi Lipice

Ở giới hạn bài viết này thì mình sẽ tập trung chủ yếu để review son dưỡng Lipice dòng Sheer Color. Son nhỏ nhắn, dáng thon dài nhìn tương đối dễ thương. Có cực kỳ nhiều phiên bản cho dòng son dưỡng này. Đảm bảo những cô nàng bánh bèo dễ thương sẽ cảm thấy mê tít thiết kế này cho mà xem. Trước đây thì son dưỡng của hãng có vẻ hơi lỏng lẻo một chút. Thời đó mua vì chất lượng sản phẩm dùng lên môi rất đã, chứ không hề thích bao bì. Là phiên bản mới này thì thỏi nào thỏi nấy đều rất long lanh.

Bảng thành phần của son dưỡng Lipice

Son dưỡng môi Lipice

Ngoại hình đẹp hay không còn tùy thuộc vào gu của mỗi người. Nên ở đây mình sẽ không tập trung quá nhiều về mặt thiết kế của em nó, thay vào đó sẽ nói về thành phần sản phẩm. Đầu bảng son dưỡng Lipice có Paraffinum Liquidum. Chất này có nguồn gốc từ dầu khoáng, là dạng dầu không mùi không màu. Ban đầu mới nghe đến dầu khoáng thì mình đã cảm thấy vô cùng e ngại. Sợ rằng thành phần này sẽ không tốt cho da môi. Tuy nhiên phải thừa nhận rằng đây là chất dưỡng ẩm mang đến hiệu quả rõ rệt nhất.

Thành phần nổi bật khác của son dưỡng Lipice còn có bơ hạt mỡ. Chất này công dụng dưỡng môi, làm dịu ra môi cực kỳ tốt. Ngoài ra còn có một số chất làm mềm, chống oxy hóa, bảo vệ da môi khỏi tác hại của tia UV nữa. EM này giữ ẩm lâu bởi có sáp Lipocire, có hỗn hợp Lipid và một số dưỡng chất khác.

Chất son ra sao?

Son dưỡng môi Lipice

Cảm nhận về kết cấu son dưỡng Lipice thì dòng này rất mềm có công dụng dưỡng ẩm vô cùng nổi trội khiến môi nứt nẻ cũng được cải thiện một cách rõ ràng. Bản thân mình khá dị ứng với những dòng son dưỡng khiến môi vô cùng bóng nhẫy cảm giác khó chịu cực kỳ. Riêng với thỏi son đến từ Lipice, mạnh là không gặp tình trạng này.

Mình cảm thấy những màu son của hãng, đặc biệt là tông hồng cam san hô vô cùng xinh xắn. Tuy nhiên bởi hồng vẫn là sắc tố chủ đạo nên có lẽ sẽ hợp với những nàng có nước da trắng hơn là những ai sở hữu làn da hơi ngăm màu.

Mình thấy dằng son dưỡng Lipice Sheer Color bỏ đất tính hơi hướng giống son gió nên màu sẽ lên chuẩn nét sau khoảng một vài phút. Mỗi người thoa thì sẽ lên một sắc độ khác nhau nữa. Cơ bản thì vẫn tạo được độ tươi tắn cho bờ môi.

Giá ra sao, có nên mua không?

Một thỏi son giá rơi vào khoảng 65.000 đồng. Bạn là một mức giá vô cùng phải chăng được với một thỏi son dưỡng. Thương hiệu uy tín và hãng đã cải tiến chất son có thể ngăn môi khô nứt nẻ bong tróc hiệu quả thế nên cũng khá đáng để đầu tư.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!