Son Kem Dior 635 Rouge Ultra Care Liquid - Màu Ðỏ Ðất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son kem Dior 635 Ultra Care Liquid với sắc đỏ đất thời thượng đích thực là đứa con ưu tú của dòng son matte của Dior. Chất son lì với màu đỏ đất sang chảnh khiến bao cô nàng không thể rời mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Dior – Thương hiệu làm đẹp đến từ Pháp đã làm xiêu lòng người hâm mộ với bộ sưu tập son matte hoàn toàn mới và son kem Dior 635 Ultra Care Liquid chính là đại diện không thể bỏ qua. Màu son đỏ đất sang trọng, cuốn hút đã khiến nhiều chị em xuýt xoa về độ sang chảnh, quyến rũ khi thoa lên môi.

Son Kem Dior 635 Rouge Ultra Care Liquid – Màu Ðỏ Ðất

Thiết kế ấn tượng của son kem Dior 635

Không chọn vỏ tròn hay vuông, thậm chí là ít phẳng hơn, Dior Ultra Care Liquid 635 có vỏ ngoài với nhiều góc cạnh nhưng tạo cảm giác mềm mại, uyển chuyển. Thân son trong suốt giúp bạn dễ dàng nhìn thấy màu son và lượng son còn lại bên trong.

Phần mạ bạc chia phần nắp và thân làm điểm nhấn cho món đồ “xịn xò” này. Điểm cộng tuyệt vời của dòng son lì Dior Ultra Care Liquid 635 chính là thiết kế đầu cọ son rất xinh xắn và tinh tế, đầu cọ tán son giúp thao tác trên môi dễ dàng hơn và cũng không phải lo son bị lem hay rơi ra ngoài.

Màu đỏ đât son kem Dior 635

Màu đỏ đât son kem Dior 635

Được xếp hạng Hot Hit trong bộ sưu tập Dior Ultra Care Liquid, Dior 635 là một trong những cái tên “đáng nhớ” nhất bởi tone màu cực kì sang chảnh – đỏ đất. Màu son khi lên môi không quá gợi cảm như đỏ tươi của Dior Ultra Care Liquid 999, không mạnh mẽ như đỏ mận, cũng không nữ tính như đỏ hồng; Màu son này tạo cho người nhìn một cảm giác ấm áp và cuốn hút, rõ ràng là không chói nhưng càng nhìn càng mê.

Nếu nàng yêu thích phong cách trang điểm thời thượng thì Dior Ultra Care Liquid 635 chính là sự lựa chọn hàng đầu. Ngoài ra, màu son này cũng phù hợp với phong cách trang điểm tự nhiên. Đôi khi bận rộn, không cần trang điểm cầu kỳ, chỉ cần vài lần thoa son là đủ khiến khuôn mặt của bạn trở nên xinh đẹp.

Dior 635 Ultra Care Liquid Lipstick mềm mại và nhiều dưỡng chất

Dior 635 thuộc dòng son matte, chất son đặc hơn son tint, lên môi siêu mượt, thoa đến đâu son sẽ tiệp vào da môi nhưng khô quá nhanh để bạn còn dễ dàng điều chỉnh lại màu son như ý muốn.

Điểm cộng cho chất lượng son của Dior Ultra Care Liquid 635 là kết cấu son mỏng nhẹ, cộng với thiết kế đặc biệt của đầu cọ hình cánh quạt nên lượng son lấy ra sau mỗi lần sử dụng được điều tiết rất tốt, và giúp tiết kiệm tiền. Chất son giúp son lên đều màu hơn, khắc phục triệt để nhược điểm vón cục hay xô màu khi lượng son lấy ra quá lớn.

Son Kem Dior 635 Rouge Ultra Care Liquid - Màu Ðỏ Ðất

Thành phần của son Dior Rouge Ultra Care Liquid 635 chứa đầy đủ dưỡng chất, trong đó nổi bật nhất là tinh chất dưỡng ẩm, giúp môi mềm mại, mịn màng trong quá trình sử dụng; Các hạt son lấp đầy các rãnh môi, cho hiệu ứng mịn màng, tươi trẻ hơn. Tuy dưỡng ẩm rất tốt nhưng son lên môi không hề bết dính, sau khoảng 30 phút thoa son sẽ có cảm giác môi dễ chịu, thoải mái.

Son Dior 635 không bị lộ vân môi như một số dòng matte khác, màu son không phụ thuộc vào màu môi, độ che phủ cao nên che khuyết điểm môi rất tốt. Thời gian lưu màu của thỏi son này khoảng 6 tiếng, ăn uống nhẹ nhàng không lo trôi hết son, nhưng nếu bạn ăn đồ nhiều dầu mỡ hay ăn uống một cách thì son sẽ trôi đi. Điều đặc biệt của son Dior Ultra Care Liquid 635 là ngay cả khi son đã hết màu, son còn có lớp nền mỏng nhẹ giúp lên môi vô cùng tự nhiên, không hề tạo đường vân môi hay khiến các nàng bị khô môi.

 

Dù là dự tiệc hay đến công sở, một chút sắc đỏ đất thời thượng sẽ giúp nàng càng thêm tỏa sáng. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không chọn cho mình một thỏi son Dior Ultra Care Liquid 635 với giá cực mềm – chỉ tầm khoảng hơn 800đ cho một siêu phẩm này.

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!