Son Kem Tom Ford 03 Lark Lip Lacquer Matte Nâu Đất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son kem Tom Ford 03 Lark Lip Lacquer Matte có màu nâu đất cực kì nhã nhặn, cuốn hút, phù hợp cho các công nàng theo đuổi phong cách trưởng thành, thanh lịch.

Nếu bạn đang tìm kiếm một màu son cá tính cho bộ sưu tập son của mình thì một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn chính là son kem Tom Ford 03 Lark Lip Lacquer Matte thuộc bộ sưu tập Tom Ford Lip Lacquer Matte. Màu son nâu đất cực ấn tượng, là sự pha trộn tinh tế giữa gam màu nâu đất với nền đỏ gạch mang đến một màu sắc mới lạ, vô cùng nịnh mắt.

Nếu bạn là một cô nàng yêu thích phong cách trang điểm trưởng thành, nữ tính nhưng không kém phần quyến rũ thì có lẽ màu son TF 03 này sinh ra là để dành cho bạn.

Review Son Kem Tom Ford 03 Lark Lip Lacquer Matte Nâu Đất

Về thương hiệu Tom Ford

Review Son Kem Tom Ford 03 Lark Lip Lacquer Matte Nâu Đất

Tom Ford là thương hiệu thời trang đến từ Mỹ được thành lập bởi nhà thiết kế nổi tiếng cùng tên vào năm 2004. Ngoài quần áo, mắt kính, nước hoa, Tom Ford còn rất thành công khi cho ra đời những thỏi son cực kì chất lượng cho chị em phụ nữ.

Tiếp nối thành công rực rỡ của dòng son Lip Lacquer Extreme từng nhận được cơn mưa lời khen trên thị trường son môi. Thương hiệu Tom Ford tiếp tục đốn tim hàng triệu tín đồ làm đẹp với dòng son Tom Ford Lip Lacquer Matte. Với thiết kế đẹp mắt, chất son kem mỏng nhẹ cùng độ bám màu vượt trội và bảng màu đa dạng, những thỏi son matte này hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng ngay lần đầu chạm môi.

Chất son kem Tom Ford 03 Lark Lip Lacquer

Chất son kem Tom Ford 03 Lark Lip Lacquer

Tom Ford Lip Cream 03 thuộc dòng Tom Ford Lip Lacquer Matte – Là chất son matte mềm mịn, kết cấu mỏng nhẹ, tạo cảm giác đánh như không đánh. Khi mới thoa, son sẽ tạo cảm giác ẩm trên môi, giúp nuôi dưỡng môi từ sâu bên trong, cho bạn làn môi mềm mại và mịn màng trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Với thành phần mỏng nhẹ, son dưỡng Tom Ford Lark giúp bạn trang điểm cả ngày mà không làm khô hay nứt nẻ môi. Bên cạnh đó, ngay cả khi môi bạn có nhiều khuyết điểm thì thỏi son thần thánh này cũng sẽ được che phủ hoàn toàn.

Màu 03 Tom Ford – màu nâu đất

Màu son nâu đất cực ấn tượng. Là sự pha trộn tinh tế giữa gam màu nâu đất với nền đỏ gạch mang đến một màu sắc mới lạ, vô cùng nịnh mắt. Màu son phù hợp với mọi tông da, kể cả da ngăm đen cũng dùng được.

Thiết kế tinh tế của son kem Tom Ford 03 Lark Lip Lacquer

Son kem lì Tom Ford 03 vẫn được thiết kế với hai màu đen và vàng ánh kim tô điểm cho thân son. Mặt trước của thân son có một đường viền vàng khắc tên thương hiệu Tom Ford nhìn vô cùng sang trọng.

Son Tom Ford Lark được thiết kế với đầu cọ dài, đầu cọ hơi nhọn giúp phái đẹp kẻ viền môi dễ dàng. Ngoài ra, phần đáy của Tom Ford Lark còn được làm bằng chất liệu trong suốt giúp chị em có thể trải nghiệm và lựa chọn màu sắc dễ dàng mà không cần phải mở nắp son.

Độ bền màu của Tom Ford 03

son kem Tom Ford

Một tin vui cho các nàng là son môi Tom Ford Lark là dòng son matte được đánh giá là có độ bền màu lên đến 6-8 tiếng, dù bạn có ăn uống thoải mái thì son vẫn có lớp nền hồng đẹp khi thoa lên môi. Vậy nên các nàng hoàn toàn có thể tự tin ăn uống, thoải mái mà không lo mất điểm trước mặt mọi người nhé.

Dù bạn là một cô nàng sành điệu hay đơn giản thì cũng khó lòng cưỡng lại sức hút mãnh liệt của thỏi son Tom Ford 03 Lark Lip Lacquer matte màu nâu đất này. Một thỏi son kem đẹp từ màu sắc, chất son cho đến ngoại hình. Nếu bạn đang tìm kiếm một thỏi son matte mịn cho bộ sưu tập của mình thì đây có lẽ là một lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Son Tom Ford là của nước nào? Dùng có tốt không?

Son Tom Ford là của nước nào? Dùng có tốt không?

Tom Ford là một trong những nhãn hiệu son môi khá nổi tiếng và được nhiều chị em phụ nữ ở nước ta yêu thích, ưa chuộng. Nếu đang có ý định mua sản phẩm này nhưng không biết Son Tom Ford của nước nào? Dùng có tốt không?

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!