Sử dụng thẻ tín dụng khi nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mỗi khi đi nước ngoài, thay vì mang theo cả "bao" tiền thì một chiếc thẻ tín dụng vừa nhẹ nhàng, vừa an toàn hơn cho bạn

Thẻ tín dụng đang ngày càng phổ biến trong cuộc sống của chúng ta, tuy nhiên, việc sử dụng thẻ tín dụng không nên quá bừa bãi, vì thẻ tín dụng là một trong những kênh giữ tiền chứa nhiều rủi ro, và đã không ít trường hợp bị mất tiền do sử dụng thẻ tín dụng

Vậy nên sử dụng thẻ tín dụng khi nào? Thanh toán những gì thì nên sử dụng thẻ tín dụng?

Sử dụng thẻ tín dụng để mua sắm, làm đẹp

Tha hồ mua sắm qua thẻ tín dụng

Tha hồ mua sắm qua thẻ tín dụng

Hiện trên cả nước có hơn 149.000 POS, lắp đặt ở hầu hết các trung tâm thương mại, siêu thị, shop thời trang, spa…Do đó,khi đi mua sắm, làm đẹp, người tiêu dùng nên sử dụng thẻ tín dụng để thanh toán.

Việc này vừa giúp người sử dụng không cần phải đem theo nhiều tiền mặt bên mình sẽ giảm được rủi ro do nạn cướp giật, trộm cắp, lại có thể được hưởng nhiều chính sách ưu đãi, giảm giá.

Ngoài ra, hầu hết các trung tâm mua sắm, các spa làm đẹp đều có những ưu đãi lớn cho những khách hàng thanh toán khi mua sản phẩm, sử dụng dịch vụ mà thanh toán bằng thẻ tín dụng. Do đó, không “dại” gì mà bạn không sử dụng một chiếc thẻ tín dụng vừa được chăm sóc đúng tiêu chuẩn, lại tiết kiệm được không ít tiền.

Sử dụng thẻ tín dụng để đi nước ngoài

Sử dụng thẻ tín dụng để đi nước ngoài sẽ tiện dụng hơn rất nhiều

Sử dụng thẻ tín dụng để đi nước ngoài sẽ tiện dụng hơn rất nhiều

Khi bạn có nhu cầu đi nước ngoài để công tác, học tập, làm việc, khám chữa bệnh…đều phải tìm cách mua ngoại tệ của nước sắp đến hoặc đổi sang USD để sử dụng.

Tuy nhiên, quy định hiện hành tại Việt Nam cấm đổi ngoại tệ ngoài thị trường tự do. Trong khi đó việc đổi ngoại tệ tại các ngân hàng thì mất nhiều thủ tục mà chỉ được mua theo hạn mức nhất định.

Ngoài ra, việc mang cả đống tiền khi đi nước ngoài sẽ tiềm ẩn rất nhiều rủi ro về trộm cắp, thậm chí giết người cướp của, và không ít vụ người Việt bị cướp ở nước ngoài

Chính vì vậy việc dùng thẻ thanh toán quốc tế trong trường hợp này được coi như một giải pháp tốt cho người có nhu cầu ngoại tệ mỗi khi xuất ngoại.

Chiếc thẻ thanh toán quốc tế này giúp bạn dễ dàng chi tiêu, mua sắm cho các nhu cầu phát sinh ở nước ngoài vì nó có thể thực hiện giao dịch bằng bất kỳ loại tiền nào trên thế giới. Ngoài ra thẻ này còn có thể sử dụng để rút tiền mặt tại ATM, thanh toán qua điểm chấp nhận thẻ, thanh toán online trên toàn cầu.

Bạn cũng cần chú ý đến phí quy đổi của mỗi ngân hàng để tránh có những thắc mắc khi đổi ngoại tệ ở nước ngoài. Đối với người thường xuyên đi nước ngoài công tác, học tập, thì tốt nhất nên sử dụng thẻ tín dụng của ngân hàng nào có phí quy đổi ngoại tệ thấp để được hưởng những ưu đãi cao nhất

Dùng thẻ tín dụng để thanh toán tiền điện, nước, internet

Hầu hết các cơ quan điện, nước, mạng đều chấp nhận thanh toán qua thẻ tín dụng

Hầu hết các cơ quan điện, nước, mạng đều chấp nhận thanh toán qua thẻ tín dụng

Cuộc sống bận rộn với công việc, đôi khi bạn không có thời gian để đi đóng các phí, tiền điện, tiền nước, tiền internet,…do đó việc bị gửi giấy nhắc nhở, thậm chí cắt điện, nước, mạng là khá thường xuyên.

Thậm chí là hiện nay có rất nhiều trường hợp giả mạo người của cơ quan điện, nước, mạng đến nhà bạn để thu tiền, khiến không ít trường hợp gia đình bị mất tiền oan

Trong khi đó, các cơ quan điện, nước, mạng đều hiện chấp nhận thanh toán qua thẻ tín dụng, do vậy tại sao bạn không sử dụng để thanh toán với những thao tác rất đơn giản, nhanh chóng, tiện dụng và sẽ không lo không có thời gian đi thanh toán tiền điện nước, mạng…

Dùng thẻ tín dụng để mua hàng qua mạng

Mua sắm qua mạng trở thành trào lưu mới nhất hiện nay

Mua sắm qua mạng trở thành trào lưu mới nhất hiện nay

Thời đại công nghệ thông tin phát triển khiến việc mua sắm, bán hàng qua mạng trở nên rất phổ biến, bạn có thể mua bất cứ thứ gì mà không cần bước chân ra khỏi nhà, thậm chí là việc mua hàng qua mạng còn rẻ và chất lượng hơn với việc mua những hàng hóa thông thường ngoài thị trường.

Việc mua hàng qua mạng và dùng thẻ thanh toán còn được hưởng rất nhiều chiết khấu, giảm giá đặc biệt, do vậy, bạn hoàn toàn có cơ hội để mua được hàng hóa, dịch vụ chất lượng tốt qua mạng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

O.N

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!