Sự thật về serum Skin1004 – review tường tận để kết luận xem đáng rinh không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng serum Skin1004 được bao người tìm kiếm liệu có thực sự hiệu nghiệm như lời đồn. Công dụng chính ra sao và thành phần của sản phẩm này có nổi bật thực sự?

Review serum Skin1004 – có gì mà hot thế?

Tên của em serum Skin1004 siêu hot này là Madagascar Centella. Một sản phẩm mà nhiều người nghe tên có thể không biết chứ nhìn hình là kiểu gì cũng thấy quen. Kiểu mọi người share là dùng nhiều rồi xuất hiện ở nhiều bài top list serum trên các diễn đàn, page làm đẹp ý. Đây là dòng serum rau má của nhà Skin004 Hàn Quốc. Sản phẩm đáng săn đón thì sẽ đi kèm nhiều ý kiến trái chiều. Phân tích đủ cả ưu nhược điểm của em nó dưới đây nghen.

Đôi chút về thương hiệu

serum Skin1004 dưỡng ẩm

Thường khi review mình không hay nhắc đến thương hiệu đâu vì cái này nàng có thể tìm hiểu được khá nhiều trên mạng. Cơ mà serum Skin1004 đến từ brand mà nhiều người không biết nên phải mách nhỏ đôi chút. Em này ra mắt từ đầu năm 2015, chuyên về những dòng sản phẩm làm từ rau má ở Madagascar. Brand này nổi ở Việt Nam vào khoảng 4-5 năm trước nhớ xu hướng làm đẹp Organic lên ngôi. Concept duy nhất, toàn là về rau má – Centella nên độ nhận diện cao. Sản phẩm đúng là nâng niu làn da nhạy cảm, nhẹ dịu thôi nhưng mà ổn áp cực kỳ.

Thành phần của serum Skin1004

serum Skin1004 dưỡng ẩm

Em này 100% chiết xuất từ rau má luôn. Trong đó có các chất là Asiaticoside để cân bằng da, tổng hợp collagen cho tầng biểu bì, có Asiatic Acid củng cố hàng rào bảo vệ da, dịu da mẫn cảm, cải thiện độ đàn hôi cho làn da. Nhiều nhất phải kể đến Madecassic Acid dịu da mệt mỏi, chữa lành mụn, khiến da không bị tổn thương.

Công dụng của ra sao?

Mình thấy những ai da nhạy cảm, nhất là kiểu da dễ bị nổi mụn thì có thể nghía qua em serum này. Những ai mà kiểu da đang treatment, da phục hồi sau mụn, da bị cháy nắng cũng có thể cân nhắc rinh em nó về. Mình thấy thoa em này lên kiểu da được làm dịu liền ấy. Mình đã dùng em này lúc da có chút mụn và thấy mụn sưng giảm thiểu liền, da được kháng viêm hiệu quả. Là dòng làm dịu da nhưng mà khả năng dưỡng ẩm, cấp nước, làm mềm mượt da thực sự xuất sắc phết. Bởi vì việc phục hồi cho da thường không quá rõ rệt nên khó lòng đánh giá nhé.

serum Skin1004 dưỡng ẩm

Còn về việc khiến lỗ chân lông được se khít, cho da săn mịn thì không quá rõ. Serum làm sáng da vừa đủ, cải thiện nhẹ những đốm thâm, xám, xỉn màu. Một dòng serum làm chậm quá trình lão hoá, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.

Đánh giá về serum Skin1004

serum Skin1004 dưỡng ẩm

Cảm nhận cá nhân thì loại này kết cấu thấm nhanh, dùng cũng ổn, không quá đỉnh cao nhưng mà êm ái vừa đủ ấy. Quan trọng nhất là giá thành của em nó rẻ, cho những ai có ngân sách vừa đủ mà muốn tìm một loại serum nâng niu da. Bởi chiết xuất rau má nên em nó an toàn cho da, đặc biệt da đang cần hồi phục. Em này kích thước toàn khá lớn, từ 50ml-100ml nhưng yên tâm là dùng hao phết nên mua chai to về không sợ dùng mãi không hết đâu. Lọ to nên hơi sợ rơi một chút. Vòi hút của em nó điểm trừ là hơi cứng và hơi nhỏ. Khả năng dưỡng ẩm có nhưng khoá ẩm không hề cao đâu. Texture thì lỏng, trong suốt nhưng mà đừng sợ bi chảy quá nha. Em này mình còn tưởng lotion ấy chứ, vì thấm nhanh khủng khiếp.

Ngoại hình

Nói quá trời rồi mà lại quên mất chưa review về thiết kế của em nó. Tone trắng chủ đạo với hình ảnh của Madagascar. Em này cơ bản là đơn giản, bao bì bắt mắt, thanh lịch vừa đủ. Mình dùng chai lớn 100ml thì thấy siêu lớn, nặng tay, nói chung là em này xinh vừa đủ từ hộp giấy cho đến chai bên trong.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!