Sự tiện lợi khi dùng máy tính tiền cửa hàng tạp hóa Quorion QMP - 50

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính tiền cửa hàng tạp hóa QMP -50 là sự lựa chọn hợp lý dành cho những cửa hàng tạp hoá và kinh doanh nhỏ lẻ.

Bạn đang sở hữu một cửa hàng tạp hóa và muốn tìm một thiết bị máy tính tiền cửa hàng tạp hóa với đủ các tính năng cần thiết, giá cả hợp lý và có khả năng giúp ích cho công việc kinh doanh của minh một cách hiệu quả nhất. Vậy Quorion QMP – 50 là một sự lựa chọn rất tuyệt vời mà chúng tôi nghĩ rằng bạn không nên bỏ qua.

Máy tính tiền cửa hàng tạp hóa QMP -50 có ưu điểm về thiết kế

Cửa hàng tạp hóa luôn là nơi có nhiều hàng hóa với đa dạng mẫu mã khác nhau, do đó cần phải có những thiết bị máy tính tiền tốt để có thể quản lý kinh doanh một cách hiệu quả nhất. Máy tính tiền cửa hàng tạp hóa QMP-50 là một sự lựa chọn không tồi một chút nào.

Quorion QMP-50 được người dùng biết đến với thiết kế nhỏ và gọn nhẹ, cùng với đó là giao diện thân thiện với đại đa số người dùng, hiện đại lại rất dễ dàng sử dụng, do đó dòng thiết bị máy tính tiền này không chỉ thích hợp cho các chuỗi cửa hàng tạp hóa mà còn cả các nhà hàng ẩm thực, siêu thị, hội chợ buôn bán ngoài trời, các điểm bán vé trên xe buýt, công viên hoặc là khu vui chơi giải trí,…  

Máy tính tiền cửa hàng tạp hóa QMP -50 có ưu điểm về thiết kế
Máy tính tiền cửa hàng tạp hóa QMP -50 có ưu điểm về thiết kế

Máy tính tiền cửa hàng tạp hóa QMP-50 có thể kết nối đa thiết bị

Khả năng kết nối với nhiều thiết bị hỗ trợ kinh doanh cũng là một điểm cộng của dòng máy tính tiền cửa hàng tạp hóa Quorion QMP-50.  Thiết bị này bao gồm cả hai cổng nối tiếp dành cho việc kết nối các thiết bị ngoại vi như máy quét mã vạch, cân điện tử, két đựng tiền,.. nhằm hỗ trợ công việc kinh doanh của cửa hàng bạn suôn sẻ hơn.

Cùng với đó, máy còn được trang bị một máy in tích hợp công nghệ in cảm nhiệt tiên tiến ngay trên thân máy,  tốc độ in khá cao lên đến 20 dòng/giây, chất lượng in tốt, có thể hoạt động bền bỉ và đặc biệt bộ nhớ dung lượng cao có khả năng lưu trữ lên đến 10.000 mã hàng. Không chỉ có vậy, màn hình LCD của Quorion QMP-50 còn có thể hiển thị đồ họa và thông tin rõ ràng, sắc nét, giúp bạn dễ đọc, dễ phân biệt thông tin trong quá trình sử dụng máy.

Máy tính tiền cửa hàng tạp hóa QMP -50 có thể quản lý nhiều mã hàng

Máy tính tiền cửa hàng tạp hóa Quorion QMP-50 có độ dài mã hàng đến 16 số, sử dụng đa dạng các loại mã vạch khác nhau, do đó nó có thể quản lý lên tới 10000 mã hàng, điều này vô cùng tiện dụng cho những chuỗi cửa hàng tạp hóa quy mô lớn, nhiều mặt hàng với đa dạng mẫu mã, chủng loại. 

Máy tính tiền cửa hàng tạp hóa QMP -50 có thể quản lý nhiều mã hàng
Máy tính tiền cửa hàng tạp hóa QMP -50 có thể quản lý nhiều mã hàng

Bên cạnh đó, máy còn có chức năng tự động giảm giá cho những mặt hàng đang trong chương trình khuyến mãi, giúp bạn không cần tốn nhiều thời gian, công sức cho việc tính toán, thanh toán bán hàng. Cùng với đó là phần mềm quản lý bán hàng Q-POS được cài đặt sẵn giúp cho bạn quản lý cửa hàng và công việc kinh doanh của mình một cách hiệu quả và dễ dàng hơn.

Nhờ có thể quản lý đa dạng các mẫu hàng, khả năng kết nối với camera nên Quoriron QMP-50 có thể tự động thiết lập những báo cáo vô cùng hữu ích cho công việc của bạn như báo cáo định kỳ theo tuần, tháng; báo cáo về hàng hóa; báo cáo chi tiết về doanh thu của cửa hàng; báo cáo hàng tồn kho và xuất nhập kho hàng; … và gửi về gmail cho bạn. Điều này giúp bạn có thể nắm bắt được tiến độ, tình hình công việc kinh doanh của cửa hàng tạp hóa của mình một cách cụ thể, rõ ràng nhất mà không cần có mặt cả ngày tại cửa hàng, cũng không cần phải tốn thời gian để ghi chép và thống kê số liệu.

Trên đây là những lí do mà chúng tôi khuyên bạn nên cân nhắc lựa chọn máy tính tiền dành cho cửa hàng tạp hóa Quoriron QMP – 50. Bởi với những tính năng tuyệt vời như trên, cùng với đó là mức giá cạnh tranh, đây quả là một trợ thủ đắc lực cho việc buôn bán của cửa hàng bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những lí do bạn nên lựa chọn máy tính tiền cũ

Những lí do bạn nên lựa chọn máy tính tiền cũ

Bài viết sau đây sẽ đề cập cho bạn những lí do tại sao bạn nên lựa chọn một chiếc máy tính tiền cũ để tiết kiệm tiền, cũng như những hãng máy tính tiền đã qua sử dụng nào nên được ưu tiên lựa chọn.

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!