Top 3 máy tính tiền Casio hot nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy tính tiền Casio với chất lượng tốt, thiết kế bền đẹp, giá bán cạnh tranh luôn là sự lựa chọn của khách hàng trên thị trường máy tính tiền hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về một số dòng máy Casio ở bài viết dưới đây nhé.

Máy tính tiền Casio SE-S400

Điểm đặc trưng của dòng máy tính tiền Casio SE-S400 là máy tính tiền đầu tiên có khả năng kết nối được với các máy quẹt thẻ, giúp cho bạn có thể dễ dàng thực hiện các giao dịch với những khách hàng có nhu cầu thanh toán bằng thẻ ngân hàng, đem lại sự chuyên nghiệp và uy tín cho cửa hàng.

Casio SE – S400 đã có sự cải tiến về màn hình cảm ứng so với những dòng máy trước đây. Màn hình LCD cho người dùng có kích thước lớn hơn, hiển thị được nhiều thông tin hơn và chất lượng hiển thị tốt hơn, giúp bạn có thể dễ dàng đọc trong quá trình thanh toán bán hàng.

Máy tính tiền Casio SE-S400
Máy tính tiền Casio SE-S400

Màn hình hiển thị dành cho khách hàng có thể kéo lên và xoay theo nhiều góc khác nhau, độ tương phản tốt, hình ảnh rõ ràng, sắc nét nhằm đảm bảo cho khách hàng có thể quan sát suốt quá trình thực hiện giao dịch.

Bên cạnh đó, dòng máy tính tiền này có thể kết nối với thiết bị máy quét mã vạch, giúp quản lý tới 3000 mã hàng, thúc đẩy tiến độ mua bán hàng hóa, rất phù hợp cho các chuỗi cửa hàng bán lẻ, nhà hàng ẩm thực, siêu thị mini,…

Casio SE-S400 thì đã được trang bị một máy in cảm nhiệt hoạt động bền bỉ, hiệu quả, đặc biệt là không gây nhiều tiếng ồn, đồng thời vẫn đảm bảo được tốc độ in nhanh chóng và chất lượng in tốt.

Casio SE-S400 còn có khả năng kết nối với thiết bị két đựng tiền để phục vụ cho công việc kinh doanh, đồng thời cũng có thể kết nối với hệ thống camera, nhờ vậy bạn không cần phải có mặt 24/7 tại cửa hàng vẫn có thể theo dõi các giao dịch, tránh những nhầm lẫn, mất mát trong quá trình thanh toán.

Máy tính tiền Casio TE – 2400

Máy tính tiền Casio TE – 2400 có tính năng vô cùng hữu ích là thiết kế biểu tượng và hình nền bằng đồ họa, giúp việc in hóa đơn, lịch sử giao dịch được dễ dàng hơn với tốc độ nhanh chóng.

Bạn hoàn toàn có thể bán các mặt hàng mới chưa cài đặt sẵn trong máy nhờ tính năng bán hàng bằng việc quét mã vạch, nhằm giảm thời gian chờ đợi của khách mua hàng.  Đồng thời thiết bị này còn có khả năng lưu trữ thông tin các giao dịch bán hàng, tự động lập các báo cáo về hàng hóa, về doanh thu của cửa hàng.

Máy tính tiền Casio TE - 2400
Máy tính tiền Casio TE – 2400

Bên cạnh đó, Casio TE – 2400 còn có thể kết nối trực tiếp với các thiết bị hỗ trợ khác như máy tính chủ, máy quét mã vạch, máy in mã vạch, máy in hóa đơn thanh toán.. nhằm phục vụ nhu cầu kinh doanh của bạn.

Dòng máy này còn có thể tự động thiết lập các thời khóa biểu, cài đặt thực đơn, danh mục hàng hóa, cài đặt giờ hẹn, phân bổ khoa học bộ nhớ lưu trữ để tối ưu hóa việc lưu trữ thông tin, dữ liệu. Đây quả là một dòng máy vô cùng hữu ích đối với việc thanh toán bán hàng, quản lí hàng hóa tại các chuỗi nhà hàng, siêu thị, cơ sở bán lẻ,..

Máy tính tiền Casio SE-S100

Máy tính tiền Casio SE-S100 là thiết bị có khả năng quản lý đến hơn 500 mã hàng của nhiều mẫu hàng khác nhau, đặc biệt thích hợp với các cửa hàng bán lẻ,.. bởi người dùng có thể dễ hàng nhập thông tin hàng hóa và mã hàng.

Máy tính tiền Casio SE - S100
Máy tính tiền Casio SE – S100

Thiết bị Casio SE – S100 còn có khả năng kết nối với máy in hóa đơn ứng dụng công nghệ in cảm nhiệt, giúp cho tốc độ in nhanh chóng mà vẫn đảm bảo được nét in rõ ràng, chất lượng in tốt, ngoài ra còn có thể tiết kiệm được giấy in cho cửa hàng của bạn.

Casio SE – S100 cũng có chức năng tự động thiết lập các báo cáo định kỳ, giúp bạn có thể nắm bắt được doanh thu của cửa hàng, số hàng còn tồn trong kho, nắm bắt được thông tin hàng hóa, thông tin khách hàng và các nhân viên nhờ những phần mềm tiện dụng đã được cài đặt sẵn trong máy.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những lí do bạn nên lựa chọn máy tính tiền cũ

Những lí do bạn nên lựa chọn máy tính tiền cũ

Bài viết sau đây sẽ đề cập cho bạn những lí do tại sao bạn nên lựa chọn một chiếc máy tính tiền cũ để tiết kiệm tiền, cũng như những hãng máy tính tiền đã qua sử dụng nào nên được ưu tiên lựa chọn.

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!