Sữa A2 dành cho trẻ mấy tuổi? Có giúp phát triển chiều cao không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột nguyên kem A2 rất tốt cho sự phát triển của trẻ nhỏ nhưng cụ thể là dành cho trẻ mấy tuổi? Và sữa a2 có giúp ích cho quá trình phát triển chiều cao của trẻ hay không? Mời các mẹ theo dõi nhé.

Sữa A2 dành cho trẻ mấy tuổi?

Theo thông tin chính thức của hãng và nhà nhập khẩu sữa nguyên kem A2 từ Úc về thị trường Việt Nam thì loại sữa này thích hợp dành cho trẻ từ 2 tuổi trở lên. Thông tin này ghi rõ trên trang web của hãng và trên tem phụ hướng dẫn sử dụng của nhà nhập khẩu, các mẹ hãy chú ý chi tiết này để có kế hoạch cho trẻ uống sữa đúng cách nhé.

Tuy nhiên, lại có một số trang thông tin khác khẳng định sữa tươi dạng bột A2 của Úc trẻ 1 tuổi cũng đã có thể uống rồi. Theo đó đã có nhiều mẹ cho con hơn 1 tuổi sử dụng sữa A2 và thấy rất tốt, lý do là trong thành phần dinh dưỡng của sữa A2 không chứa hàm lượng đạm protein A1 là loại đạm sữa bò khó tiêu hóa mà hoàn toàn 100% là đạm protein A2 dễ tiêu hóa.

Sữa A2 giúp bé phát triển chiều cao không?

Hệ dinh dưỡng trong sữa bột A2 rất đa dạng và đầy đủ, giúp bé phát triển cân nặng nhờ hàm lượng chất béo cao. Bên cạnh đó, với lượng canxi, Vitamin D được bổ sung hợp lý còn giúp bé có được sự phát triển chiều cao cùng hệ xương tốt nhất.

Hàm lượng canxi trong sữa A2 đạt 112mg/100ml sữa, đạt 35% nhu cầu hàng ngày của trẻ nhỏ, hàm lượng Vitamin D đạt 1,2mcrg/100ml sữa, đạt 29% nhu cầu hàng ngày. Như vậy, với 300ml sữa tươi A2 sẽ hoàn toàn đáp ứng đủ dinh dưỡng trong việc phát triển chiều cao của trẻ.

Hướng dẫn pha sữa A2 đúng cách

Sữa tươi A2 không có muỗng đong đi kèm cho nên khi pha nhiều mẹ khó ước lượng được khẩu phần ăn cho con, tuy nhiên với cách pha sữa A2 sau đây thì các mẹ sẽ không còn lo lắng điều đó nữa.

  • Nếu không có dụng cụ đong, các mẹ có thể sử dụng bình sữa hoặc cốc có chia ml. Đong 35g tương đương với vạch 80ml, sau đó đong ngược lại 1 chiếc muỗng bất kỳ vào ở nhà để đưa ra được tỉ lệ chuẩn theo chiếc muỗng đó nhằm thuận tiện hơn cho các lần pha sau.
  • Nếu bé uống ít hơn 250m thì mẹ cứ chia theo tỷ lệ để biết lượng sữa cần lấy. Ví dụ: Bé uống 1 ly sữa 125ml cần dùng 17,5g sữa tương đương vạch 40ml trên bình.

Để pha 1 ly sữa 250ml: Bạn cho sữa vào 1/3 ly (khoảng 35g) rồi cho 1/2 ly nước nóng hoặc lạnh tùy thích vào. Khuấy đều đến khi nào sữa tan hết rồi sau đó cho thêm nước để đủ 250ml.

Để pha 1 ly sữa 1l: Bạn cho sữa vào đầy 1 ly và tràn thêm 1/3 ly nữa vào 1 bình to (140g) sau đó cho 500ml nước nóng hoặc lạnh tùy thích vào. Khuấy đều cho tan hết sữa, tiếp theo cho thêm nước để đủ 1l.

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!