Sữa Abbott Glucerna có tốt không ? Có phù hợp cho người tiểu đường hay không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Abbott Glucerna có nguồn gốc xuất sứ từ Hà Lan, với nhiều vị thơm ngon dễ uống cùng với nhiều thành phần dinh dưỡng đặc biệt phù hợp với người tiểu đường. Để tìm hiểu rõ hơn về loại sữa này bạn hãy cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!

Hiện nay tỷ lệ người mắc bệnh tiểu đường ngày càng tăng cao do chế độ ăn uống không hợp lý.  Bệnh chủ yếu xuất hiện ở những người cao tuổi. Tuy nhiên cũng có một số người trẻ tuổi và trẻ nhỏ mắc bệnh này.

Bệnh tiểu đường là một trong những bệnh không nguy hiểm đến tính mạng ngay, nhưng nếu khi phát hiện ra mà không điều chỉnh chế độ ăn uống và kiêng khem hợp lý bệnh sẽ nặng lên bà có rất nhiều biến chứng nguy hiểm khó lường.

Bởi vậy nếu bạn có người thân ông bà hay bố mẹ không may bị bệnh này thì bạn nên đặc biệt chú ý đến chế độ ăn uống hằng ngày để điều trị bệnh được tốt nhất.

Do quá trình kiêng khem có thể khiến bị thiếu chất và mệt mỏi nên việc sử dụng các loại sữa chuyên dụng dành cho người bị tiểu đường là điều rất cần thiết. Sản phẩm sẽ cung cấp những chất thiết yếu cho cơ thể nhưng đã loại bỏ hoàn toàn đường và những thành phần không tốt cho người tiểu đường.

Sữa Glucerna một loại sữa bột đến từ Hà Lan được sản xuất cho người tiểu đường. Hãy cùng tìm hiểu xem loại sữa này có chất lượng tốt không và có thực sự phù hợp cho người bị tiểu đường không nhé!

Sữa Abbott Glucerna có tốt không ?

Sữa tiểu đường Glucerna có tốt không ?
Sữa tiểu đường Glucerna có tốt không ?

Sữa Abbott Glucerna là một thương hiệu nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Sữa Glucerna chứa rất nhiều thành phần dinh dưỡng cân đối và đầy đủ cho người bị tiểu đường đã được chứng minh lâm sàng. Thành phần dinh dưỡng trong sữa được bào chế đặc biệt giúp tăng cường sức khỏe tim mạch, kiểm soát cân nặng, đường huyết với hàm lượng ít chất béo và đường. Các nhóm dinh trong sữa gồm:

Nhóm Nutrient gồm chất đạm, chất béo, chất bột đường (tinh giảm), chất xơ, FOS, polyols, taurin, camitinee và inositol.

Nhóm vitamin gồm các loại vitamin a, vitamin D3, vitamin e, vitamin K1, vitamin C, vitamin B1, vitaminB2, folic acid, vitamin B5, vitamin B12, niacin, acid pantothenic, biotin và cholin.

Nhóm khoáng chất gồm natri, kali, chlorid, canxi, photpho, magie, sắt, kẽm, manan, đồng, iot, selen, crom, molyblen.

Sữa cũng có nhiều vị thơm ngon dễ uống, cùng với hai loại sữa nước và sữa bột cho bạn lựa chọn.

Sữa Abbott Glucerna có phù hợp cho người tiểu đường hay không ?

Sữa Glucerna có chứa hệ bột đường giải phóng chậm, cũng như có chỉ số GI theo đúng hướng dẫn của Hiệp hội ĐTĐ Hoa Kỳ, sản phẩm đã được chứng minh lâm sàng là giúp người bệnh ổn định đường huyết và giảm chỉ số đường huyết sau khi ăn.

Theo Giám đốc Y tế của Abbott, Bộ phận Dinh dưỡng khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Tiến sĩ Khoa học Ling Claytor cho rằng: Sữa Glucerna có công thức cân đối và đầy đủ dưỡng chất, đã trải qua rất nhiều chứng minh lâm sàng giúp người đái tháo đường kiểm soát được đường huyết, cải thiện sức khỏe và lối sống nếu bệnh nhân kết hợp sử dụng như một phần trong chế độ ăn uống thấp calo.

Bởi vậy đây là một sản phẩm khá phù hợp cho những người bị tiểu đường.

Sữa Abbott Glucerna mua ở đâu giá rẻ nhất ?

Ngoài chất lượng ra sao thì giá cả của sản phẩm cũng là điều mà khá nhiều người quan tâm. Bạn cần tìm một địa chỉ bán sản phẩm với giá rẻ nhất mà uy tín, chất lượng.

Hiện trên thị trường sản phẩm sữa Abbott Glucerna được bán với giá rẻ nhất là 250.000 đống, đắt nhất là 365.000 đồng với sản phẩm 400g.

Giá rẻ nhất là 625.000 đống, đắt nhất là 855.000 đồng đối với sản phẩm 850g.

Số liệu này được cập nhật từ Websosanh.vn một công cụ so sánh giá lớn nhất tại Việt Nam. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm được bán với giá rẻ nhất và uy tín nhất trên thị trường hiện nay.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!