Sữa bột Grow Singapore – Cho bé 3-7 tuổi có chiều cao vượt trội

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các loại sữa bột trên thị trường cho bé từ 3 tuổi trở nên có không ít, trong đó có sữa bột Grow của Abbott được sản xuất tại Singapore đang được nhiều phụ huynh tin dùng.

Trong khoảng thời gian phát triển của cơ thể từ 3-7 tuổi là lúc vóc dáng của bé thay đổi rất nhiều. Đặc biệt là chiều cao, vì vậy nhu cầu về canxi cũng sẽ tăng hơn so với giai đoạn trước. Các mẹ lo con thấp lùn có thể bổ sung dưỡng chất bằng thực phẩm hàng ngày. Nhưng để tăng hiệu quả, sau 3 tuổi mẹ vẫn nên cho trẻ uống thêm sữa để đáp ứng được nhu cầu hoạt động của con.

Các loại sữa bột trên thị trường cho bé từ 3 tuổi trở nên có không ít, trong đó có sữa bột Grow của Abbott được sản xuất tại Singapore đang được nhiều phụ huynh tin dùng. Sản phẩm Grow Singapore chưa có nhà phân phối chính thức tại Việt Nam, chủ yếu dòng sữa này tới tay người tiêu dùng qua đường “xách tay”.

Sữa bột Grow Singapore cho bé chiều cao vượt trội

Sữa bột Grow Singapore cho bé chiều cao vượt trội

Lý do khiến các mẹ an tâm cho bé sử dụng do Singapore có hệ thống kiểm định chất lượng thực phẩm không kém các nước Châu Âu. Vì thế mẹ hoàn toàn tin được các sản phẩm dinh dưỡng từ Singapore. Sữa bột Grow giúp bổ sung các dưỡng chất cho nhu cầu dinh dưỡng để bé phát triển chiều cao và trí não một cách tối ưu. Các tỉ lệ trong công thức của Grow Singapore vô cùng cân đối sẽ cho bé cao hơn, khỏe hơn, và thông minh hơn.

Grow Singapore có công thức với thành phần đặc chế gia tăng thêm loại vitamin, khoáng chất, và các nguyên tố siêu vi lượng đáp ứng tối đa nhu cầu dinh dưỡng trong khẩu phần ăn của bé. Ngoài ra hệ dưỡng chất tiên tiến Growth Power được thiết kế một các khoa học hỗ trợ sự tăng trưởng vượt trội. Vì trong công thức Grow Advance chứa 32 dưỡng chất gồm cả DHA, Nucleotide cần thiết cho sự phát triển toàn diện và đáp ứng nhu cầu tăng cao của bé trong suốt giai đoạn phát triển 3-7 tuổi.

Điểm nổi bật nhất của Grow Singapore là giúp bé phát triển chiều cao và xương nhờ hàm lượng cao canxi, phốt pho và vitamin D sẽ cung cấp đầy đủ các nguyên liệu cần thiết để xây dựng và phát triển hệ xương chắc khỏe. Nhờ thành phần đặc biệt không chứa dầu cọ, hỗ trợ tăng cường hấp thu canxi và khoáng chất. giúp phát triển tối ưu xương và chiều cao của trẻ.

Sữa bột Grow Singapore cung cấp đủ dưỡng chất cho trẻ phát triển toàn diện

Sữa bột Grow Singapore cung cấp đủ dưỡng chất cho trẻ phát triển toàn diện

Bên cạnh đó, Grow Singapore còn chứa DHA, Taurine và Choline hỗ trợ sự phát triển thị giác – trí tuệ – và khả năng học hỏi, ghi nhớ. Và Grow có công thức giàu Nucleotide, các chất chống oxy hóa và nguyên tố siêu vi lượng. Chất Nucleotide đóng vai trò quan trọng trong hệ thống miễn dịch của cơ thể giúp trẻ tăng sức đề kháng. Các chất chống oxy hóa giúp bảo vệ các tế bào chống lại các tác động có hại của các gốc tự do sinh ra từ quá trình chuyển hóa chất tự nhiên trong cơ thể. Nguyên tố siêu vi lượng giúp nâng cao hiệu quả các quá trình chuyển hóa sinh năng lượng của cơ thể, giúp trẻ lớn nhanh và khỏe mạnh. Cùng với hệ Prebiotic kép – kết hợp độc đáo của FOS và Inulin có trong Grow Advance giúp hệ tiêu hóa luôn khỏe mạnh và hoạt động tốt.

Giá bán của sản phẩm này thấp nhất là 595.000 đ cho một hộp 1800gr. Tính ra đây là mức giá không quá đắt trong phân khúc sữa bột ngoại nhập. Các mẹ có thể tham khảo và so sánh thêm về giá, cũng như địa chỉ tin cậy để mua Grow Singapore cho bé từ 3-7 tuổi tại websosanh.vn.

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!